นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

อ่านแคปชั่นประกอบคือกูขำจนจะขิต
ตัวไหนนางิ
อยากจะหยุมพุงแมว
ตอนคัตจังโดนสมาพันธ์วิลเลินลักพาตัวไปจากค่ายฝึก คัตจังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเดกุช็อคจนเสียสติขนาดไหนที่ช่วยตัวเองไว้ไม่ได้
ทำไมมังงะมันถึงได้อารมณ์กว่าอนิเมะเยอะขนาดนี้วะ
แล้วจะแกล้งเพื่อ 555555555555555555555555555555555555555555555555555
มาป้ายยากาวดินน้ำมันฮะ ใครชอบแปะโปสการ์ด/โปสเตอร์บนผนังไว้ดูหรือเป็นสายตกแต่งห้อง คือของมันต้องมี แกะออกมาแล้วไม่ทิ้งรอยด้วย ประเด็นคือมันเอามาใช้ซ้ำได้ ถ้าอยากเปลี่ยนมุมที่ติดไรงี้ก็ดึงออกมาละเอาไปติดใหม่ได้เลย ที่สำคัญคือถูก แพ็คละ 35 บาทเอง 📌 shope.ee/8KCvI81iO8
เดกุตอนคัตจังโดนทำร้าย :
เป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก/ผิวแพ้ง่าย ครีมกันแดดที่ลองแล้วโอเค(ในราคาไม่แพง)เลยมีไม่กี่ตัว ตอนนี้กำลังใช้ของ bananaboat aqua ซึมไว ไม่เหนียวหน้า ที่สำคัญคือทาแล้วไม่วอก ละถูกจริง 50 ml. 158 บาทอ่ะ
รีบอร์นี่สตอรี่ดีต่อคู่ชิปมากนะ อุเกทสึกับจี(รุ่นที่ 1) คือตอนนั้นอุเกทสึขายเครื่องดนตรีแลกดาบเพื่อไปอิตาลี พอถึงรุ่น 8059 ยามะโกคุ โกคุเดระจากอิตาลีมาญี่ปุ่น ละมันแบบ คราวที่แล้วนายยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อตามฉันมา(ถึงอิตาลี) คราวนี้คงเป็นฉันแล้วสินะที่ต้องไล่ตามนายบ้าง(มาญี่ปุ่น)
“คัตสึกิต้องใส่กระดิ่งที่คอนะ” “เพราะคัตสิกิเป—” “เป็นเหี้ยไรของมึงล่ะไอ้เวร!!!”
อันนี้เรียกหน้าเลอะหรือน่ารัก
มฮรตอนล่าสุดเห็นคนถามกันเยอะมากว่าฮีโร่คนอื่นไปไหนทำไมไม่มาช่วย ปล่อยให้พวกเด็กๆมารับหน้า โอเค มันแย่จริงๆนั่นแหละ แต่เพราะสังคมฮีโร่มันก็เป็นแบบนี้ โฮริเล่ามาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ปะทะครั้งแรก ฮีโร่ก็รีไทน์กันไปครึ่งประเทศเลย
แต่ฉากนี้ก็ดูไปดูมาแล้วเหมือนคัตจังกำลังยิ้มอยู่เลยนะ เพราะฮีโร่คือคนที่จะยิ้มอยู่เสมอใช่ไหม
ทำไมต้องเลือก
นี่ว่าถ้าเดกุได้รู้ฮีโร่เนมของคัตจัง เดกุจะไม่ทำหน้าแบบ ห้ะ เหมือนคนอื่นๆ เผลอๆจะทำแววตาเป็นประกายแล้วบอกว่าเท่มากด้วยซ้ำ ก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร
มองพระอาทิตย์ดวงเดียวกัน แต่เป็นได้แค่เส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน
ไอ้ซีนแบบที่ใครซักคนเจ็บตัว —> พระเอกสติหลุดแล้วพลัง power up ขึ้นจนชนะตัวร้ายได้นี่ในเรื่องไหนๆก็จะเป็นบทของนางเอกของเรื่องป่ะวะ ละนับดูว่ากี่รอบละที่คัตจังได้บทนี้เพื่อทำให้เดกุน็อตหลุด ตั้งแต่โดนปีศาจโคลน โดนลักพาตัว โดนกระซวกพุง ล่าสุดโดนหักแขน โฮริใช้งานลูกเราหนักจังเลยนะ
เดี๋ยวทำผมเสร็จมึงออกไปตัวตัวกับกูข้างนอกต่อเลยนะ
เหมือนสติทซ์
สวัสดีค่ะ เราเป็นเกะโทโพขวา เกะโทรึน เกะโทเคะ โพพี่หมวยแท้ 100% ไม่สลับ ไม่ฟลิบ ไม่แอบชิม ไม่แอบอร่อย
💥 : *พูดจ้อ* ⚡️ : *คิดว่า 💥 น่ารักจัง* 🩹 : *คิดว่า ⚡️จะมองแฟนกูอีกนานไหม*
เปิดตัวได้แบบ ตัวแม่ ตัวตึงสุดๆ ฟุชิงุโระ โทจิ ต้องไหว้
อยากเป็นกวางเรนเดียร์ จะได้คลอเคลียกับแซนตี้ #ไมเก้น #miken 🦌♡
คนที่กำลังเล็งจะซื้อไอแพดหรือมี iPad Air, iPad Pro, iPad mini อยากให้ซื้อ apple care เผื่อหรือไม่ก็เลือกซื้อเคสกันกระแทกไว้เลย เพราะไอแพดงอง่ายมาก แบบว่าเอาไว้ในกระเป๋ารวมกับของ/โดนทับนิดนึงก็งอละ แถมถ้าเคลมแบบไม่มีประกันคือต้องจ่ายเพิ่มเป็นหมื่นอ่ะ