lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

51
🫧 เธรดรีวิว นมจากพืช + แนะนำแบรนด์ที่ชอบซื้อเป็นประจำ บอกข้อดี - ข้อเสีย ของนมจากพืช และใครมีปัญหาเรื่องสิวลองสังเกตตัวเองดูว่าอาจจะเกิดจากการกินนมวัว เพราะตัวเราเองเวลากลับไปกินนมวัวคือสิวเห่อขึ้นมาเลย ps นมจากพืชที่จะแนะนำ unsweetened เป็นหลักเพราะเราลดนน.อยู่ค่ะ 🥹🤍🥛
52
아 너무 귀여워 ( ・ー・̥ )♡
53
𝚜𝚙𝚒𝚎𝚣, 𝚜𝚠𝚒𝚝𝚣𝚎𝚛𝚕𝚊𝚗𝚍 🫠 🇨🇭
54
🧤 เธรดรวมร้านเสื้อยืด 𝖼𝗋𝗈𝗉 𝗍𝗈𝗉 ลายน่ารัก + colorful คัดมาให้แล้วว่าปุกปิ๊กทุกตัว เนื้อผ้าดีนุ่มนิ่มใส่สบาย🌈 𓂃𓂃⛵️◌𓐍𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏊🏻‍♂️𓂃𓂃𓂃🏊🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃 𓆉 𓂂𓏸 𓆟 𓇼 𓆞 𓂂 𓆝 𓂂 𓆡 𓂂 𓆝 ⊹ 。 ゚
55
🥕 เธรดรวมแพลนเที่ยว 𝖡𝖪𝖪 : 𝖢𝖺𝖿é , 𝖻𝗂𝗌𝗍𝗋𝗈 , 𝗉𝖺𝗋𝗄 , 𝖿𝗅𝗈𝗐𝖾𝗋 𝗌𝗁𝗈𝗉 🫧✿ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 เป็นลิสที่เราจะไป ส่วนมากจะเดินทางด้วย BTS เป็นหลัก เราจะแปะพิกัด IG ร้าน + ข้อมูลเปิด-ปิด ไว้ให้ด้วยน้า 🥳🥂🎂
56
57
𓌈˒˒ เธรดรวมเสื้อ crop top / สายเดี่ยว / เสื้อปาดไหล่ เน้นเป็นลายดอกไม้สีสันสดใส 𝖻𝗅𝗈𝗈𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖿𝗅✿𝗐𝖾𝗋𝗌 ไว้ใส่ไปคาเฟ่ในงบ เริ่มต้น 300 บาท !!! 📒🍊💗🫧🪸🌸✨
58
𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸       𝙲𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜      𝚟𝚒𝚗𝚝𝚊𝚐𝚎 𝚌𝚊𝚔𝚎 🎂     𝚋𝚢 : 𝚖𝚘𝚘𝚍𝚋𝚎𝚒𝚐𝚎_𝚌𝚊𝚔𝚎 ⛄️ 🎅🏻 🦌 🧸 🕯 🎄 🏭 🌟 🧺 🪵 🧑🏻‍🎄 🎄 💖 🧚🏻‍♀️ 🧦
59
꙳⸌☻ັ⸍꙳ เธรดรวมโกโก้ ( cocoa powder ) ที่เคยกินมีตั้งแต่ถูกไปแพง จากใจคนที่ชงโกโก้กินทุกวัน เป็นความเห็นส่วนตัวน้าบางคนก็อาจจะมีความชอบไม่เหมือนกันค่ะ 🥛➿🍫
60
🍋🫐🍊🍈👨🏻‍🌾⊹ 。 ゚
61
구서동꽃집 부산꽃집 𓌈˒˒ ⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢ ✿⃣ ⊹॰。ཻ˚𖠚໊ twitter.com/i/web/status/1…
62
⟢ tiktok : jasmineandtea ลองทำต๊อกจากแผ่นแป้งเวียดนามตามคลิปนี้ใน tiktok แถมใส่ชีสเข้าไปด้วยคือทำง่ายมากกอร่อยแบบแสงออกปากชอบกว่ากินแป้งต๊อกมันจะหนึบๆกว่า ลองไปทำตามดูน้า 🤤✨🤍
63
그린델발트 🇨🇭
64
𝖺𝗐𝗐 𝗌𝗎𝗉𝖾𝗋 𝖽𝗎𝗉𝖾𝗋 𝖼𝗎𝗍𝖾 .ᐟ .ᐟ - ̗̀₍・-・₎ ̖́- ᙚᵐⁱᒻᵉ ✿ᰍᩚ
65
여행하다 🚃 𝗂𝗀 : 𝗉𝗂𝖼𝗇𝟤𝗄
66
𝚗𝚊𝚒𝚕𝚜 𝚛𝚎𝚏 𝟷 , 𝟸 , 𝟹 , 𝟺 🧤🍧🩰🍈🍋🍅🫧✨
67
인그리드 🏠🍊
68
mood :
69
ขึ้นชื่อว่าเป็นแมวแล้วคือสิ่งมีชีวิตที่น่าอิจฉา แต่แมวรัสเซียที่บ้านนี้เลี้ยงคืออยู่ดีกว่าชั้นอีก 🥲 น้องได้เล่นกับธรรมชาติได้ออกมาเดินเล่นด้านนอกบ้าน อากาศก็ดีมันน่าอิจฉาจริงๆ ig : versocats
70
-` 눈 사람 모음 ´- ॰。ཻ˚ ⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢ 𓎩 ⸝⸝𓌈˒˒
71
🪄 เธรดรวมของแต่งบ้าน ของจุ๊กจิ๊กเพิ่มความน่ารัก 🎄🌟ใครกำลังหาของแต่งห้อง ของขวัญจับฉลาก เธรดนี้คัดมาให้แล้ว ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือให้คนอื่นก็ใช้ได้จริงทุกชิ้นน ˗ˏˋ 🧚🏻‍♀️ 🎄 💫 🥂 🧣 🕯 🧺 ˎˊ˗ * . * * . * . * . *
72
⊹ 。 เธรดรวมร้านเสื้อผ้าใน LINE SHOPPING เราคัดแบรนด์ที่เราชอบมาให้เลยค้าบบ 🛒🧤🛼🧢👚
73
-ˋˏ 꽃한모금 ˎˊ- 🎨𓂂𓏸⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢͙𖠚໊͙ࣳ ⦂ ✿⃣
74
⟢ tiktok : asya.rosh13 แมวประเสริฐ แมวพระเจ้าประทาน ฉี่ในโถส้วม ไปเก็บของเล่นกลับมา ชอบเล่นน้ำ พาไปเดินเล่นด้วยได้ omg ต่างจากแมวที่เลี้ยงอยู่เยอะมากไม่ฟังดูเหมือนจะไม่รักตูด้วยเศร้า
75
크리스마스 날 🎄 🥯➿ 🧺 🎅🏻