最近のマネキンめっちゃ調子乗る!😂 หุ่นโชว์สมัยนี้ลัลล้ามาก 😂
คุณยายที่ดื่มเครื่องดื่มด็อกเตอร์เปบเปอร์วันละ 3 ขวดมา 40 กว่าปี ตอนนี้อายุเกิน 100 ปีแล้ว แกให้สัมภาษณ์ว่า ‘หมอที่เตือนว่าอย่าดื่มๆ เขาก็ตายไปหมดแล้วค่ะ’ 🥹 twitter.com/kusatta_www/st…
พี่ชายเกิดก่อนเรา 2 ปี แต่เกิด 10 พ.ค.ในขณะที่เราเกิดวันที่ 9 แม่จะเล่า episode ว่าหมอทำคลอดบอกให้อั้นเราไว้ก่อนจะได้เกิดวันเดียวกัน แต่แม่อั้นเราไม่ไหว พอเกิดติดกันก็จะฉลองวันเกิดด้วยกันมาตั้งแต่เด็กทุกปี เรามาอยู่ญี่ปุ่นก็ยังส่งเมล์แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันเรื่อยมา จนเมื่อ 3 ปีก่อน→
กฎหมายเข้าเมืองฉบับปรับปรุงใหม่อนุมัติแล้วนะคะ ต่อไปนี้ชาวต่างชาติที่ทำผิดในญี่ปุ่นคือบังคับส่งกลับประเทศได้เลย อย่าไปทำอะไรผิดกฎหมายเขาน้า 🙏 twitter.com/tweetsoku1/sta…
วันนี้เกิดเหตุปล้นร้านโรเล็กซ์อย่างอุกอาจใจกลางย่านกินซ่าขนาดที่คนนึกว่ามาถ่ายหนังกัน คือมาปล้นแล้วก็หนีไปหน้าตาเฉยท่ามกลางความงุนงงของทุกคน แต่ตอนนี้คนร้ายถูกตำรวจจับได้แล้ว กำลังตรวจสอบประวัติแต่ละคน รอดูข่าวพรุ่งนี้กันอีกที 🥺 twitter.com/takigare3/stat…
ลูกคงคิดว่าชาวต่างชาติบอกจะไปโตเกียว เสือกหลอกให้เขาไปชิบะ 😂
ขอเจาะก็ให้เจาะไงเอ้อ ( ;∀;)
เรียนท่านลูกค้า เนื่องจากมาสเตอร์ไม่อยู่ ถ้าท่านสั่งซอฟครีมมันก็จะเบี้ยวๆ หน่อยนะครับ หน้าตาจะเป็นประมาณนี้... (ตามรูป) 😂 twitter.com/ekicho810/stat…
เครื่องรางรักษาเดดไลน์… เพื่อให้ท่านรักษาเดดไลน์ เอาตัวรอดจากเดดไลน์ไปได้ …ฉันต้องไปซื้อ 🥹 twitter.com/mono96kuro/sta…
มันเป็นงานเฟสติวัลของชาวรักเนื้อ บู๊ทนี้เลยไปเปิดขายข้าวพันธุ์ดีของทตโทริ เป็นพระคุณมาก! เป็นฉันฉันก็ซื้อ มีเนื้อต้องมีข้าวสิ! 🥹 twitter.com/hahaha3/status…
คุณหมอหัวใจบอกว่า ถ้าให้ทำมือเป็นรูปหัวใจมันต้องอย่างนี้ต่างหาก 🥹 twitter.com/hirotokitahara…
คือน้องผู้ชายถ้าจับจุดได้จะต้องอัปเลเวลแบบโชเนงมังงะแน่เลย แล้วตัวอาจจะโตสูงขึ้น อาจจะเป็นที่กรี๊ดกร๊าดก็ได้ ตอนนี้เริ่มจากตัวเล็กๆ ก่อนลูก 😂
‘กล้ามเนื้อของคุณกำลังยินดี’ 🥹 twitter.com/bot_situation/…
คุณバンナー星人ผู้เขียนหนังสือรวมเรื่องสยองไทยวางขายที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้วกำลังมีโปรเจ็คจะเขียนเล่ม 2 แล้วนะคะ ใครมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับผีวิญญาณก็ลอง DM ไปเล่าให้แกฟังโดยตรงได้นะคะ ฝาก RT ให้แกด้วยน้า~ เผื่อจะออกเล่ม 2 ได้เร็วๆ ค่ะ 😊→ #เล่าเรื่องผี twitter.com/berialshunnya/…
→เลี้ยงดูฝูงปลาให้ดีแค่ไหน พวกมันก็เห็นเราเป็นแค่คนให้อาหารครับ ถึงอย่างนั้นพวกเราก็ยังพยายามเต็มที่ที่จะดูแลพวกมันให้ดีต่อไปเพราะเราชอบมันครับ ดังนั้นที่อยากจะบอกก็คือ ถ้าชอบก็อย่าไปหวังอะไรตอบแทนจากสิ่งที่เราทำครับ -- สตาฟผู้รับผิดชอบแมงกะพรุน 🥹
คอลัมม์ตอบคำถามโดยเจ้าหน้าที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ถาม : ฉันไปตกหลุมรักโฮสต์ค่ะ ใช้เงินไปสิบล้านเขาก็ยังไม่ชอบฉันกลับเลยค่ะ จะทำยังไงดีคะ --เพศหญิง อายุ29 ตอบ : ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลูกค้ากับโฮสต์ก็คล้ายๆ กับความสัมพันธ์ของเจ้าหน้าที่อย่างเรากับพวกปลานะครับ ไม่ว่าพวกเราจะตั้งใจ→ twitter.com/bot_situation/…
อาบน้ำสระผมตอนเช้า (แบบที่คนญี่ปุ่นไม่ทำ😂) แล้วออกไปรดน้ำกุหลาบหน้าบ้าน แม่สามีก็ออกมาถอนหญ้าแถวนั้น (ชีอยู่บ้านข้างหลัง) เลยเรียกเรียกแม่มาดมกลิ่นกุหลาบว่าหอมนะคะ ชีมาถึงก็ก้มลงมาดมหัวฉันที่นั่งยองๆ อยู่ แล้วบอกว่าผมเธอต่างหากที่หอมกว่ากุหลาบ… อื้อหือ… ผัวนี่เหมือนใครนะ🥹
→ หลายคนก็คิดไปว่าน่าจะทำได้หรือเลียนแบบบ้าง จริงๆ ถ้าใช้วิธีทอดในอุณหภูมิต่ำๆ ให้มันสุกแบบเป็นสีชมพูทั่วๆ คือโอเคได้อยู่ (รูป3) แต่ถ้ามันยังมีส่วนที่ดิบคือไม่ได้นะ! โอกาสอาหารเป็นพิษจะสูงไปด้วย ทอดเองถ้าไม่สุกก็เอาลงไปทอดใหม่น้า (>_<)
ข่าวญี่ปุ่นเตือนเรื่องร้านขายทงคัทสึ (หมูชุบแป้งทอด) ที่ทอดหมูไม่สุกเหมือนเป็นจุดขายแล้วบอกว่ากินได้ หรือแม่บ้านที่ทำแบบนี้แล้วคิดว่ามันจะนุ่มอร่อยหรืออะไรก็ตาม เนื้อหมูไม่สามารถกินแบบไม่สุกได้นะคะ (;o;) จริงๆ ก็น่าจะรู้อยู่แล้วแต่พอบางร้านมาทำแล้ว→
เครื่องหมายห้องน้ำเป็น LGBTQ ด้วยแล้ว ข้างในก็แยกเป็นชายหญิง+LGBTQ แหละ (เข้าตามความเหมาะสมของท่าน) แล้วก็มีห้องน้ำสำหรับรถเข็นแยกออกไปอีก LGBTQ ท่านไหนไม่สะดวกใจก็ไปใช้อันนั้นเอา
‘ปาริพีโคเม’ หรือชื่อภาษาไทย ‘ขงเบ้ง เจาะเวลามาปั้นดาว’ ประกาศทำภาคคนแสดงเป็นละครแล้ว โดยได้มุไค โอซามุซังมาเล่นเป็นพี่ขงเบ้ง 😊❤️ twitter.com/livedoornews/s…
ข่าวที่ฉันอ่านวันนี้ คะจิ ยูกิผู้พากย์บทเอเลนในไททันฯ ใส่กางเกงในตัวเดิมเวลาพากย์มา 10 ปีจนกางเกงในเป็นรู ฮานาซาว่าซังตกใจถามว่า ‘เธอใส่กางเกงในเป็นรูมาพากย์เหรอ?’ 🥹 twitter.com/livedoornews/s…
กาชาปองอิฐบล็อก 200 เยน ของจริงในโฮมเซนเตอร์ 158 เยน 😂
ลุงแกก็สู้ชีวิตเนอะ 🥹
อ่านหนังสือก็ได้ 🥹