หลังจากที่ห่างหายมานาน 17 ปี… ปีนี้จอห์นนี่ส์จิมุโฉะมีเด็กร่วมพิธีเซจิน(งานบรรลุนิติภาวะ)รวม 11 คน → Naniwa Danshi 2 คน มิจจี้กับเคนโตะ และจอห์นนี่ส์จูเนียร์จากวง HiHi Jets, Bishonen, 7MEN Samurai, Shounen Ninja, AmBitious มีเซมไปเข้าร่วม 3 คน คือ อินจจิซัง ไทจิซัง และฟูมะ
อู๋จุนกับลูกทั้ง2คน👨‍👧‍👦 NeiNei และ Max💕
เวลาเห็นหลายๆคนที่กลัวความสูงมาก แต่ขึ้นโชว์ได้แบบปกตินี่นับถือนะ ชื่นชมทุกครั้งเลย👏🏻 อย่าง KAT-TUN นี่ยูอิจิกลัวมากกกก ก ก ถ้าเคยดู CTKT กับพวกเบื้องหลังตอนซ้อมคอนใดๆจะเห็นอยู่ กลัวขาสั่นจริง แต่กลัวยังไงก็ต้องทำงาน ต้องขึ้นโชว์ คอนเสิร์ตนี่ยังไงก็ต้องมีได้ขึ้นที่สูงแน่ๆ💥
🎧รายการ Music Station ปี 2011✨ โคดะ คุมิมีเรื่องที่อยากขอโทษคาเมะมานาน คือ เมื่อหลายปีก่อนตอนที่ขับรถไปจอดติดไฟแดง เจอคนมาเคาะกระจก โคดะเลยหงุดหงิดว่าใครวะ! พอลดกระจกลงถึงรู้ว่าเป็นคาเมะ คาเมะมาถามว่า ‘ตรงนี้เขตที่เท่าไหร่ครับ?’ คาเมะก็เล่าว่าตอนนั้นผมรอเพื่อนอยู่ (1/4)
ตั้งแต่ละคร silent ที่นำแสดงโดย เมกุโระ (Snow Man) กับฮารุนะ ออนแอร์ คาเฟ่ที่ทั้ง2คน(ในเรื่อง)นัดเจอกันก็กลายเป็นสถานที่ยอดฮิตของแฟนๆ มีคนโทรจองโต๊ะราวๆ250สาย ร้านต้องเพิ่มจำนวนพนง. เพิ่มจำนวนตู้เย็น เมื่อ 7พ.ย.มีคิวรอกว่า100คนก่อนเวลาเปิดร้าน หญิงวัย50บอก ‘ฉันมาจากจ.โออิตะค่ะ’ twitter.com/modelpress/sta…
Kimura Takuya (50 ปี) ฮ็อตตั้งแต่หนุ่มๆจนตอนนี้เลยจ้าาา า😎✨
ผมศึกษา Twitter จนไม่ได้นอน! อยากได้เครื่องหมาย verified ไวๆจัง วันนี้ผมนอนไปตั้ง7ชม.แน่ะ เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ถ้าได้เครื่องหมาย verified แล้วถึงจะทวีตครับ! นุว่าพี่ไม่ได้ verified เพราะไม่ทวีตนี่แหละ😅 อัพไบโอถี่จนระบบทวิตเตอร์แม่งน่าจะงง 55555+
ที่ไม่ปิด DM ก็มี 2 เหตุผลนะ คิดอะไรกันอยู่ หรือว่ารู้สึกยังไงกัน หรือจะมีเซ้นส์ยังไง เพราะอยากค่อยๆอ่านข้อความของทุกคน แล้วก็ไม่รู้วิธีปิด DM น่ะ จบครับ 😂พี่กวนตรีนจริงๆแหละ 555555
มีคน DM ติดต่อมาขอเข้าบริษัทใหม่ที่ผมทำเยอะมาก ผมไม่ได้ทำบริษัทเลยครับ! เข้าใจอะไรผิดละ! ตอนนี้เป็นแค่คนที่คุยเล่นสบายๆครับ! เม้าท์มอยๆ 55555555 วงวาร🤣
แต่ว่ายังไงก็ขอบคุณสื่อทุกท่านเลยนะที่ประกาศเรื่องมี Twitter! ขอบคุณที่ช่วยเหลือค้าบบบ~ พี่จะยังไม่ทวีตปกติอีกนานมั้ยต๊ะ🤦‍♀️
บริษัทใหม่เหรอ? พูดเรื่องอะไรน่ะ? ผมน่ะอยากจะหยุดพักผ่อนแล้ว~ อย่าทำให้น่ากลัวแต่เช้าแบบนี้สิ~ มีทวิตแล้วก็ปฏิเสธข่าวลือเองจ้ะ 5555555555 แต่ยังไม่เลิกทวีตทางไบโอ🤣 กุละปวดหัว!
ทักกี้เปิดทวิตเตอร์ก็คือขึ้นหน้า1นสพ. พร้อมข้อความจากอดีตจอห์นนี่ส์3ตัวจี๊ด 55555555+ ยุคนี้ออกจากค่ายก็มีช่องทางอื่น ยิ่งชื่อ ‘ทักกี้’ ขยับตัวนิดหน่อยคนก็สนใจละ ถึงการออกสื่อหลักทางทีวีจะยาก แต่ก็ยังมีทางอื่นอีก ไม่ได้หาตัวยากเท่าเมื่อก่อนแล้ว โลกไปไกลแล้วอ่ะค่ะป้าจูลี่~ twitter.com/k__u__n__y/sta…
Followers 1.1M จ้าาาา า🎊 ทะลุล้านทั้งๆที่ยังไม่ทวีต มีแต่รีทวีตน้องรักตัวจี๊ดทั้ง3 ! และ… เปลี่ยนข้อความไบโอไปมาเหมือนนึกว่าตรงนั้นคือการทวีต😂 555555555555555555555555555+ @h_Takizawa329
มีคนบอกว่าทุกครั้งที่มีประกาศคนออกจะต้องมีคนพูดเสมอว่า ‘จอห์นนี่ส์อวสานแล้ว’ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี เพราะในทางกลับกันจริงๆก็ยังมีกลุ่มคนที่คอยอยู่เพื่อรักษาความเป็น ‘จอห์นนี่ส์’ เอาไว้ ส่วนตัวเค้าเลยอยากขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คนที่เลือกจะปกป้องรักษาให้ยังคงอยู่ต่อไป… ก็ไม่ผิดน่ะนะ
จอห์นนี่ส์สมัยก่อนอยู่จนแก่ อยู่จนได้ขึ้นบริหาร แต่รุ่นหลังๆคือถ้ามีทางที่สว่างกว่าก็ออกเถอะ ถึงจะออกมาอยู่ค่ายเล็กๆก็ยังอิสระกว่าได้ทำอะไรที่ไม่ต้องยึดติดกับกรอบกะลาของค่ายอ่ะ
ช็อคหนักกกก ก😱😱😱 สมาชิกวง King & Prince 3 คน คือ ฮิราโนะ โช, คิชิ ยูตะ, จินกูจิ ยูตะ จะถอนตัวจากวง 2023.05.22 โดยกิจกรรมของทั้ง 5 คนจะสิ้นสุดลง และฮิราโนะ โชกับจินกูจิจะออกจากบริษัทในวันเดียวกันนั้น ส่วนคิชิจะออกจากบริษัทช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 (1/2)
Tackey & Tsubasa : True Heart♪ 💗งาน FNS 2002 มี KAT-TUN เต้นแบ็คในชุดคอสตูมที่นี่โคตรจะชอบบบบ บ🥰 เลิฟชุดนี้มากๆๆๆ ๆ
Tackey & Tsubasa : Venus♪ 🌟งาน Best Artist 2006 ที่ตอนนั้น KAT-TUN กับยามะพีเดบิวต์แล้วไปร่วมงานด้วย เฮียก็เรียกขึ้นมาเต้นแบ็คจ้าาา า
เอาจริงๆนี่ก็แอบเผื่อใจสำหรับคัตตุนนิดนึงนะ ค่ายมันเป๋มาพักใหญ่แล้วตั้งแต่ไม่มีจอห์นนี่ซัง ขอแค่ถ้าจะออก แกออกมาพร้อมกันยกวงได้มั้ย ออกแบบยังมีวงอยู่ ยังมีช่องทางให้ติดตาม เรายังเห็นแก่ตัวว่าขอยังเห็นหน้าพวกแกอยู่ได้มั้ยอ่ะ อย่าไปในที่ที่เรามองไม่เห็นเลย
ไม่แน่ใจว่าเด็กรุ่นใหม่จะเคยได้ยินชื่อ Tackey & Tsubasa มากแค่ไหน 🌟คู่ดูโอ้ในตำนานของ J-POP ยุครุ่งเรืองที่เดบิวต์ปี 2002 ยุบวงปี 2018 อยากให้ลอง search ดูฮะ📲 Tackey & Tsubasa タッキー&翼 เป็นคู่ที่เรามองว่ามีความเป็น Talent สูงมาก ความสามารถหลากหลาย ไม่ใช่แค่ไอดอลอ่ะ
ต่อไปจะเป็นไงเนี่ย แต่เหมือนเด็กที่ทักกี้เลี้ยงมาเดบิวต์กันหมดแล้วป่ะนะ ทำไมแอบรู้สึกเหมือนทักกี้รอให้ทราจาเดบิวต์เลยวะ แบบ ทำหน้าที่ครบแล้ว ออกละ เชิญฝ่ายบริหารตบตีกัน เล่นการเมืองในบ.ต่อไปตามสบาย กุไปละ บายยย ย~
KAT-TUN แปลว่าจะเต้นยังไงก็ได้ 555555+ ทัตจังนี่มาเพื่อสะบัดผ้าคลุม เต้นอะไรกุไม่สน กุจะสะบัดๆ คอสตูมทำมาให้กุสะบัด🤣 ชอบบบบ บ
10/22 รายการวิทยุ #แฮ้งค์เอ้าท์ มีผู้ฟังบอกว่าช่วงนี้ติดซีรีส์ไทย คาเมะเลยถามว่า “ซีรีส์แนวไหน? ซีรีส์วาย?” คาเมะบอกว่าอยากไปไทยอีก ช่วงก่อนโควิดไปบ่อยเลย(ทุกวีค) มีเพื่อนอยู่ที่ไทย อาหารไทยที่ชอบคือ ต้มยำกุ้ง, ราเมงกระดูกหมู, หูฉลามเจ้าดังที่ไชน่าทาวน์(น่าจะหมายถึงเยาวราช)
Run for money เมื่อปี 2019 เทปนี้ใหม่หน่อย มีทาคาฮาชิ ไคโตะ (King&Prince) เป็นคนเดียวที่หนี hunter ได้จนครบเวลาเลยชนะ ได้เงินรางวัล ¥600,000 ส่วนในกรงนั่นคือคนที่โดนจับได้ จริงๆระหว่างรายการบางทีมันจะมีเกมให้ไปช่วยเพื่อนออกมาจากคุก(กรง)ได้ แล้วแต่ว่ากติกาของเทปนั้นๆจะเป็นยังไง
Run for money เป็นรายการที่ญี่ปุ่นมีมานานมากแล้วววว ว~ ถ้าจะเอาแบบฉายในไทยก็มีทางทรูช่อง X-Zyte เมื่อนานมาแล้วจ้าาา า คนที่บอกว่าญี่ปุ่นเลียนแบบเกาหลีเลียนแบบจีนคือต้องพักก่อน เธอไม่เคยดูไม่รู้จัก ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีฮะ twitter.com/megasawa25/sta…