ช็อคหนักกกก ก😱😱😱 สมาชิกวง King & Prince 3 คน คือ ฮิราโนะ โช, คิชิ ยูตะ, จินกูจิ ยูตะ จะถอนตัวจากวง 2023.05.22 โดยกิจกรรมของทั้ง 5 คนจะสิ้นสุดลง และฮิราโนะ โชกับจินกูจิจะออกจากบริษัทในวันเดียวกันนั้น ส่วนคิชิจะออกจากบริษัทช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 (1/2)
🎧รายการ Music Station ปี 2011✨ โคดะ คุมิมีเรื่องที่อยากขอโทษคาเมะมานาน คือ เมื่อหลายปีก่อนตอนที่ขับรถไปจอดติดไฟแดง เจอคนมาเคาะกระจก โคดะเลยหงุดหงิดว่าใครวะ! พอลดกระจกลงถึงรู้ว่าเป็นคาเมะ คาเมะมาถามว่า ‘ตรงนี้เขตที่เท่าไหร่ครับ?’ คาเมะก็เล่าว่าตอนนั้นผมรอเพื่อนอยู่ (1/4)
มีคน DM ติดต่อมาขอเข้าบริษัทใหม่ที่ผมทำเยอะมาก ผมไม่ได้ทำบริษัทเลยครับ! เข้าใจอะไรผิดละ! ตอนนี้เป็นแค่คนที่คุยเล่นสบายๆครับ! เม้าท์มอยๆ 55555555 วงวาร🤣
Run for money เมื่อปี 2019 เทปนี้ใหม่หน่อย มีทาคาฮาชิ ไคโตะ (King&Prince) เป็นคนเดียวที่หนี hunter ได้จนครบเวลาเลยชนะ ได้เงินรางวัล ¥600,000 ส่วนในกรงนั่นคือคนที่โดนจับได้ จริงๆระหว่างรายการบางทีมันจะมีเกมให้ไปช่วยเพื่อนออกมาจากคุก(กรง)ได้ แล้วแต่ว่ากติกาของเทปนั้นๆจะเป็นยังไง
นี่ว่า ‘ไอดอล’ สำหรับญี่ปุ่นคือ อาชีพที่มอบความสุขให้คนดูนะ ไอดอลญี่ปุ่นต้องเป็น entertainer ร้องเพลง เต้น แสดงละคร/ภาพยนตร์ แสดงละครเวที MC ดีเจรายการวิทยุ เล่นตลก พากย์เสียง ผู้ประกาศข่าว นายแบบ โปรดิวเซอร์ บลาๆ ไม่ได้ฝึกมาแค่ร้องกับเต้นอ่ะ แต่ฝึก entertainment ทุกด้าน! twitter.com/salapao_p17/st…
true visions เอาภาพยนตร์เรื่อง Pink and Gray มาออนแอร์!!! ภาพยนตร์สร้างจากนิยายขายดีของ คาโต้ ชิเงอากิ (NEWS) และนำแสดงโดย นากาจิมะ ยูโตะ (Hey! Say! JUMP) กับ สุดะ มาซากิ วันที่ 15 มี.ค. 2022 เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film Asia🎞
🌟山下智久の「Face To Face」EPはタイのiTunes Storeでアルバムランキング6位だぁー!!!🇹🇭✨ @tomosfam タイSweetiesパワー😘 #山下智久 #FaceToFace
ตอนอายุ24ที่ยูอิจิตัดสินใจเข้าเรียนมหาลัยที่วาเซดะนั่นไม่ได้คิดเรื่องว่าจะเอาวุฒิการศึกษาอะไรหรอก คือลุงเข้าจอห์นนี่ส์ตั้งแต่ม.ต้น ทั้งจิมุโฉะทั้งพ่อแม่ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียนแหละ แต่ในสภาพแวดล้อมตอนนั้นตัวลุงคิดว่าถ้าเรียนต่อก็จะเดบิวต์ไม่ได้ (1/2)
เป็นหัวข้อข่าวลง oricon เลย 5555555+ โคตรตอกย้ำความต่างของช่วงวัย🤣 oricon.co.jp/news/2253138/f…
จ้าวร่างเสริม ดีสุดๆ เกิงหยินเลยอวดต่อ เรามีบุฟเฟ่ต์ มีขนมตอนกลางคืน ฟิตเนส สนามบาส ซิงหยางเสริมว่ามีห้องโฮมเธียร์เตอร์ด้วย แปะตรงเฉินอี้กับจ้าวร่างว่า “อิจฉา” 55555555 เป็นเรื่องที่เด็กๆช่วง2019จำฝังใจจริง เป็นหอพักเรียลลิตี้ค้นหาไอดอลที่โคตรจะค่ายลูกเสือ
“ภาพของทั้ง 3 คน(จอห์นนี่ซัง โคอิจิ ซึโยชิ)ที่จนถึงตอนนี้ก็ไม่สามารถลืมได้” คาเมะเล่าถึงตอนที่จอห์นนี่ซังป่วยเข้ารพ. ปกติจะมีคนอยู่เฝ้าถึงเช้ากี่คนๆก็ว่าไป ละวันนั้นเป็นคาเมะที่อยู่เฝ้าถึงเช้าพอดี โคอิจิคุงก็มาเยี่ยม ส่วนซึโยชิคุงมีไลฟ์ ไม่ได้อยู่โตเกียว แต่ก็ขับรถกลับมา (1/4) twitter.com/ako__223/statu…
KAT-TUN แปลว่าจะเต้นยังไงก็ได้ 555555+ ทัตจังนี่มาเพื่อสะบัดผ้าคลุม เต้นอะไรกุไม่สน กุจะสะบัดๆ คอสตูมทำมาให้กุสะบัด🤣 ชอบบบบ บ
เพิ่งได้ดู อทว. น้องนายเก่งมากอ่ะ เป็น MC คล่องมั่กๆ ขนาดคนไม่ได้ตามยังรู้สึกว่าน้องพัฒนาขึ้นทุกด้านเลยจริงๆ เก่งมากกก ก
แต่ว่ายังไงก็ขอบคุณสื่อทุกท่านเลยนะที่ประกาศเรื่องมี Twitter! ขอบคุณที่ช่วยเหลือค้าบบบ~ พี่จะยังไม่ทวีตปกติอีกนานมั้ยต๊ะ🤦‍♀️
ผมศึกษา Twitter จนไม่ได้นอน! อยากได้เครื่องหมาย verified ไวๆจัง วันนี้ผมนอนไปตั้ง7ชม.แน่ะ เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ถ้าได้เครื่องหมาย verified แล้วถึงจะทวีตครับ! นุว่าพี่ไม่ได้ verified เพราะไม่ทวีตนี่แหละ😅 อัพไบโอถี่จนระบบทวิตเตอร์แม่งน่าจะงง 55555+
พอตามจอห์นนี่ส์มานานๆก็เห็นชัดเจนว่าการเป็น Johnny’s Jr. ไม่มีความแน่นอน น้องมีวงก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าจะได้เดบิวต์พร้อมเพื่อนๆ หรือเดบิวต์ในนามวงนั้นๆเสมอไป บางคนเป็นจูเนียร์ที่มีชื่อมาก แต่นานวันเข้า ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เดบิวต์ ก็ต้องถอดใจออกไป
คินดะอิจิรุ่น4 เรียวสุเกะไปเซอร์ไพร้ส์เยี่ยมกองถ่ายคินดะอิจิรุ่น5 มิจจี้แฮปปี้เบอร์ไหนดูได้จากการกลั้นยิ้ม 555+ 🌟สามารถติดตามภาพบรรยาศนี้ได้ทางรายการ Zoom in Saturday เช้าวันเสาร์นี้ทางช่อง NTV !
Tackey & Tsubasa : True Heart♪ 💗งาน FNS 2002 มี KAT-TUN เต้นแบ็คในชุดคอสตูมที่นี่โคตรจะชอบบบบ บ🥰 เลิฟชุดนี้มากๆๆๆ ๆ
หาอะไรดูเรื่อยเปื่อยเลยไปเจอคลิปคอนเสิร์ต Johnny’s Countdown 2018-2019 พาร์ท Naniwa Danshi✨(ยังไม่เดบิวต์) ตอนนั้นขึ้นแสดงบนเวทีได้แค่ 4 คน แต่วิ่งลงไปหาน้องๆอีก 3 คนที่นั่งดูอยู่ข้างล่าง เพราะญี่ปุ่นมีกฏหมายแรงงานว่าห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ทำงานช่วงเวลา 22:00-05:00 น.
Followers 1.1M จ้าาาา า🎊 ทะลุล้านทั้งๆที่ยังไม่ทวีต มีแต่รีทวีตน้องรักตัวจี๊ดทั้ง3 ! และ… เปลี่ยนข้อความไบโอไปมาเหมือนนึกว่าตรงนั้นคือการทวีต😂 555555555555555555555555555+ @h_Takizawa329
•ปี 2011 KAT-TUN ประกาศเอเชียร์ทัวร์ 3 ประเทศ คือ ไทย ไต้หวัน และเกาหลี …สุดท้ายไปแค่ไต้หวันกับเกาหลี คอนที่ไทยยกเลิก😭 โคตรเศร้าาาา
หลังจากที่ห่างหายมานาน 17 ปี… ปีนี้จอห์นนี่ส์จิมุโฉะมีเด็กร่วมพิธีเซจิน(งานบรรลุนิติภาวะ)รวม 11 คน → Naniwa Danshi 2 คน มิจจี้กับเคนโตะ และจอห์นนี่ส์จูเนียร์จากวง HiHi Jets, Bishonen, 7MEN Samurai, Shounen Ninja, AmBitious มีเซมไปเข้าร่วม 3 คน คือ อินจจิซัง ไทจิซัง และฟูมะ
ทามาโมริ ยูตะ(32ปี) เล่าในรายการ Tetsuko no heya ว่า ฮีเกิดตอนที่แม่อายุ17 ส่วนพ่ออายุ20 ปจบ.แม่อายุ49 จ้า~ ยูตะบอกว่าตอนนี้อายุ32 ถ้าเป็นแบบพ่อนี่ต้องเลี้ยงลูกชายวัยมัธยมละ พอคิดว่าเป็นตัวเองในตอนนี้คือยังไงก็ไม่ไหวแน่ อย่างแม่คลอดฮีตอน17แล้วเลี้ยงมาจนขนาดนี้ รู้สึกขอบคุณจริงๆ
4/2 รายการ Doyoubi Studio Park 🏠ตัวอย่างละคร Shojiki Fudousan✨ จริงๆเริ่มเรื่องด้วย ‘นากาเสะ ไซจิ’ เป็นนายหน้าอสังหาฯมือ1ของวงการ เพราะมีนิสัยพูดโกหกได้ลื่นไหล จนกระทั่งไปพังป้ายศิลาเจ้าที่เข้า… เขาก็กลายเป็นคนที่ไม่สามารถพูดโกหกได้อีกเลยยย ย #山下智久
ตั้งแต่ละคร silent ที่นำแสดงโดย เมกุโระ (Snow Man) กับฮารุนะ ออนแอร์ คาเฟ่ที่ทั้ง2คน(ในเรื่อง)นัดเจอกันก็กลายเป็นสถานที่ยอดฮิตของแฟนๆ มีคนโทรจองโต๊ะราวๆ250สาย ร้านต้องเพิ่มจำนวนพนง. เพิ่มจำนวนตู้เย็น เมื่อ 7พ.ย.มีคิวรอกว่า100คนก่อนเวลาเปิดร้าน หญิงวัย50บอก ‘ฉันมาจากจ.โออิตะค่ะ’ twitter.com/modelpress/sta…