Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(新しい順)

301
เครื่องบินเหมาลำเฉพาะกิจที่ส่งไปรับชาวญี่ปุ่นกลับออกจากอู่ฮั่น มาถึงสนามบินฮาเนะดะแล้ว เมื่อสักครู่นี้ มีชาวญี่ปุ่นกลับมาเที่ยวแรกประมาณ 200 คน (206 คน)
302
รายที่ 7 ฮอกไกโด !!!!! ตอนนี้อยู่ฮอกไกโด \(//∇//)\ twitter.com/yordyings/stat…
303
มีคนถามว่า ทำไมต้องส่งเครื่องบินของ ANA ไป ทำไมไม่ส่ง JAL ไปหละ >> เพราะว่า ANA มีเส้นทางบินตรงจากโตเกียว ไป อู่ฮั่น อยู่แล้วค่ะ NH937 TOKYO-WUHAN NH938 WUHAN-TOKYO เครี่องบินโดยสาร B767 สลับกับ A320 ค่ะ
304
เหตุผลอีกอย่างที่คนที่นี่ใส่ mask คือ พวกปากเหม็นอ่ะ ....... รถสูบส้วมยังยอมแพ้ ต้องเจอแล้วจะรู้ ว่า พูดจริงไม่ได้ใส่ร้าย Mask สองชั้นถึงจะเอาอยู่ เตือนเลยนะขึ้นรถไฟตอนเช้าอ่ะ ถ้าไม่อยากหน้ามืด
305
เครื่องบินเหมาลำเฉพาะกิจของญี่ปุ่น ที่จะเดินทางไปรับชาวญี่ปุ่นกลับประเทศ จากเมืองอู่ฮั่น ได้ออกเดินทางจากสนามบินฮาเนดะแล้วเมื่อสักครู่นี้ (ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งเวลาญี่ปุ่น)
306
[ข่าวด่วน❗️] 28 มกราคม 2563 ในญี่ปุ่นพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา เพิ่มขึ้นอีก 2 คน เป็น 6 คนแล้ว คนแรก - อายุประมาณ 60 ปี เป็นคนขับรถบัสจ.นารา รับลูกทัวร์ชาวจีนมาเที่ยวญี่ปุ่นที่เดินทางมาจากอู่ฮั่น คนที่สอง - อายุประมาณ 40ปี จ.ไอจิ (เป็นรายที่สองในจ.ไอจิแล้วค่ะ)
307
พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา รายที่ 4 ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ตรวจพบเป็นชาวอู่ฮั่นที่เดินทางมาประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 22 มค. มีอาการไข้วันที่ 23 มค. วันนี้ (26) เพิ่งเข้ารับการตรวจ อยู่ที่จังหวัดไอจิ
308
แก้ไข *เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากอู่ฮั่น เข้าประเทศญี่ปุ่น
309
ล่าสุดญี่ปุ่น ตรวจพบผู้ติดไวรัสตัวใหม่โคราน่า เป็นรายที่ 3 แล้วเมื่อสักครู่นี้ เป็นเพศหญิง อายุ 30ปี ที่เดินทางไปอู่ฮั่นและ กลับเข้าญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมา เริ่มมีไข้วันที่ 21 เข้าตรวจวันที่ 23 และผลการตรวจออกเมื่อสักครู่ว่า อาจจะติดไวรัสโคโรน่า รายที่ 3 นี้ที่โตเกียว
310
เช้านี้ โตเกียวพบผู้ป่วยที่ติดเชื้อโคโรน่า เป็นรายที่สองแล้ว เป็นคนที่เดินทางไปอู่ฮั่นมา ตอนนี้เข้ารับการรักษาอยู่รพ.ในโตเกียว หืมมมม ... มาถึงโตเกียวแล้ว !!
311
สนามบินผู่ตงวันนี้ ร้อยละ 90 ใส่ mask ปิดปากทุกคน พนง.จนท.ทุกคนคือ ใช้ 3M เลย แต่ละคนก็ต้องรับผิดชอบตัวเองนะ เพื่อตัวเองกับส่วนรวมด้วยอ่ะ เป็นเรื่องดี ...
312
ส่องไปที่ประเทศญี่ปุ่น ..... เตรียมเก็บกระเป๋ากลับบ้านโตเกียวค่ะ หนีฝุ่นจากไทย หนีไวรัสในจีน
313
อย่าคิดว่าจะรอด .... ไม่ได้อะไรมากกับ #SailorMoon เลยนะ แต่เป็นมากกับ #SKECHERS บอกเลยรองเท้ายี่ห้อนี่ใส่เดินดีมากอ่ะ ราคาไม่สูงจนเกินไป เบื่อก็เปลี่ยนใหม่ พังก็ทิ้ง แฟชั่นก็ไม่แย่นะ และแพ้คำว่าลิมิเตท ...... มีที่จีนเท่านั้นอ่ะ
314
อัพเดทจำนวนคนที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าในจีน เจ้อเจียง (ไปมาเมื่อวาน) มีคนติดเชื้อไปแล้ว 16 ราย เซี่ยงไฮ้ 2 ราย เข้าข่าย/เสี่ยง 7 ราย เสฉวน (เพิ่งกลับมาอาทิตย์ก่อน) 3ราย ไปอยู่แต่ละที่โคตรเสี่ยงเลย ต้องกลับโตเกียวด่วนอ่ะ แม้โตเกียวจะมีผู้ติดเชื้อแล้วก็ตาม (1 ราย)
315
ไม่ต้องทำถุงซิปล็อคก็ได้ค่ะ เปิดกินแล้ว ไม่เคยมีโอกาสได้ล็อคเลยค่ะ #ข้าวตังเบรกแตก กินแล้วหยุดไม่ได้เลยค่ะ ให้ตายเถอะ หยุดกินไม่ได้แล้วค่ะ
316
กลับมาดูอีกรอบ #SKECHERS × #SailorMoon
317
มีคนฝากดูรองเท้า เซเลอร์มูน ลิมิเตทเฉพาะจีน (กับไต้หวันด้วยมั้ง) บอกเลย ..... น่ารัก ควรโดน #SKECHERS × #SailorMoon
318
อยู่เซี่ยงไฮ้ ไกลแค่ไหนก็ชอบเดินนะ เพราะตามทางที่เห็น มันมีวิถีชีวิตคนผสมกัน ทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่า ที่สำคัญ ถนนมันน่าเดิน ไง สะอาดสะอ้าน ถังขยะมีตลอดทาง ขากถุยพอมีแต่น้อยลง คนสูบบุหรี่ยังเหลือบ้าง แต่รวมๆ เซี่ยงไฮ้พัฒนาไปไกลมากๆๆๆ รักมากที่นี่ มากี่ทีๆก็ไม่อยากกลับบ้าน
319
อันนี้ชอบ ...... ใครฝ่าไฟแดง เอารูปขึ้นประจานเลย 55555~ เซี่ยงไฮ้ มีเกือบทุกไฟแดง 🚦
320
เซี่ยงไฮ้ สะอาดขึ้นมาก มากกว่าเดิมทั้งๆแต่เดิมก็สะอาดอยู่พอตัวแล้ว ค่อยๆเปลี่ยนแปลงมาเรื่อยๆอยู่แล้ว นอกจากกม.เรื่องของใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งของรร.แล้ว ระบบการแยกขยะก็เข้มงวดมากขึ้นด้วย ทุกพื้นที่เลยนะ
321
สวัสดีประเทศไทย สุวรรณภูมิต้อนรับเราด้วยตัวเลขนี้เลยยยยย .. ไง โหดมาก
322
มีคนผูกคอตายที่ชินจุกุ ฝั่งทางทิศใต้ ตรงสะพานเชื่อม บางทวีตไม่เซนเซอร์ด้วย หลอนเลย anonymous-post.mobi/archives/17505
323
คืนนี้มีความเป็นไปได้ จะมี “หิมะแรกของภูมิภาคคันโต” และโตเกียวด้วย พยากรณ์อากาศตลอดสัปดาห์ โตเกียวอุณหภูมิต่ำสุดเป็นเลขตัวเดียวนะ รักษาสุขภาพจ้ะ หนาวทุกวัน
324
.... ประมาณนี้ ยังไม่ได้เรียบเรียงลง Blog อ่านจากเพจไปก่อนนะ facebook.com/27269588276359…
325
ร้านโซบะ คืนนี้ดูจะคึกคักสุดแล้ว โทชิโคชิ-โซบะ วัฒนธรรมการกินโซบะข้ามปี เพราะเชื่อกันว่า จะสุขภาพแข็งแรง มีอายุยืน เพราะเส้นที่ยาวของโซบะ