ที่ไม่ปิด DM ก็มี 2 เหตุผลนะ คิดอะไรกันอยู่ หรือว่ารู้สึกยังไงกัน หรือจะมีเซ้นส์ยังไง เพราะอยากค่อยๆอ่านข้อความของทุกคน แล้วก็ไม่รู้วิธีปิด DM น่ะ จบครับ 😂พี่กวนตรีนจริงๆแหละ 555555
คำตอบของจอห์นนี่ส์เรื่องแอพ Johnny’s Ticket แค่ 2 ข้อแรกนี่ก็โมโหละ💢 Q: คนที่ใช้ iPhone ต่ำกว่ารุ่น7 หรือ Android ต่ำกว่า 10.0 จะสมัครได้มั้ย? A: สมัครไม่ได้ Q: คนที่ใช้ iPhone ต่ำกว่ารุ่น7 หรือ Android ต่ำกว่า 10.0 สมัครไม่ได้คือ? A: สมัครบัตรงาน Summer Paradise 2022 ไม่ได้ t.co/CJFUgZsGUw
สาวม.ปลายวัย17ปีถูกตำรวจจับจากการเป็น stalker และใช้มีดคัตเตอร์ข่มขู่ Sasaki Taikou (19 ปี) Johnny’s Jr. วง 7 MEN Samurai ช่วงเดือน4-5 Sasaki รู้สึกตัวว่าโดน stalker ราวๆ4ครั้ง จนมาถูกคุกคามด้วยการใช้มีดคัตเตอร์เมื่อ 30 เม.ย. ณ สถานีJRชิบุยะ 📍source: nikkansports.com/general/news/2…
เวลาเห็นหลายๆคนที่กลัวความสูงมาก แต่ขึ้นโชว์ได้แบบปกตินี่นับถือนะ ชื่นชมทุกครั้งเลย👏🏻 อย่าง KAT-TUN นี่ยูอิจิกลัวมากกกก ก ก ถ้าเคยดู CTKT กับพวกเบื้องหลังตอนซ้อมคอนใดๆจะเห็นอยู่ กลัวขาสั่นจริง แต่กลัวยังไงก็ต้องทำงาน ต้องขึ้นโชว์ คอนเสิร์ตนี่ยังไงก็ต้องมีได้ขึ้นที่สูงแน่ๆ💥
Hi! @johnnys You created Twitter account for PR your talents to the world, right? You would like to release your talents to overseas fan? But now you created the Johnny’s Ticket application with condition that FC have to register by ‘Japanese phone number’ That’s so stupid!!
เอาจริงๆนี่ก็แอบเผื่อใจสำหรับคัตตุนนิดนึงนะ ค่ายมันเป๋มาพักใหญ่แล้วตั้งแต่ไม่มีจอห์นนี่ซัง ขอแค่ถ้าจะออก แกออกมาพร้อมกันยกวงได้มั้ย ออกแบบยังมีวงอยู่ ยังมีช่องทางให้ติดตาม เรายังเห็นแก่ตัวว่าขอยังเห็นหน้าพวกแกอยู่ได้มั้ยอ่ะ อย่าไปในที่ที่เรามองไม่เห็นเลย
มีคนบอกว่าทุกครั้งที่มีประกาศคนออกจะต้องมีคนพูดเสมอว่า ‘จอห์นนี่ส์อวสานแล้ว’ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี เพราะในทางกลับกันจริงๆก็ยังมีกลุ่มคนที่คอยอยู่เพื่อรักษาความเป็น ‘จอห์นนี่ส์’ เอาไว้ ส่วนตัวเค้าเลยอยากขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คนที่เลือกจะปกป้องรักษาให้ยังคงอยู่ต่อไป… ก็ไม่ผิดน่ะนะ
วันนี้เจอคุณพี่เค้าที่เมกาบางนาจ้ะ😘 เงยหน้ามาเจอละสะดุ้งเบาๆ หร่อเหราาา า
ต่อไปจะเป็นไงเนี่ย แต่เหมือนเด็กที่ทักกี้เลี้ยงมาเดบิวต์กันหมดแล้วป่ะนะ ทำไมแอบรู้สึกเหมือนทักกี้รอให้ทราจาเดบิวต์เลยวะ แบบ ทำหน้าที่ครบแล้ว ออกละ เชิญฝ่ายบริหารตบตีกัน เล่นการเมืองในบ.ต่อไปตามสบาย กุไปละ บายยย ย~
อยากจะให้กำลังใจมือใหม่ที่เข้ามาตามด้อมญี่ปุ่น ไม่ว่าจะไอดอล นักร้องนักแสดง อะนิเมะ มังงะ เกมใดๆ ปจบ.คนแปลข่าวเยอะขึ้นมากๆ ร้านรับหิ้วก็เยอะ(ดูดีๆก่อนนะ) ถ้าตามแบบสบายๆก็แฮปปี้แหละ อย่าเปรียบเทียบกับอะไรเลย แค่ชอบก็พอแล้ว ตามแบบสนุกๆ เอาไว้คลายเหนื่อยจากงาน ไม่ใช่เป็นภาระอ่ะ