Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(いいね順)

1
ถ้าบางวันมันจะไม่ค่อยดีเท่าไร ก็เตือนตัวเองซะว่าเป็นธรรมดาของชีวิตเนอะ มันก็ต้องมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง อย่างนี้แหละถูกแล้ว อย่าไปกดดันตัวเองให้มากนัก ไม่มีใครหรอกที่มีแต่วันดีๆ ทุกวัน
2
สิ่งที่ควรมี เพื่อจะแก้ปัญหาไปด้วยกันได้ คือการสร้างพื้นที่ "ปลอดภัย" ในการแสดงความคิดเห็น ทั้งในสังคมจริงและออนไลน์ ที่เมื่อใครแสดงความคิดเห็นออกไป ก็สามารถวางใจได้ว่าคนอื่นๆ จะอย่างน้อยเคารพสิทธิ์นั้น เห็นต่างก็ถกกันโดยสันติและให้เกียรติซึ่งกัน ไม่ใช้กำลังหรือวาจาคุกคามทำลายกัน
3
ทำไมต้องเจอ Dan มาทำหน้าหล่อใส่ก่อนถึงโรงละครพอดี คนเป็นพระเอกนี้มันน่าหมั่นไส้จริงงงง Larry ไม่ถูกใจสิ่งนี้ 😤555 #CloserbyLiFE
4
ไม่ใช่แค่เรื่องความรักนะ แต่ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามในชีวิต ถ้ามันไม่ได้ผิดกฎหมาย/สร้างความเสียหายให้คนอื่น คนเราควรมีสิทธิ์จะเลือกบอก/ไม่บอกเรื่องอะไร ให้ใครรู้/ไม่รู้บ้าง ไม่มีชีวิตใครควรถูกบังคับให้เปิด public 100% ทุกคนควรสามารถกำหนดขอบเขต privacy ของตัวเองได้ และก็เคารพซึ่งกัน
5
ไม่ค่อยชอบคำว่า "คนสาธารณะ" เลย กี่ครั้งแล้วที่มันถูกใช้เป็นข้ออ้างในการล้ำเส้นชีวิตส่วนตัวใครสักคน คาดคั้นเค้า สาดคำด่าใส่เค้าอย่างโหดร้ายโดยไม่รับผิดชอบอะไรใดๆ ต่อความรู้สึกหรือสภาพจิตใจเค้า ถ้าจะเรียกใครสักคนว่า "คนสาธารณะ" อย่างน้อยก็ควรมองให้เห็นคำว่า "คน" ที่อยู่ในนั้นด้วย
6
เป็นไปได้มั้ย...ที่เราจะแค่รับรู้และเรียนรู้ จากเรื่องราวในมุมที่อาจไม่สวยงามเท่าไรในชีวิตส่วนตัวของคนอื่น เก็บเอามาเฉพาะส่วนที่อาจเป็นแง่คิดหรือบทเรียนบางอย่างให้กับเราได้ โดยที่ไม่ต้องยื่นมือของเราเองไปซ้ำเติม ทำร้าย และทำลายเขา?
7
Woke up to 40 and feeling fabulous. ตื่นมาเช้านี้ขึ้นเลข 4 ปีนี้จะเป็นผู้ใหญ่ใจดี 😆
8
มีคนบอกผมว่า... "One day, someone will walk into your life and make you see why it never worked out with anyone else." วันหนึ่ง...จะมีใครสักคนเดินเข้ามาในชีวิตคุณ และทำให้คุณเข้าใจเองว่า กับคนอื่นๆ ที่ผ่านมา ที่มันไม่เคยเวิร์คสักครั้งเลย เป็นเพราะอะไร :) #แด่วันแห่งความรัก 💙
9
HBD @stjinx_maya !!! มารับความสุขไปซะะะ มุดๆๆๆ 555😆😆😆
10
บอกได้ซะที มีลูกแล้ว ลูกหล่อมาก ลูกคือคนนี้ครับ @perthppe #NeverLetMeGoSeries #เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว
11
กี่ครั้งแล้วที่สื่อสารผิดพลาด สับสน แต่ละคน/หน่วยงานของรัฐพูดอะไรที่ขัดแย้งกันเอง เบรคกันเอง เหมือนไม่คุยกัน ทั้งๆที่ในสถานการณ์แบบนี้ ควรระมัดระวังเรื่องการสื่อสารมาก เมสเสจที่ออกมาควรชัดเจน เพราะมันกระทบการดำเนินชีวิตของผู้คนตั้งเท่าไร ฝากคิดถึงตรงนี้ทุกครั้งก่อนพูดอะไรด้วยครับ
12
บทสัมภาษณ์ที่ไม่มีอะไร ไม่ได้เจตนาจะดูถูก/โจมตีใครในเชิงลบ ก็ถูกเอามาตีความให้แย่ได้ คำที่ดราม่ากัน ก็เป็นคำพูดที่นักข่าวเป็นคนป้อนคำถามมาด้วยซ้ำครับ ไม่รู้จะพูดยังไงให้เข้าใจ ผมมาทำงาน ไม่ได้มาแย่งใคร ถ้าใครจะไม่ชอบผมก็ไม่เป็นไร แต่อย่าคิดในแง่ลบนักเลย เสพงานให้มีความสุขเถอะครับ
13
โอกาสที่สอง...มันมีอยู่จริงมั้ย? Is there really a second chance? #FriendZone2
14
38 and happy ~ แก่ขึ้นอีกปึ เป็นแดดดี้ให้เธอได้แล้วนะ 😆💙
15
หลังจากคืนดีกับลุงในตอนจบ #friendzoneseries ได้ไม่นาน เอิร์ธก็ตาย แล้วก็สูญเสียความทรงจำ ลืมลุง ลืมทุกอย่าง แล้วก็ไปพบรักใหม่กับเด็กหนุ่มที่ละอ่อนกว่า สูงกว่า กรุบกว่าครับ! 5555 ตามไปดูกันเลยๆ😆👍 #เชงเม้ง @stjinx_maya twitter.com/GMMTV/status/1…
16
If you think this story's gonna have a happy ending, think again. #NeverLetMeGoSeries #เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว
17
ถ้ามองว่าข้อดี พรบ #คู่ชีวิต คือทำให้มีสิทธิตามกฎหมาย "ใกล้เคียง" #คู่สมรส มากขึ้น ก็อยากชวนคิดต่อว่า แล้วทำไมเราถึงไม่ทำข้อดีนั้นให้มันดียิ่งขึ้นอีกไปเลย เปลี่ยน "ใกล้เคียง" ให้เป็น "เท่าเทียม" ไปเลย ในเมื่อเราทำได้ จะใช้คำต่างกัน ให้สิทธิไม่เท่ากัน แบ่งแยกระดับความรักต่อไปทำไม?
18
ครั้งหนึ่งในชีวิต...ก็โชคดีแค่ไหน...ที่ได้เคียงข้างเธอ ครั้งหนึ่งในหัวใจ...ฉันจะจำไว้...ว่าเราเคยรักมากเท่าไร #แซมเอิร์ธ #friendzoneseries
19
ได้เห็นกรณีศึกษาบ่อยเลยช่วงนี้ กับที่เค้าว่ากันว่า "อาวุธที่อันตรายที่สุดของคน คือคำพูด" บางคนพูดทำร้าย+ทำลายคนอื่นไม่พอ ยังพูดอะไรแย่ๆ ออกมาทำร้าย+ทำลายตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่ไม่เรียนรู้/ไม่รู้ตัวซะที.
20
ที่ก้าวข้ามผ่านการถูกทิ้งครั้งก่อนมาได้ เพราะคิดขึ้นได้ว่า "We don't need to win every battle in life." เราไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเอาชนะทุกเรื่องในชีวิตให้ได้นี่นา รู้จักเป็นผู้แพ้บ้าง บางเรื่องเหนื่อยพอแล้วก็ถอยออกมาเถอะ เอาพลังที่เหลือไปทุ่มเทให้กับ battles อื่นๆ ที่รออยู่ดีกว่า
21
Dear haters, It's OK if you hate/dislike me for whatever reasons, but if you insult me or try to make me feel bad, let me tell you this: You're only wasting your own time. I'm very happy with my work & my life, and you can't change that. So spend your time & energy elsewhere. 💙
22
ไม่ว่าคุณกำลังอยู่ในอารมณ์ไหน เปิดมาเจอรูปนี้เมื่อไร ยิ้มกับผมหน่อยนะ :) ผมขอแค่ 5 วิสั้นๆ ก็พอ ลองทำดูๆ ยิ้มแล้วนับ 1-2-3-4-5 รู้สึกดีขึ้นมั้ยครับ? ☺️ #ยิ้มตาสระอิ #ยิ้ม5วิ #แล้วออกไปทำวันนี้ให้ดีกัน!
23
24
อะไรเอ่ยอยู่ในสระน้ำ? 😆555 วีคที่แล้วดุเดือด วีคนี้เราก็จะน่ารักใสใสกัน 🤭 #แซมเอิร์ธสตั๊ด คืนนี้ EP5 #friendzoneseries 22:00 ช่อง ONE
25
และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเราสองคน And this is how it all began. #FriendZone2EP3