lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

626
・ ∴。 *。. ・ *゚🜼 ♡
627
𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖽𝖾𝗌𝗂𝗀𝗇 𝖻𝗒 ⊹ ˚ ⑅* 𝗂𝗀 ⦂ 𝗈𝗒𝗈𝗂_𝗇𝖺𝗂𝗅 🎄🫧🤹🏻‍♂️🍅🍋🍥🧊
628
𝚍𝚎𝚊𝚛 𝚌𝚞𝚜𝚝𝚘𝚖𝚎𝚛𝚜, ☺︎
629
𝖣-𝟣𝟧 🍌🥔🥗🧂🍴
630
⟢ ig : 𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢𝚙𝚒𝚝𝚝𝚖𝚎𝚊𝚕 ใครที่อยู่เชียงใหม่แล้วหาร้านทำเค้กวันเกิดดีๆซักร้านแนะนำร้านคุณพีเลยค่ะ ร้านนี้สั่งบ่อยมากสั่งมากินเองเลือกขนาดได้หลากหลาย ส่วนตัวชอบ honey bee tiramisu 🍋🍯 / matchamisu 🍵 แล้วเรื่องแพ็กเกจของทางร้านคือน่ารักกมาก 🤍✨ #รีวิวเชียงใหม่
631
𝚝𝚘𝚗𝚎𝚛 : 𝚐𝚕𝚘𝚠 𝚐𝚎𝚝𝚝𝚎𝚛 🧴🫧✨ โดนตกเพราะความน่ารักของขวดอันดับแรกเลย 💖 แต่พอใช้แล้วคือดีมาก ใครที่มีสิวอุดตัน รอบสิวเช็ดเช้าเย็นเลยหรือจะเอามาเป็นน้ำตบก็ได้มีส่วนผสมของ Niacin + Salicylic (BHA) ทั้งสองตัวช่วยฆ่าเชื้อสิวทไให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆใช้ละฟิน
632
Aww ( ・᷄-・᷅ )♡
633
phed phed 🌶 ร้านนี้ใครชอบอาหารอีสานไม่ควรพลาดด รสชาติจัดจ้านทุกเมนู ตำเส้นเล็ก ต้องห้ามพลาดด เส้นหนุบหนับที่สุดด สั่งเมนูไหนมาก็อร่อยหมดเลย 🥹 เมนูแต่ละสาขาก็ไม่เหมือนกันนะคะลองเช็คดูก่อนน้า ( มีเมนูพิเศษแต่ละฤดูด้วย )
634
𝖣-𝟣𝟩 𝗂𝗌𝖺𝖺𝗇 𝖿𝗈𝗈𝖽 ( ᐛ و(و ˒˒
635
👨🏻‍🍳🥕🍅🥦
636
𝗆𝖺 𝖻𝖾𝗌𝗍𝗂𝖾 * ̀⁽ᵕ̈⁾ ́ ̀⁽ᵕ̈⁾ ́*
637
ig : hello_dongwon อยากไปเที่ยวแล้ว อยากลองนั่งรถไฟชมวิวรอบข้างที่ค่อยๆผ่านไปในแต่ละที่ อยากไปสวิตขอเกิดเป็นคนสวิตได้ไหมมม 🥲
638
𝗆𝗈𝗇𝖽𝖺𝗒 𝗆𝗈𝗈𝖽 :
639
𝖧𝖺𝗉𝗉𝗂𝖾𝗋 🍊ˎˊ˗
640
Bae suzy ₍ᐢ.ˬ.ᐢ₎ ⁺◟ my type
641
𓐍 เธรดสอนแต่งภาพ ( ช่วงนี้ที่เราอิน ) จะเป็นโทนอบอุ่น ให้เข้ากับบรรยากาศช่วง christmas ค่ะ มีคนถามบ่อยๆว่าแต่งยังไงเรามาสอนในเธรดนี้เลยค่ะ แต่งแค่ใน ig เท่านั้นเลยไม่มีแอปอื่น ง่ายมากไม่ยากกถ่ายจาก iPhone 11 ค่ะ 🧺🎄 Before After
642
R𝖾𝖿. 𝖡𝗅𝗈𝗇𝖽𝖾 H𝖺𝗂𝗋 C𝗈𝗅𝗈𝗋 สีผมโทนสว่าง ทำแล้วขับผิวให้ไบรท์มากขึ้น แต่ต้องแต่งหน้าเพราะไม่งั้นหน้าจะดูซีด ถ้าแต่งแค่นิดเดียวก็ดูมีอะไรมากกว่าตอนที่ผมเข้มแน่นอนน 🤍✨
643
기분이 너무 좋아 🌳🇨🇭 𝚌𝚛. 𝚙𝚒𝚌 : 𝚊𝚛𝚘𝚞𝚗𝚍_𝚠𝚎
644
𓐍 𝚍𝚊𝚞𝚐𝚑𝚝𝚎𝚛𝚜𝚝𝚞𝚏𝚏𝚜 รอบนี้ทางแบรนด์ออกกระเป๋าสีใหม่ กับกระเป๋า 𝚝𝚘𝚝e 𝚋𝚊𝚐𝚜 เป็นผ้าลูกฟูกสีสันสดใสใหญ่จุของได้เยอะ 🧤🥰 lin.ee/xVnyqew
645
⩩◟Dec. 25 ➿🎄 ⁎ 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚍𝚊𝚢 ⁎
646
🎄 🎅🏻 🦌 🧦 🌟 🏭 🏂 🧑🏻‍🎄 𝟣𝟢 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗅𝖾𝖿𝗍 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 🎄 🎁 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 𝖾𝗏𝖾 ˖ ࣪ 🧸 🧚🏻‍♀️ 🎄 💫 🥂 🏠 🕯 🧺 * . * * . * . * 𝖼𝖺𝗄𝖾 𝖻𝗒 : 광주 헬로우엘       ⌵̈⃝ *₊˚‧
647
。゚⋆ 𓎩 𓌈 ˊ˗
648
ใครชอบแปะ poster ตกแต่งห้องต้องมีตัวนี้เลยน้องเป็นกาวดินน้ำมันแปะไว้ติดทนมากก เวลาเราใช้เทปบางทีมันเหนียวมากจนลอกออกจากตัวโปสแล้วมันมีคราบกาวติดด้วยแต่ตัวนี้ไม่เป็นไรรร ดีมาก!!! (;-;)
649
∙ ไม่กินคลีน : ให้เลือกกินเน้นสัตว์เนื้อขาว ปลา / ไก่ เนื้อแดงกินได้แต่ก็อาจจะข้ามหมูสามชั้นเพราะแคลสูง • กินพวกผักให้เยอะเพราะช่วยในการขับถ่าย ( ภาพอาหารที่เรากินนะคะมีเยอะมาก ชอบกินไก่นึงพริกมากกกก แบ่งกินวันละ 1 ตัวสองมื้อ กินหนังไก่ด้วยค่ะ )
650
𝚃𝚒𝚗𝚢 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝 ♡