Nat Sakdatorn(@NATsakdatorn)さんの人気ツイート(新しい順)

26
Select your player. ⚔️ #NeverLetMeGoSeries คืนนี้ตอนแรก 20:30 GMM25
27
ดีใจที่ได้กลับมาญี่ปุ่นอีกครั้งในที่สุด 🇯🇵🍁 また日本に来られてうれしい!
28
แน่จริงก็โชว์ต่อสิครับวี #609BedtimeStoryEP3 twitter.com/TanwarinS_MFP/…
29
หน้าที่กับหัวใจ...อะไรจะไปก่อนกัน? 😏 #NeverLetMeGoSeries #เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว twitter.com/GMMTV/status/1…
30
บอกได้ซะที มีลูกแล้ว ลูกหล่อมาก ลูกคือคนนี้ครับ @perthppe #NeverLetMeGoSeries #เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว
31
If you think this story's gonna have a happy ending, think again. #NeverLetMeGoSeries #เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว
32
Been waiting for the official release of this beautiful song by @jeffsatur. It was the perfect ending to our show 'Closer.' I'm glad it's finally shared with all of you guys. Take a listen. #StrangerJeffSatur 🎧 youtu.be/ZSUgHPUnQ7U
33
ขอบคุณ food support จากแฟนคลับของน้องๆ ที่มีจิตเมตตาทุกท่าน ได้ทานตลอดนะครับ ทำให้มีพลังขัดขวางความรักของปาล์ม-หนึ่งเดียวมากๆ อิ่มแล้วร้ายต่อได้ 😏 twitter.com/ILovepondphuwi…
34
ดันๆๆๆ 👉 #MAMAGOGOFinalEP ตอนจบแล้ว พี่บอลฝากเชียร์แอนนี่+น้องๆ ทุกคนด้วย ไปดูกันครับ! 🤟
35
When Larry Met Larry. 😆 @PKnightOfficial #CloserbyLiFE Really enjoyed being in the audience and watching this multiverse unfold before my eyes last night. Great show, bro! 👍 #TeamLarry
36
เพลงเค้าเพราะเนอะ~~ #CloserbyLiFE
37
ในที่สุดก็ได้โพสต์ขอบคุณ #CloserbyLiFE ตั้งใจมาก พิมพ์ตรงนี้ไม่พอ ฝากไปอ่านใน IG กันแทนนะครับ 👇 instagram.com/p/ChqilkeJsJG/…
38
Goodbye, strangers. พูดเลยว่านี่คือหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีและมีค่าที่สุดที่เคยได้มีในฐานะนักแสดง ขอเวลาไปกลั่นกรอง+เรียบเรียงความรู้สึกทั้งหมดก่อน ขอบคุณคนดูทุกคนที่เข้ามาทำความรู้จักกับพวกเรา Larry, Anna, Dan, Alice ครับ "ผมใส่เสื้อกาวน์" 😆🤟 21.08.22 #CloserbyLiFE
39
2 รอบวันนี้ สุดพลังมาก เหลืออีก 2 รอบสุดท้ายพรุ่งนี้ เข้ามาอ่านทุกทวีตใน #CloserbyLiFE นะครับ แต่อาจจะยังไม่มีเวลามาคุยอะไรด้วยมาก วีคนี้ต้องใช้พลังงานโหดจริง 🤣 ขอบคุณทุกๆ คนที่มาดูเลยนะครับ ดีใจมากที่เห็นหลายคน enjoy ถึงแม้จะต้องกลั้นหายใจไปหลายช่วง 555 😆🙏💙
40
สงสัย ทำไมเวลาโพสต์เรื่องละครเวทีใน FB/IG เหมือนมันไม่ค่อยถูกฟีดให้คนเห็น ไม่ค่อยเห็นคนดูมาเมนต์ มารวมตัวอยู่ใน twitter กันหมด งงแล้ววว 🤣 #CloserbyLiFE
41
หัวเราะได้นะ ที่ไม่ควรมีคือเสียงที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องราวบนเวที (รอบที่ผ่านๆมา ก็ไม่เห็นมีนะ👍): -เสียงโทรศัพท์ -เสียงพูดคุยกัน -เสียงกรี๊ดแบบปลื้มตัวนักแสดง(อาจทำให้เค้าสมาธิหลุดจากคาแรกเตอร์) แต่พอจบแล้วช่วงขอบคุณ อยากกรี๊ดส่งเสียงอะไรแสดงความประทับใจ เต็มที่เลย!😆 #CloserbyLiFE
42
เดี๋ยววว~ใครบอกให้กลั้นขำาา ใครบอกหัวเราะไม่ได้ 🤣 ท่านสุลต่านจะไปจัดการ ตรงไหนรู้สึกอยากหัวเราะก็หัวเราะเลยนะทุกคนนน (เผื่อใครแอบกั๊กไว้เหมือนกัน) energy ที่รับส่งถึงกันได้ทันทีระหว่างคนดูกับนักแสดง มันคือเสน่ห์อย่างนึงของละครเวที หัวเราะออกมาได้ไม่ต้องกั๊กเลย 😆👍 #CloserbyLiFE twitter.com/mindsname/stat…
43
วันนี้เป็นไงกันบ้างคนแปลกหน้า? 😆 How was the show tonight! #CloserbyLiFE
44
ทำไมต้องเจอ Dan มาทำหน้าหล่อใส่ก่อนถึงโรงละครพอดี คนเป็นพระเอกนี้มันน่าหมั่นไส้จริงงงง Larry ไม่ถูกใจสิ่งนี้ 😤555 #CloserbyLiFE
45
ก็คือเห็นทุกคนยืนกันอยู่ห่างๆ ไม่มีใครเข้ามาหาซะที ไม่ต้องกลัวโดนแลรี่หยุมหัวครับ นี่พี่ณัฐเองงง~~🤣 #CloserbyLiFE twitter.com/jeffatinn/stat…
46
อยากให้ได้ไปดูอีก 2 แคสกันด้วย นักแสดงเก่งทุกคนจริงๆ ครับ บทเดียวกันแต่เล่นไม่เหมือนกันเลย เป็น Larry-Anna-Dan-Alice เวอร์ชั่น multiverse มันว้าวมาก #CloserbyLiFE วันนี้รอบแรกของ cast ปีเตอร์-ออร์แกน-อ้น-ก้อย พรุ่งนี้รอบแรกของ cast เอิ๊ก-ลูกแก้ว-โมสต์-ลิลลี่ Break a leg, guys!
47
ผ่านไปแล้วรอบแรก! เพิ่งกลับถึงบ้าน ขอบคุณคนดูทุกคนมาาากกกครับ เป็นกลุ่ม audience ที่ช่วยส่ง energy มาให้กับพวกเราได้ดีมากจริงๆ ประทับใจ นี่ยังคึกอยู่ไม่หลับไม่นอน นั่งส่อง hashtag #CloserbyLiFE ใครมีฟีดแบคยังไง ทวีตมาบอกได้เรื่อยๆ เลยนะครับ จะทยอยอ่านไปทุกวัน 😆💪
48
เมื่อพี่อั้มขอมา จะปฏิเสธได้ไงครับ 😆
49
ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากเซ็กส์แชทวันนั้น... You never know where a chat on "LONDON FUCK" might lead you. #CloserbyLiFE 11-31 ส.ค. นี้ @ โรงละครสดใส จุฬาฯ
50
Farewell Dance #MAMAGOGOEP7 #mamagogo