lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

26
𝚎𝚗𝚐𝚎𝚕𝚋𝚎𝚛𝚢 🏠🇨🇭 : 𝚜𝚠𝚒𝚝𝚣𝚎𝚛𝚕𝚊𝚗𝚍
27
✳︎ เธรดแนะนำเมนูร้าน 𝖭𝗒mph( 𝖼𝗁𝖺𝗇𝗀𝖾 𝗆𝖺𝗂 )+ แปะบรรยากาศร้าน 🏠💖 ร้านอาหารที่เน้นเมนูสปาเก็ตตี้เป็นหลัก ลวกเส้นได้ al dente ทุกจาน ซอสเข้มข้นนัวมากแต่ไม่เค็มเกินไป พาใครมาก็ชอบทุกคนเลย จะมาแนะนำมานูที่เราสั่งประจำค่ะ 👨🏻‍🍳🍝🥗🥓🍔🥂
28
날 내버려 둬 🫥💬
29
🪄เธรดรวมการลดนน. + การคงน้ำหนักไม่ให้มากขึ้น หลังจากการลดนน. แล้ว ใช้ระยะเวลาในการลด 3 เดือน ลดจาก 54.5 ➿ 58.5 kg ไม่โยโย่ !! เน้นเห็นผลในระยะยาวไม่ใช่ในระยะสั้นน้า 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𝗉𝗌 ของเราจะเน้นการออกกำลังกายเพราะอยากได้หุ่นที่ดี+สุขภาพ ไม่เครียดกับการกิน💗
30
🫧 เธรดรวมแบรนด์ เคสโทรศัพท์ + กระเป๋าใส่ ipas / airpods น่ารักสดใสต้อนรับฤดูฝน รับประกันความน่ารักก 🥦🧡📒📎🛍🌧🌈✨🪸 #ลุคสับรับหน้าฝน
31
만두 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
32
폭풍 🌪 도와주세요!!!!
33
🧈 🎂 🥛 🍫 ⭐️ 🎅🏻 🎄 ⛄️ 🏂 🍩 🏭 크리스마스 베이킹 ◟ 컵케이크 🧁🪄 〖 𝟺𝟺 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜 〗 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⩩⌂↟
34
Howto ลดนน. 5 kg ใน 1 เดือน โดยวิธี if สูตร 8:16 กิน 8 hr : 16 hr งดอาหาร ( ออกกำลังกายนิดหน่อย ) หุ่นดีขึ้นผิวใสมากกก - ลดน้ำตาล - งดของทอด - งดขนม - ลดโซเดียม - ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว - กินผัก + ผลไม้ เห็นผลไวลดบวมได้ดี ตัวลีนมากผอมลงเยอะจนเพื่อนทักสุขภาพดี (ต่อ) #howtoperfact
35
⁺◟✿ Type tulip 🌷 พึ่งรู้ว่าทิวลิปมาหลายสายพันธุ์ แต่ละชนิดมีลักษณะดอกที่แตกต่างกันไป ความรู้ใหม่จริงๆ ปกติคิดว่าทิวลิปมีไม่กี่แบบ 🥺
36
𝗇𝗂𝖼𝖾 𝖿𝗋𝗂𝖽𝖺𝗒 🏃🏻‍♀️💨
37
🪄 เธรดแชร์การลดน้ำหนักในช่วงนี้ + แชร์ทริคที่ทำแล้วตัวเราเองเห็นผล จะรวมไว้ให้เป็นข้อนะคะ 🏃🏻‍♀️🥦🌽🍅🥨 ps ไม่ทำ if / ไม่กินคลีน / แต่ออกกำลังกาย( ทุกวัน 𝖼𝖺𝗋𝖽𝗂𝗈 + 𝖺𝖻𝗌 ) เราเริ่มทำมาได้ประมาณ 20 วัน 54.5 → 51.5 𝗄𝗀
38
สภาพตอนพยายามตื่นเช้า ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
39
𝖼𝗎𝗍𝖾 𝗁𝖾𝖺𝗋𝗍 𝖾𝗆𝗈𝗃𝗂 ᰔᩚ  ৎ୭  ᨼ ᩚ  ♡°ஂ  ♡⃛ ♡̶⸝   ෆ⃛   ♡̷̷̷  ♡⁼³₌₃ ꙳⸌♡⸍꙳ ♡̷  ⋆͛♡⋆͛  ༝༚༝༚♡゙ ˙˚♡̤̮˚˙  ♡゚゚゚̥̥̊ ♡̼  ໊♡ͥ♡ͦ♡ͮ♡ͤ ໊  ˖ ִֶָᶤ ᶫᵒᵛᵉᵧₒᵤ ִֶָ✿ˊ˗ ˚ෆ  ᎥᏝᵒᵛᵉϋෆ* ┊͙ ୭̥⋆*。 ꒒ 𐨏 ⌵ ୧ .ᐟ
40
𝙷𝚒 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚎𝚟𝚎 🎄
41
⩩ ◌𓂂 เธรดรวมของตกแต่ง 𝙲𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 มีทั้งของไทย / เกาหลี เราจะแปะลิ้ง + ไอจีหรือเพจการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏭🎅🏻🎄⛄️⊹ 。 ゚ෆ
42
빵 🍞
43
𝖡𝖮𝖮 .ᐟ |ꒉ:)و ̑̑ 𝗁𝖺𝗉𝗉𝗂 𝗁𝖺𝗅𝗅𝗈𝗐𝖾𝖾𝗇 🎃👻🥜🥦🍌
44
⁺◟✿ ป้ายยาร้านเสื้อผ้า หมวก + รองเท้า ราคาน่ารักใน LINE SHOPPING เป็นแบรนด์ที่พึ่งติดตามแล้วประทับใจทั้งหมดเลยค้าบ 🛍🛼🍊🧵👚
45
46
엥 ? ₍ᐢ•˕•ᐢ₎
47
𓂂 𝚙𝚑𝚕𝚒 : 𝚌𝚊𝚏𝚎 ( 𝚌𝚗𝚡 )    𝟷𝟻 𝚍𝚊𝚢𝚜   𝚡’𝚖𝚊𝚜 𝚒𝚜 𝚌𝚘𝚖𝚒𝚗𝚐 🧺 🎂 🥂 🌟 🧑🏻‍🎄 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃
48
게으른 수요일 🛋⊹ 。
49
🫧 เธรดรวมท่า Body weight + แปะลิ้ง ให้ถ้าคลิปไหนที่มีการอธิบายให้มือใหม่ที่พึ่งเริ่ม แต่ละท่าจัด อปก. โฟกัสแบบไหนถึงจะเห็นผลดี ✱ สำหรับ beginner 🤸🏻‍♂️🌈✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps พยายามออกแบบ full Body น้าไม่เน้นแค่หน้าท้องเป็นหลักเพราะกล้ามเนื้อค่อนข้างน้อย
50
𝖬𝖾𝗅𝖻𝗈𝗎𝗋𝗇𝖾’𝗌 𝗉𝖺𝗋𝗄, 𝗏𝗂𝖼𝗍𝗈𝗋𝗂𝖺 𝗉𝗂𝖼 𝖻𝗒 :𝗂𝗀 𝖼𝗁𝖺𝗅𝗄𝖺𝗄.𝖿𝗂𝗅𝗆 🧘🏻‍♀️🌳