Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(新しい順)

126
ถึงเวลาต้องลากันจริงๆ แล้ว ขอบคุณนะ "แซม-เอิร์ธ" และขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาด้วยนะครับ. I guess this is goodbye. Thank you, Sam-Earth. And thank you everyone for having been a part of this memorable journey. #FriendZone2 🖤
127
หวยออกที่ลุง 555🤣 แต่มันคือธรรมชาติของชีวิตเนอะ บางช่วงที่คนรอบตัวเรากำลังมีความสุข เราอาจกำลังเจ็บปวดกับเรื่องบางอย่างอยู่ก็ได้ แต่ไม่มีชีวิตใครดีหรือแย่ไปตลอดหรอก ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วต้องผ่านไป ใช้ความเจ็บปวดให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเรียนรู้จากมัน แล้ววันนึงเราจะขอบคุณมัน ฮึบๆ💙 twitter.com/JojoTichakorn/…
128
เคยได้ยินว่า เมื่อถึงเวลาต้องไป ต่อให้ไม่มีที่ไป หรือไม่รู้จะไปต่อยังไง ก็ต้องก้าวออกไป... ความรู้สึกนี้เลย... แต่อยากบอกพี่แซมและทุกคนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ว่า เสียใจได้ แต่อย่าเผลอคิดว่าตัวเองไร้ค่า อย่าเอาคุณค่าตัวเองไปผูกติดกับคนอื่น รักตัวเองให้เป็นนะ 🖤 #FriendZone2ตอนจบ
129
@stjinx_maya สายซุก! ทำไมพี่ไม่มีรูปพวกนี้อะะะะ
130
ขอกอดแบบนี้นานๆ ได้มั้ย ขอใช้เวลาที่เหลือให้ดีที่สุดได้มั้ย... Can I hold you like this for a while? Can I make the most out of the little time I have left? #FriendZone2ตอนจบ
131
ถ้าเค้าไม่ต้องการ ต่อให้พยายามทำดีเท่าไร ยังไงมันก็ไม่ดีพอ... If the other person doesn't want it, no matter how good you try to be, it still won't be good enough... #FriendZone2ตอนจบ
132
ไม่เป็นไรหรอก คนเราก็ต้องเห็นแก่ตัวกันทั้งนั้นแหละ ต้องเลือกสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขกันทั้งนั้น... It's alright. We all have to be selfish. We all have to choose the things that will make us happy... #FriendZone2ตอนจบ
133
ดาดฟ้าวันนั้น... ดาดฟ้าวันนี้.... #FriendZone2ตอนจบ
134
สองคนนี้เล่นดีเกินนนน 👏👏👏 #FriendZone2ตอนจบ twitter.com/NamtanTipnaree…
135
เปลี่ยนอะไรอีกกี่ทีก็ได้ แต่ไม่เปลี่ยนแฟนหรอกนะ มุดๆๆๆ 😆 #FriendZone2ตอนจบ
136
ไปไหนไม่รอดแล้ว อยู่ด้วยกันอย่างงี้แหละ ❤️ You can't escape me anymore. #FriendZone2ตอนจบ
137
พี่แซมถ่ายเอิร์ธ VS เอิร์ธถ่ายพี่แซม คุณผู้ชมเห็นแล้วใช่มั้ยครับว่าใครร้ายกว่าใคร... #FriendZone2ตอนจบ
138
ปารูปไปเรื่อยรอเวลา~~ 😆 just a random photo not related to the storyline haha #FriendZone2ตอนจบ
139
สรุปคืนนี้ใช้อันไหนนะ? #FriendZone2EP16 หรือ #FriendZone2ตอนจบ? 🤔
140
วอร์มอัพสำหรับตอนสุดท้ายกันหน่อย จะเป็นไงน้าาา #FriendZone2 เจอกัน 5 ทุ่มคืนนี้ #GMMTV #GMM25 Getting ready to roll. Don't miss the final episode of 'Friend Zone 2' tonight at 11PM!
141
@stjinx_maya คนร้ายไม่มีใครส่งรูปให้เหรอ หวาายยยยย 🤭🤭🤭
142
I'm glad you're back. #FriendZone2EP15
143
หลงทางไปบ้างก็ไม่เป็นไรนะ... อย่างน้อยมันก็ทำเราได้เรียนรู้หัวใจตัวเอง ได้เข้าใจความต้องการของตัวเองมากขึ้น :) We got lost a bit, but it's alright... At least through it all, we learned more about ourselves and our desires. #FriendZone2EP15
144
@stjinx_maya ชัดนะ...ชัดในความร้าย 😤😤😤
145
เพลงต้องมาแล้ววว~~ "ฉันเห็น...บ้านที่มีเธอและฉัน" ☺️🎶 #FriendZone2EP15
146
พี่แซม: ดูนั่นดิเอิร์ธ เห็นอะไรมั้ย เอิร์ธ: อะไรเหรอลุง? พี่แซม: ตอนจบของคู่เรา...ที่ยังไม่มีใครเดาถูกไง! 😛😛😛 #FriendZone2EP15
147
This is a podcast interview in English that I did a few years ago. Topics ranged from things I learned from my college years at Harvard to my motivation behind getting fit and running marathons. Hope it can give you some inspiration! twitter.com/thestandardth/…
148
HELLO 2021. อยากเป็นพลังบวกให้เธอ ต้องการเมื่อไรก็แวะมาเติมได้ที่นี่นะ :)
149
Life isn't made meaningful just by achieving our dreams. Instead of only looking forward, try looking around--left, right, up, below. Try really living and appreciating every little moment. Feel what life has to offer. "Jazz" with it. Thx #PixarSoul for this beautiful reminder.💙
150
#Goodbye2020 ปีที่การเจอกัน อยู่ร่วมกันตามปกติ กลายเป็นสิ่งยากขึ้น ถ้าจะมีการเรียนรู้อะไรสักอย่างที่มีค่าในความยากลำบากที่เกิดขึ้น ก็คงเป็นการได้เห็นและรู้สึกจริงๆว่า ต่อให้เทคโนโลยีจะก้าวหน้าไปแค่ไหน ก็ไม่มีทางทดแทน human interaction (การปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน) ได้เลย