Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(古い順)

1
ถ้าบางวันมันจะไม่ค่อยดีเท่าไร ก็เตือนตัวเองซะว่าเป็นธรรมดาของชีวิตเนอะ มันก็ต้องมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง อย่างนี้แหละถูกแล้ว อย่าไปกดดันตัวเองให้มากนัก ไม่มีใครหรอกที่มีแต่วันดีๆ ทุกวัน
2
เพิ่งได้เริ่มย้อนดู #เลือดข้นคนจาง เรื่องบท/การแสดง/ภาพ มีคนชมเยอะแล้ว อีกส่วนที่อยากชื่นชมเป็นพิเศษคือ composer และนักดนตรีทุกท่านที่อยู่เบื้องหลัง soundtrack ดนตรีประกอบเรื่องนี้ครับ! งานประณีตจริงๆ 👍 ช่วยเล่าเรื่องราว+ถ่ายทอดความรู้สึกตัวละคร+นำพาอารมณ์คนดูได้ดีมาก คารวะ!!
3
เค้าตัดมุกเราออกอะ ขอมาเล่นตรงนี้ละกัน "คอนนิจิวะ" แปลว่า สวัสดี แต่ "คนเดียวในใจพี่" . . แปลว่า เธอ. 😚❤️ 55555555 #ยังจะกล้า #ICanSeeYourVoice
4
#ถ้ารู้ล่วงหน้า เราสามารถเปลี่ยนวินาทีที่ไม่คาดฝันจากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้ #SenseTheFuture
6
บางทีคนเราก็ต้องการแค่นี้แหละเนอะ แค่เรื่องดีๆ สักเรื่อง ที่ทำให้รู้สึกว่า... ต่อให้จะเกิดอะไร ก็ไม่มีใครทำลายความสุขของเราได้ !!! WAHAHAHAHA!!!!! #CherprangBNK48 #ความสุขของโอตะ
7
ดูชื่อตอน 555 #OMGผีป่วนชวนมารัก EP7
8
เวลาเห็นคนแอบรักกันแต่ทำเหมือนไม่มีอะไรกัน..... #OMGผีป่วนชวนมารัก
9
เชฟ+จิ๋ว(ตัวจริง) = น่ารักกกกก 😳 เชฟ+จิ๋ว(ข้าวปุ้นสิง) = ได้ๆกันซะทีเถอะ! 😆 #OMGผีป่วนชวนมารัก
10
4 คน จาก 4 เวที :) The Star + Thailand's Got Talent + The Voice + Academy Fantasia โชว์พิเศษ #ThailandsGotTalent Full Show 👉 youtu.be/_gcmdPmDTdk
11
ซีนนี้ภาพสวยละมุนจัง :) #OMGผีป่วนชวนมารัก
12
#ใครฆ่าประเสริฐ ขอเดา! กู๋เมธเป็นคนทำ ซึ่งเหม่เหมรู้และพยายามปกปิดความผิดให้พ่อของตน เมธคงมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกับคริส มากกว่าที่เรารู้กัน จำได้ว่าอากงขอโทษกู๋เมธก่อนตายที่พาผู้หญิงคนนึงเข้ามาในบ้าน นั่นคงหมายถึงคริส (คนนอกคนเดียวที่อากงอาม่าเป็นคนเลือกเข้ามา) #เลือดข้นคนจาง
13
เดาล่วงหน้าว่า... ต่อให้เวกัสกู้ข้อมูลจาก hard disk มาได้ พอเห็นว่าเป็นกู๋เมธฆ่าประเสริฐ(หรือมีส่วนกับการฆาตกรรม) ก็คงไม่เอาความลับนั้นไปเปิดโปงอีกรึเปล่า? เพราะความรักในตัวกู๋เมธ (เริ่มเดาไปเรื่อย+เตรียมตัวหน้าแตกไว้ด้วยแล้ว 555) #เลือดข้นคนจาง
14
ว่าแล้ววววว!!!!!! โคนันต้องภูมิใจในตัวเรา!!! #เลือดข้นคนจาง
15
กินไปเกือบหมดแล้วเพิ่งเห็น พนักงานที่นี่น่ารักเนอะ #หมั่นไส้ได้แต่อย่าแรง 55555😆
16
เดาซิว่าใครเป็นคนดีบ้าง? 🙂🤓😏 #friendzoneseries เอา•ให้•ชัด coming soon!
17
ไม่ต้องขอโทษหรอกครับ พี่ต่างหากที่ต้องขอโทษน้องไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะพี่ทำอะไรกับคนของน้องไปเยอะอยู่ รอดูเองละกัน #friendzoneseries 😏 t.co/aSrT81HnMI
18
@stjinx_maya ยังน้อยไป.
19
@Plustor @stjinx_maya ข้ามช่วงคุยไปเลยได้มั้ยครับ
20
อยากได้แบบไหนครับคืนนี้? 😏 #OMGผีป่วนชวนมารัก EP9 22:00 #True4U
21
"คนเราหลายคนชอบหนีปัญหาด้วยความตาย โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า โลกหลังความตาย มันอาจจะแย่กว่าก็ได้" #OMGผีป่วนชวนมารัก
22
จงอธิบายอินเนอร์ฉากนี้ (10 คะแนน) #OMGผีป่วนชวนมารัก
23
พวกคุณ เห็นอะไร มากเกินไปแล้ว. #OMGผีป่วนชวนมารัก
24
คืนพรุ่งนี้ :) ปล. จริงๆอายุยังไม่ถึง 36 นะครับ! (แต่เกือบละ 5555)
25
Since some people have started to say disrespectful things to me, let me make it clear: You can hate me--That's OK. I don't mind. Just don't prejudge and hate the work your favorite person has put all his heart and effort into. He's worked hard for all of you. Pls remember that.