Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(いいね順)

126
ร้อนแค่ไหนก็รอ ... มาต่อคิวร้านปลาไหลชื่อดังเมืองนาโงย่า คนท้องถิ่นบอกร้านนี้แหละอันดับหนึ่งของเมืองเลย! รอไปเกือบ 2ชั่วโมงจ้า แต่อร่อยสุดจริง #Horaiken สาขาแรก #Atsuta
127
ตื่นตัวแต่ไม่ตื่นตูม คนโตเกียวพร้อมรับมือกับพายุหมายเลข 19 เตรียมอาหาร อยู่ในบ้าน ชาร์ทแบตให้เต็ม เตรียมน้ำใส่อ่าง ไฟฉายให้พร้อม และอยู่ห่างจากหน้าต่าง ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เกตที่คนโตเกียว ซื้อของกินเตรียมไว้ หมดทุกชั้น
128
MUJI HOTEL จะเปิดที่กินซ่า (โตเกียว) ปีหน้านี้แล้ว ~ คาดว่าจะเปิดให้บริการในเมษายน และจะเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมจ้า ...
129
ประกาศเตือนสึนามิ จ.ฟุคุชิม่า จ.มิยาหงิ ระดับ 1 เมตร
130
หิมะตกที่โตเกียววันนี้ ไม่ได้เห็นตกเยอะๆๆแบบนี้กันบ่อยนะ ❄️ แมว ที่ ชินจุกุ ❄️
131
มีเรี่องนึงที่ถูกถามตลอดว่า “ทำไมญี่ปุ่นถึงหาถังขยะยากมาก/บางที่ไม่มีถังขยะวางไว้เลย” เป็นเพราะเหตุการณ์ “ปล่อยก๊าซพิษซาริน” ซึ่งเกี่ยวข้องกับลัทธิโอมชินริเกียว เมื่อปี 1995 นั่นหละ และเพื่อป้องกันการก่อการร้ายด้วย ถังขยะจึงน้อยลงมาก ถ้ามีในสถานีจะเป็นถังขยะใสมองเห็นขยะด้านใน
132
งดงาม✨ โตเกียวสกายทรี กับไฟประดับพิเศษ “ไฟสีโอลิมปิก” และสัญลักษณ์ Olympic Rings ตรงบริเวณจุดชมวิวด้านบนความสูง 350 เมตร 🇯🇵 24-07-2021 #Tokyo2020 +1 #OlympicGames #TokyoSkytree #東京スカイツリー
133
อธิบายบัตร IC Card ต่างๆของญี่ปุ่นฉบับสั้นๆนะจ้ะ บัตรมีประมาณนี้ (รูป) แต่ละบัตรจะออกตามภูมิภาคนั้นๆ ต้องไปซื้อที่ภูมิภาคนั้นๆ แต่ แต่ แต่ ซื้อแล้ว "บัตรใบเดียวใช้ได้เกือบทั่วญี่ปุ่น" จะมีบางแห่งที่ใช้ร่วมกันไม่ได้*ซึ่งน้อยมากๆๆ อยากได้ SUICA ต้องมาซื้อคันโต ICOCA ซื้อคันไซ จ้า
134
เนโมฟีล่า ตอนนี้หลายๆสวนกำลังบานสะพรั่งเลย ในรูปจากสวนชินรินพาร์ค งามทั้งทุ่งเลย
135
การคิดภาษีใหม่ของญี่ปุ่นรอบนี้ วุ่นวายทั้งคนซื้อและเจ้าของร้าน ซื้อกลับบ้าน 8% แค่ถือเดินออกมานั่งเก้าอี้หน้าร้าน กินในร้าน 10% เก้าอี้ก็อยู่ฝั่งตรงข้าม ห่างแค่สองก้าว .....
136
หลังจากมีข่าวโรคจิตทั้งหลาย ทั้งไล่แทงคน เผารถไฟต่างๆนานา ตอนนี้ในตู้รถไฟก็มีตำรวจเดินตรวจตลอดค่ะ จนท.นอกจากเดินตรวจตั๋วแล้ว พยายามทักทายผู้โดยสาร สบตา ดูถึงความผิดปกติด้วย #เที่ยวนี้เราต้องไม่หลับนะ 😁
137
คบเพลิงของโตเกียวโอลิมปิกและพาราลิมปิกของจริงคือ สวยมากกกกกก มีโอกาสได้เห็นครั้งแรกตอนไปทำงานให้กับหน่วยงานนึงเรื่องการจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนี่หละ รูปถ่ายมาตอนที่ยังไม่อนุญาตให้โพส ตอนนี้โพสได้ละ 😁
138
ชินจุกุ-คาบุกิโจ อากาศดีมากเลยวันนี้ 11 องศา แต่ถ้าไม่มีลมจะดีมาก หนาวลม 🍃 😅 น่าจะมีคนคิดถึงชินจุกุแล้วหละ
139
[Breaking News] ญี่ปุ่นตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสกลายพันธุ์(คล้ายที่พบ)จากอังกฤษ 3 ราย ในจังหวัดชิซุโอกะ โดยที่ผู้ติดเชื้อทั้ง 3 รายไม่เคยมีประวัติการเดินทางหรือเกี่ยวข้องกับทางอังกฤษ 🔺 เป็นการติดเชื้อไวรัสกลายพันธุ์ภายในประเทศญี่ปุ่น(เพศญ.ช.รวม 3 ราย อายุระหว่าง 20-60)
140
เช้านี้กระทรวงการคลังของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรูปแบบธนบัตรใหม่ที่จะเริ่มใช้ในปี 2024 มีธนบัตรฉบับราคา 1,000 เยน 5,000เยน และ 10,000เยน
141
10 สุดยอดวิว"ฟูจิซัง" จริงๆ เห็นจากทุกมุมเมือง บางวิวจ่ายแค่สามร้อยแต่ได้วิวสามล้าน ไปเถอะเมืองนี้ ไม่มีผิดหวัง (ยกเว้นคนพาฟ้าตุ่นไปให้หมอกเมฆบัง) redlovetree.com/travel-fuji-fu…
142
พื้นที่ในเมืองสีเขียวที่ต้องอิจฉาคนเซี่ยงไฮ้ ตอนนี้อากาศไม่ร้อนมาก สบายๆกำลังดี ยกเว้นวันมีฝนตก ถนนก็น่าเดิน เป็นอย่างนี้หลายๆถนนเลยนะในเมืองอ่ะ (ยกเว้นเดินตามคนสูบบุหรี่)
143
00:42 เกาะอะมามิ จ.คาโกชิม่า มีสึนามิขนาด 1.20เมตร อพยพทันที
144
ดูมาถึงจุดนี้ แล้วจะร้องไห้ ~~ เป็นภาพที่เจ้าภาพเค้าอยากให้เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว และอยากให้สมบูรณ์แบบที่สุด เค้าทำได้เท่านี้ก็โอเคแล้วนะ แล้วค่อยว่ากันต่อไปหลังจากนี้ ขอให้ไม่มีคลัสเตอร์โอลิมปิกและสามารถจัดพิธีปิดได้สมบูรณ์แบบอย่างวันนี้ค่ะ🇯🇵 #Tokyo2020 +1
145
ฝาท่อเมืองคุราชิกิ น่ารักเมิกกกกกก ~ #Kurashiki #倉敷 #マンホール
146
โอะ .... เดินลงบันไดมานึกว่าตัวเองอยู่ในเกมมาริโอ้เก็บเห็ด 🍄😅
147
ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง อควาเรี่ยมที่ดี่ที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่ง น้องฉลามวาฬตอนนี้มีสองตัว #美ら海水族館 #沖縄 #ChuraUmiAquarium #Okinawa
148
ฮอกไกโดประกาศภาวะฉุกเฉิน ให้หลีกเลี่ยงการออกจากเคหะสถาน (ถ้าไม่จำเป็น) www3.nhk.or.jp/news/html/2020…
149
ซากุระทางเข้าสวนอุเอะโนะ บานแล้วนะคะ 🌸 เป็นต้นเรียกแขกหน้าสวนอุเอะโนะ จะบานก่อนใครเสมอเลย 2 ต้นด้านหน้า #Ueno #Sakura #UenoSakura #上野 #桜 #上野の桜
150
ใช่ค่ะ No VISA ไปญี่ปุ่นอยู่ได้ 15 วัน กักตัว 14 วัน วันเดียวอย่าคิดไปเปรี้ยวที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ