น้องเรย์ เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่นจากวง IVE บอกว่า “คุณแม่ชอบเพลงของ KAT-TUN มากค่ะ ตอนอนุบาลฉันมักจะดูทีวีแล้วร้องเต้นตามอยู่บ่อยๆค่ะ” คาเมะเลยพูดเกาหลีว่า “ฉิ่นจ๊ะ?(จริงเหรอ?)” ยูอิจิก็ “ขอบคุณมากครับ” น้องเรย์เลยตอบ “จริงค่า” บ่งบอกว่าเป็นวงลุงหลานได้เลย😂
•ปี 2006 ARASHI บินมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย : ❌ยกเลิก❌ •ปี 2011 YamaPi : เดือน1 มาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย & เดือน4 มีคอน 2 วัน ! •ปี 2013 Hey! Say! JUMP บินมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย : ❌ยกเลิก❌ 🌟ยมชต เป็นจอห์นนี่ส์(ในตอนนั้น)เพียง 1 เดียวที่มีกิจกรรมที่ไทยได้ตามแพลน😂
บริษัทใหม่เหรอ? พูดเรื่องอะไรน่ะ? ผมน่ะอยากจะหยุดพักผ่อนแล้ว~ อย่าทำให้น่ากลัวแต่เช้าแบบนี้สิ~ มีทวิตแล้วก็ปฏิเสธข่าวลือเองจ้ะ 5555555555 แต่ยังไม่เลิกทวีตทางไบโอ🤣 กุละปวดหัว!
🌟สิ่งที่ตึกจอห์นนี่ส์มีไว้บริการเหล่าไอดอล - อาหารฟรี โดยมีทั้งโรงอาหารและคาเฟ่ - Sport Gym & Sauna แบบครบวงจร - ห้องคาราโอเกะ by joysound - บริการส่งยาคูลท์ 🫧ล่าสุดเคย์จังเล่าในรายการวิทยุว่า ที่บ.จะมีสาวยาคูลท์มา เลยสั่งยาคูลท์ 1000 ได้ ซึ่งปกติจะสั่งสัปดาห์ละ 2 แพ็ค
#CHUANG2019 หวังเฉินอี้ จ้าวร่าง #CHUANG2021 อวี๋เกิงหยิน เซี่ยซิงหยาง ตอนเกิงหยินบอกว่าต้องนอนรวมกัน5คน ไม่เคยนอนกับคนเยอะๆแบบนี้เลย เฉินอี้เลยถาม ไม่เคยเหรอ? เกิงหยินบอก อือ ไม่เคย เฉินอี้ตีขาเกิงหยิน เกิงหยินเลย อ่อ ต้าทงพู่! 55555 เฉินอี้บอก ของพวกนายดีมากอ่ะ
P: ตอนนี้ผมอยู่ที่ไทยนะครับ ร้อนสุดๆ แต่รู้สึกดีมากครับ มาเฉลยเองละจ้าาา า🇹🇭 เดินตากแดดเปรี้ยงโชว์ไปเลย🔥🔥🔥 ร้อนจริงจ้า 5555555 #山下智久
Tackey & Tsubasa : Venus♪ 🌟งาน Best Artist 2006 ที่ตอนนั้น KAT-TUN กับยามะพีเดบิวต์แล้วไปร่วมงานด้วย เฮียก็เรียกขึ้นมาเต้นแบ็คจ้าาา า
เมื่อ1-2ชม.ที่ผ่านมา ญี่ปุ่นเกิดเหตุแผ่นดินไหวใหญ่จนหลายๆพื้นที่ หลายๆจังหวัดไฟดับ นายกฯก็ออกมาทำงานทันที ไม่ได้นอนเกาตรีนรอเช้าวันรุ่งขึ้นเวลาราชการแบบอิตู่เหี้ย! ผู้นำของประเทศที่พัฒนาแล้วเค้ารู้จักทำหน้าที่ของตัวเองไง twitter.com/nhk_news/statu…
ไม่แน่ใจว่าเด็กรุ่นใหม่จะเคยได้ยินชื่อ Tackey & Tsubasa มากแค่ไหน 🌟คู่ดูโอ้ในตำนานของ J-POP ยุครุ่งเรืองที่เดบิวต์ปี 2002 ยุบวงปี 2018 อยากให้ลอง search ดูฮะ📲 Tackey & Tsubasa タッキー&翼 เป็นคู่ที่เรามองว่ามีความเป็น Talent สูงมาก ความสามารถหลากหลาย ไม่ใช่แค่ไอดอลอ่ะ
Run for money เป็นรายการที่ญี่ปุ่นมีมานานมากแล้วววว ว~ ถ้าจะเอาแบบฉายในไทยก็มีทางทรูช่อง X-Zyte เมื่อนานมาแล้วจ้าาา า คนที่บอกว่าญี่ปุ่นเลียนแบบเกาหลีเลียนแบบจีนคือต้องพักก่อน เธอไม่เคยดูไม่รู้จัก ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีฮะ twitter.com/megasawa25/sta…
ห๊ะ?! Johnny’s Jr. วง Travis Japan ประกาศไปเรียนต่ออเมริกาทั้งวง!?!! จะไปLAช่วงปลายเดือน3 เป็นทริปพัฒนาสกิล ทั้งการเต้น การร้องเพลง และภาษา บอกว่าไปเรียนต่อแบบ ‘ยังไม่มีกำหนดกลับ’ ทั้งวงจะไปเช่า share house ด้วยกัน โดยจะยังมีคอนเท้นท์ทาง Instagram, ISLAND TV, Jr. Channel ตามปกติ
ทักกี้เปิดทวิตเตอร์ก็คือขึ้นหน้า1นสพ. พร้อมข้อความจากอดีตจอห์นนี่ส์3ตัวจี๊ด 55555555+ ยุคนี้ออกจากค่ายก็มีช่องทางอื่น ยิ่งชื่อ ‘ทักกี้’ ขยับตัวนิดหน่อยคนก็สนใจละ ถึงการออกสื่อหลักทางทีวีจะยาก แต่ก็ยังมีทางอื่นอีก ไม่ได้หาตัวยากเท่าเมื่อก่อนแล้ว โลกไปไกลแล้วอ่ะค่ะป้าจูลี่~ twitter.com/k__u__n__y/sta…
ยูอิจิเคยเล่าในรายการ Tetsuko no heiya ว่า เข้าจอห์นนี่ส์ได้เพราะตอนอายุ15 เพื่อนผญ.ส่งประวัติไปที่บริษัทให้ คือเพื่อนเอาประวัติที่กรอกข้อมูลแล้วกับแม็กกาซีนไอดอลมาวางที่โต๊ะลุงทุกวัน เพื่อนกรอกข้อมูลให้เรียบร้อย ทุกอย่างพร้อม เหลือแค่ลุงประทับตราชื่อรับรองก็ส่งได้เลย (1/3)
ไลฟ์ HBD ยามาดะ เรียวสุเกะ แต่…ยามาดะยังไม่มา😂 ยูอิจิก็ร้องเพลงตามที่นิโนะบอกแบบงงๆละถามนิโนะว่า นี่เราซ้อมไว้รอตัวจริงมาใช่มั้ย? 5555555+ นิโนะก็ เออ ใช่สิๆ เดี๋ยวเราก็ร้องคีย์นี้กันเลยนะ🤣 อิเว๊นนนน น ร้องเพลงเอง เป่าเทียนเอง🎂 ยามาดะอยู่ไหนก่อน 5555555555555555555
อู๋จุนกับลูกทั้ง2คน👨‍👧‍👦 NeiNei และ Max💕
จอห์นนี่ส์สมัยก่อนอยู่จนแก่ อยู่จนได้ขึ้นบริหาร แต่รุ่นหลังๆคือถ้ามีทางที่สว่างกว่าก็ออกเถอะ ถึงจะออกมาอยู่ค่ายเล็กๆก็ยังอิสระกว่าได้ทำอะไรที่ไม่ต้องยึดติดกับกรอบกะลาของค่ายอ่ะ
เวทีหมุน360องศาลงไปหาคนดูก็เห็นได้จากคอนจอห์นนี่ส์💥 เป็นไอดอลค่ายนี้มันเหนื่อย😂
สต๊าฟที่เคยดูแลไร้ส์บอกว่า #R1SE เป็นวงที่น่ารักมาก จริงจังมาก และมีความรับผิดชอบมาก⚡️ และตอนที่ไร้ส์ซ้อม ผู้ช่วยจะอยู่ในห้องซ้อมด้วยตลอดไม่ว่าจะดึกแค่ไหน ไร้ส์ซ้อมถึงตี4 ผู้ช่วยก็อยู่ถึงตี4 ซ้อมถึงเช้าอีกวันจนฟ้าสว่าง ก็อยู่ด้วยยันสว่างเลย
Kimura Takuya (50 ปี) ฮ็อตตั้งแต่หนุ่มๆจนตอนนี้เลยจ้าาา า😎✨
10/22 รายการวิทยุ #แฮ้งค์เอ้าท์ มีผู้ฟังบอกว่าช่วงนี้ติดซีรีส์ไทย คาเมะเลยถามว่า “ซีรีส์แนวไหน? ซีรีส์วาย?” คาเมะบอกว่าอยากไปไทยอีก ช่วงก่อนโควิดไปบ่อยเลย(ทุกวีค) มีเพื่อนอยู่ที่ไทย อาหารไทยที่ชอบคือ ต้มยำกุ้ง, ราเมงกระดูกหมู, หูฉลามเจ้าดังที่ไชน่าทาวน์(น่าจะหมายถึงเยาวราช)
ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าร่วม #CHUANG2019 #ProduceCamp2019 โจวเจิ้นหนานเคยร้องเพลง theme ของอุลตร้าแมนในไลฟ์แล้วบอกว่า “นี่เป็นเพลงที่ผมอยากจะร้องบนเวทีคอนเสิร์ตมาตลอด ยังไม่ได้ทำความฝันอันนี้เลย” อ่ะ ได้ทำตามความฝันที่อยากทำในคอนเสิร์ต #R1SE ⚡️เลยจ้าาา 🤣เบียวพอกันทั้งวง 555+
‘ ดังกว่าทุกรุ่น ‘ 5555555555555555555 อีกแล้วอ่ะ 55555+ นิสัยแบบนี้อีกแล้ววว ว~ ยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้อีกเหรอ จะชื่นชมเด็กตัวเองโดยที่ไม่กด ไม่ดูถูกคนอื่นไม่เป็นเลยจริงๆสินะ🙄
จิเน็นเคยเล่นกายกรรมกลางเวหา ตอนนั้นมีทั้งแบบปกติและแบบปิดตาเล่น จนโปรฯที่มาฝึกให้บอกว่า ถ้างานไอดอลไม่ดี สนใจมาเข้าทีมที่เม็กซิโกดูมั้ย? 555555 บางทีไอดอลจอห์นนี่ส์กับนักกายกรรมเปียงยางก็ต่างกันแค่เส้นบางๆ😂
มัตสึจุนเล่าว่า ป๋าซึโยชิเป็นคนพูดว่าอยากทำกลุ่มคินดะอิจิ(金田一会) เรียวสุเกะเลยสร้างกรุ๊ปไลน์ขึ้นมา แต่พอพี่จุนเข้ากรุ๊ปไปมีแค่ เรียวสุเกะ คาเมะ มิจจี้ และพี่จุน ไม่มีป๋า ป๋าบอก ‘ก็รุ่นแรกไม่มีอะไรแบบนั้นไง’ คือ… ไม่มีรุ่น1 เพราะสมัยนั้นไม่มีไลน์ก็ถูกแล้ว งี้อ่อ?🤣 ความป๋าาาา