Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(新しい順)

101
ข่าวไม่สามารถดังได้ด้วยสื่ออย่างเดียว ผู้เสพทุกคนก็มีส่วน หวังว่าจะเป็นอีกครั้งที่สื่อ+เราทุกคนฉุกคิดทบทวน ตั้งคำถามให้เยอะกับตัวเองว่าจะให้ความสนใจกับคนแบบไหน/เรื่องอะไร เราต้องการสร้างสังคมแบบไหน? เพราะทุกคนทุกเรื่องที่เราให้ความสนใจ คือการ strengthen ค่านิยมบางอย่างในสังคมเสมอ
102
กี่ครั้งแล้วที่สื่อสารผิดพลาด สับสน แต่ละคน/หน่วยงานของรัฐพูดอะไรที่ขัดแย้งกันเอง เบรคกันเอง เหมือนไม่คุยกัน ทั้งๆที่ในสถานการณ์แบบนี้ ควรระมัดระวังเรื่องการสื่อสารมาก เมสเสจที่ออกมาควรชัดเจน เพราะมันกระทบการดำเนินชีวิตของผู้คนตั้งเท่าไร ฝากคิดถึงตรงนี้ทุกครั้งก่อนพูดอะไรด้วยครับ
103
กำลังซุ่มทำโปรเจคเล็กๆ ที่หวังว่าจะช่วยเพิ่มพลังใจให้คนอื่นได้ อยากให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาภายในปลาย มิ.ย. นี้ มาทวีตไว้เพื่อเป็นการกดดันตัวเองอีกทางด้วย ลั่นวาจาต่อหน้า public ไปแล้ว ต้องทำให้ได้ ฮึบ!!! ✌️✌️✌️
104
ช่วงนี้ fake news เรื่องโควิด+วัคซีน ถูกส่งต่อกันเยอะมาก โดยเฉพาะใน LINE อ่านอะไรก็ช่วยกัน fact check ก่อนส่งต่อนะครับ ล่าสุดมีข่าวเคลมว่า New York Times จัดอันดับ vaccine safety ranking (และวัคซีนจีนได้อันดับต้นๆหมดเลย) แต่จริงๆไม่เคยมีการจัดอันดับนะครับ: factcheck.afp.com/misleading-pos…
105
ท่ามกลางกระแสสังคมมากมายในแต่ละวัน เวลาเสพข้อมูล อยากให้ช่วยกันระวังคนที่ทำตัวเป็นเครื่องปั่นเครื่องด่าตามเค้าไปซะทุกเรื่อง เน้นเร็ว แรง แต่จริงเท่าไรไม่รู้ คนที่พ่นคำอะไรก็ได้เพื่อเอายอดรี ยอดแชร์ ยอดไลค์ ยอดฟอล ไปอุดช่องโหว่ในใจตัวเอง และระวัง... อย่ากลายเป็นคนแบบนั้นซะเอง
106
ใครอยากหลบไปมีความสุขสัก 2 ชม แนะนำให้ดูเรื่องนี้ใน Netflix เล่าเรื่องได้ fresh มาก จังหวะดีสุด ตลกจิกกัดสังคมยุคนี้แบบน่ารักๆ หลงรักความไม่ perfect ของทุกคาแรกเตอร์ ทั้งขำและร้องไห้ไปกับสตอรี่ครอบครัวที่แฮปปี้บ้าง น่าปวดหัวบ้าง แบบที่เราทุกคนต้องเข้าใจ #TheMitchellsVsTheMachines
107
ใครกักตัวอยู่บ้านแต่ก็อยากหาช่องทางช่วยเหลือบุคลากรทางแพทย์และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด นี่เป็นอีกช่องทางครับ Taejai.com (เทใจ) มีหลายโครงการที่ระดมทุนอยู่ เข้าไปอ่านรายละเอียด+เลือกช่วยบริจาคในส่วนที่เราอยากช่วยได้ครับ 👉 taejai.com/th/projects/co…
108
ถ้าไม่เก่งตรงไหนก็ควรเร่งหาคนเก่งมาช่วยทำ อย่างน้อยสุด คุณควรเก่งพอจะรู้ตัวว่ามีศักยภาพเท่าไร ถนัด-ไม่ถนัดอะไร ต้องขอความช่วยเหลือเรื่องไหนจากใคร ยิ่งถ้าต้องแข่งกับเวลา แข่งกับความเสี่ยงที่ยังควบคุมไม่ได้ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ใช่ซ้ำๆ เพราะความเชื่อมั่นพังแล้วสร้างใหม่ยาก
109
เราไม่ต้องมีด้อมที่เหนียวแน่นอะไรหรอก ให้แต่ละคนได้ไปมีเวลาส่วนตัว ทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ ไม่ต้องยกให้ผมเป็น priority ในชีวิตคุณ คิดซะว่าตรงนี้เป็นแค่ที่แวะมาเติมพลังเล็กๆ ก็พอ มีเวลาเมื่อไรก็มาทักมาคุยกันบ้าง แบบนี้อะดีแล้ว แค่เห็นคุณได้อะไรดีๆ จากการติดตามผมไปบ้างก็แฮปปี้แล้ว :)
110
ซีรีส์ใหม่จะออนแอร์คืนนี้แล้ววว ชื่ออังกฤษ #LetsEat ชื่อไทย #รักล้นพุง น่ารักน่ากินมั้ย 😆 คนในรูปนี้คือ "ปานเทพ" ทำงานอยู่ทีม PR หัวหินครับ ข้างนอกดูเนี้ยบๆ นิ่งๆ แต่ข้างในคือ...?! เตรียมบันเทิงกันได้เลยยย 💕 #LetsEatTH 20:00 True Asian Series HD 21:30 #TrueID+ และ #NETFLIX
111
อีกสักครั้ง. twitter.com/NATsakdatorn/s…
112
วีคที่แล้วไปฟิตเนสแล้วรู้ภายหลังว่ามีคนติดเชื้อโควิดเล่นอยู่ในโซนเดียวกัน ช่วงเวลาเดียวกัน ตอนแรกจะไปตรวจทันที แต่คนที่ รพ แนะนำมาว่าให้กักตัวอยู่บ้านดูอาการสักระยะไปก่อน อยากแชร์นิดนึง คิดว่าข้อมูลบางส่วนอาจมีประโยชน์กับคนที่ได้พบเจอคนที่มีเชื้อ และกังวลว่าควรไปตรวจเมื่อไรดีครับ
113
~สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๔~ ขอฉลองสงกรานต์ปีนี้ด้วยการพาคุณ #เที่ยวทิพย์ ทั่วไทย ขึ้นเหนือลงใต้ เชียงใหม่-หลีเป๊ะ-พังงา-ปราณบุรี กายหยาบก็กักตัวอยู่บ้านกันไป แต่กายทิพย์เราจะเที่ยวเล่นให้มันชุ่มฉ่ำหัวใจ! ดูแลสุขภาพกันดีๆ นะครับทุกคน แข็งแรงๆ นะ 💙💙💙
114
やべっ!Fake profile alert. My name is not "Allen." Also, I'm already 38, not 32 as written on the profile (glad I could pass for a 32-year-old guy though lol!). 皆さん、騙されないで!気をつけて下さい。 Thanks @TransFantome for pointing this out. 🙏 twitter.com/TransFantome/s…
115
เรื่องแรกกับช่อง 3 ฝากเนื้อฝากตัวนะคร้าบ ☺️🙏 ได้เป็นปะป๊าด้วยนะ 55 #มามี้ที่รัก twitter.com/seed_alex/stat…
116
นานๆ ทีอะเนอะ #NewProfilePic
117
เธอเรียกฉันว่ามหาเมน แล้วฉันควรเรียกเธอว่าอะไร? 🤔5555 twitter.com/Nuvadee4/statu…
118
ยิ้มเยอะๆ ความสุขมันส่งต่อกันได้ 😊 Smile a lot. Happiness is contagious. 💙
119
ถ้ำนี้มีอะไรซ่อนอยู่ ต้องมาให้ได้นะ สวยจริง :) #ถ้ำพระยานคร #ปราณบุรี
120
โทษนะ ในรูปนั่นใครอะ 55555 #บนทางเดินแห่งความฝันนี้ twitter.com/HS_TAE/status/…
121
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่ส่งกันมาทุกช่องทางตั้งแต่เมื่อวานด้วยนะครับ อ่านหมดแล้ว ขอให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับทุกคนเช่นกันนะ :) Thank you for all the best wishes you guys have been sending me on twitter/fb/ig since yesterday. Read them all already. May great things come to you too! 💙
122
@trasherbangkok ผกก ก็ซุกรูปเก่งพอๆ กับนักแสดงเลย 555 แต๊งกิ้วนะครับพี่โจ้ เลิฟยูววว💙💙💙
123
このブルーとてもきれいでしたね。感謝してます。:)💙 twitter.com/yurayura193/st…
124
皆さん、素敵なファンアートを優しく作ってくれてどうもありがとうございます。本当に大好きです!☺️🙏 twitter.com/NatJfc/status/…
125
38 and happy ~ แก่ขึ้นอีกปึ เป็นแดดดี้ให้เธอได้แล้วนะ 😆💙