‘ ดังกว่าทุกรุ่น ‘ 5555555555555555555 อีกแล้วอ่ะ 55555+ นิสัยแบบนี้อีกแล้ววว ว~ ยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้อีกเหรอ จะชื่นชมเด็กตัวเองโดยที่ไม่กด ไม่ดูถูกคนอื่นไม่เป็นเลยจริงๆสินะ🙄
🌟山下智久の「Face To Face」EPはタイのiTunes Storeでアルバムランキング6位だぁー!!!🇹🇭✨ @tomosfam タイSweetiesパワー😘 #山下智久 #FaceToFace
ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าร่วม #CHUANG2019 #ProduceCamp2019 โจวเจิ้นหนานเคยร้องเพลง theme ของอุลตร้าแมนในไลฟ์แล้วบอกว่า “นี่เป็นเพลงที่ผมอยากจะร้องบนเวทีคอนเสิร์ตมาตลอด ยังไม่ได้ทำความฝันอันนี้เลย” อ่ะ ได้ทำตามความฝันที่อยากทำในคอนเสิร์ต #R1SE ⚡️เลยจ้าาา 🤣เบียวพอกันทั้งวง 555+
วันนี้เจอคุณพี่เค้าที่เมกาบางนาจ้ะ😘 เงยหน้ามาเจอละสะดุ้งเบาๆ หร่อเหราาา า
ห๊ะ?! Johnny’s Jr. วง Travis Japan ประกาศไปเรียนต่ออเมริกาทั้งวง!?!! จะไปLAช่วงปลายเดือน3 เป็นทริปพัฒนาสกิล ทั้งการเต้น การร้องเพลง และภาษา บอกว่าไปเรียนต่อแบบ ‘ยังไม่มีกำหนดกลับ’ ทั้งวงจะไปเช่า share house ด้วยกัน โดยจะยังมีคอนเท้นท์ทาง Instagram, ISLAND TV, Jr. Channel ตามปกติ
true visions เอาภาพยนตร์เรื่อง Pink and Gray มาออนแอร์!!! ภาพยนตร์สร้างจากนิยายขายดีของ คาโต้ ชิเงอากิ (NEWS) และนำแสดงโดย นากาจิมะ ยูโตะ (Hey! Say! JUMP) กับ สุดะ มาซากิ วันที่ 15 มี.ค. 2022 เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film Asia🎞
เมื่อ1-2ชม.ที่ผ่านมา ญี่ปุ่นเกิดเหตุแผ่นดินไหวใหญ่จนหลายๆพื้นที่ หลายๆจังหวัดไฟดับ นายกฯก็ออกมาทำงานทันที ไม่ได้นอนเกาตรีนรอเช้าวันรุ่งขึ้นเวลาราชการแบบอิตู่เหี้ย! ผู้นำของประเทศที่พัฒนาแล้วเค้ารู้จักทำหน้าที่ของตัวเองไง twitter.com/nhk_news/statu…
4/2 รายการ Doyoubi Studio Park 🏠ตัวอย่างละคร Shojiki Fudousan✨ จริงๆเริ่มเรื่องด้วย ‘นากาเสะ ไซจิ’ เป็นนายหน้าอสังหาฯมือ1ของวงการ เพราะมีนิสัยพูดโกหกได้ลื่นไหล จนกระทั่งไปพังป้ายศิลาเจ้าที่เข้า… เขาก็กลายเป็นคนที่ไม่สามารถพูดโกหกได้อีกเลยยย ย #山下智久
#CHUANG2019 หวังเฉินอี้ จ้าวร่าง #CHUANG2021 อวี๋เกิงหยิน เซี่ยซิงหยาง ตอนเกิงหยินบอกว่าต้องนอนรวมกัน5คน ไม่เคยนอนกับคนเยอะๆแบบนี้เลย เฉินอี้เลยถาม ไม่เคยเหรอ? เกิงหยินบอก อือ ไม่เคย เฉินอี้ตีขาเกิงหยิน เกิงหยินเลย อ่อ ต้าทงพู่! 55555 เฉินอี้บอก ของพวกนายดีมากอ่ะ
จ้าวร่างเสริม ดีสุดๆ เกิงหยินเลยอวดต่อ เรามีบุฟเฟ่ต์ มีขนมตอนกลางคืน ฟิตเนส สนามบาส ซิงหยางเสริมว่ามีห้องโฮมเธียร์เตอร์ด้วย แปะตรงเฉินอี้กับจ้าวร่างว่า “อิจฉา” 55555555 เป็นเรื่องที่เด็กๆช่วง2019จำฝังใจจริง เป็นหอพักเรียลลิตี้ค้นหาไอดอลที่โคตรจะค่ายลูกเสือ
P: ตอนนี้ผมอยู่ที่ไทยนะครับ ร้อนสุดๆ แต่รู้สึกดีมากครับ มาเฉลยเองละจ้าาา า🇹🇭 เดินตากแดดเปรี้ยงโชว์ไปเลย🔥🔥🔥 ร้อนจริงจ้า 5555555 #山下智久
เพิ่งได้ดู อทว. น้องนายเก่งมากอ่ะ เป็น MC คล่องมั่กๆ ขนาดคนไม่ได้ตามยังรู้สึกว่าน้องพัฒนาขึ้นทุกด้านเลยจริงๆ เก่งมากกก ก
•ปี 2006 ARASHI บินมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย : ❌ยกเลิก❌ •ปี 2011 YamaPi : เดือน1 มาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย & เดือน4 มีคอน 2 วัน ! •ปี 2013 Hey! Say! JUMP บินมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตในไทย : ❌ยกเลิก❌ 🌟ยมชต เป็นจอห์นนี่ส์(ในตอนนั้น)เพียง 1 เดียวที่มีกิจกรรมที่ไทยได้ตามแพลน😂
•ปี 2011 KAT-TUN ประกาศเอเชียร์ทัวร์ 3 ประเทศ คือ ไทย ไต้หวัน และเกาหลี …สุดท้ายไปแค่ไต้หวันกับเกาหลี คอนที่ไทยยกเลิก😭 โคตรเศร้าาาา
นี่ว่า ‘ไอดอล’ สำหรับญี่ปุ่นคือ อาชีพที่มอบความสุขให้คนดูนะ ไอดอลญี่ปุ่นต้องเป็น entertainer ร้องเพลง เต้น แสดงละคร/ภาพยนตร์ แสดงละครเวที MC ดีเจรายการวิทยุ เล่นตลก พากย์เสียง ผู้ประกาศข่าว นายแบบ โปรดิวเซอร์ บลาๆ ไม่ได้ฝึกมาแค่ร้องกับเต้นอ่ะ แต่ฝึก entertainment ทุกด้าน! twitter.com/salapao_p17/st…
เวทีหมุน360องศาลงไปหาคนดูก็เห็นได้จากคอนจอห์นนี่ส์💥 เป็นไอดอลค่ายนี้มันเหนื่อย😂
จิเน็นเคยเล่นกายกรรมกลางเวหา ตอนนั้นมีทั้งแบบปกติและแบบปิดตาเล่น จนโปรฯที่มาฝึกให้บอกว่า ถ้างานไอดอลไม่ดี สนใจมาเข้าทีมที่เม็กซิโกดูมั้ย? 555555 บางทีไอดอลจอห์นนี่ส์กับนักกายกรรมเปียงยางก็ต่างกันแค่เส้นบางๆ😂
ไลฟ์ HBD ยามาดะ เรียวสุเกะ แต่…ยามาดะยังไม่มา😂 ยูอิจิก็ร้องเพลงตามที่นิโนะบอกแบบงงๆละถามนิโนะว่า นี่เราซ้อมไว้รอตัวจริงมาใช่มั้ย? 5555555+ นิโนะก็ เออ ใช่สิๆ เดี๋ยวเราก็ร้องคีย์นี้กันเลยนะ🤣 อิเว๊นนนน น ร้องเพลงเอง เป่าเทียนเอง🎂 ยามาดะอยู่ไหนก่อน 5555555555555555555
สาวม.ปลายวัย17ปีถูกตำรวจจับจากการเป็น stalker และใช้มีดคัตเตอร์ข่มขู่ Sasaki Taikou (19 ปี) Johnny’s Jr. วง 7 MEN Samurai ช่วงเดือน4-5 Sasaki รู้สึกตัวว่าโดน stalker ราวๆ4ครั้ง จนมาถูกคุกคามด้วยการใช้มีดคัตเตอร์เมื่อ 30 เม.ย. ณ สถานีJRชิบุยะ 📍source: nikkansports.com/general/news/2…
สต๊าฟที่เคยดูแลไร้ส์บอกว่า #R1SE เป็นวงที่น่ารักมาก จริงจังมาก และมีความรับผิดชอบมาก⚡️ และตอนที่ไร้ส์ซ้อม ผู้ช่วยจะอยู่ในห้องซ้อมด้วยตลอดไม่ว่าจะดึกแค่ไหน ไร้ส์ซ้อมถึงตี4 ผู้ช่วยก็อยู่ถึงตี4 ซ้อมถึงเช้าอีกวันจนฟ้าสว่าง ก็อยู่ด้วยยันสว่างเลย
วงวารเป็ด😂😂😂
Hi! @johnnys You created Twitter account for PR your talents to the world, right? You would like to release your talents to overseas fan? But now you created the Johnny’s Ticket application with condition that FC have to register by ‘Japanese phone number’ That’s so stupid!!
คำตอบของจอห์นนี่ส์เรื่องแอพ Johnny’s Ticket แค่ 2 ข้อแรกนี่ก็โมโหละ💢 Q: คนที่ใช้ iPhone ต่ำกว่ารุ่น7 หรือ Android ต่ำกว่า 10.0 จะสมัครได้มั้ย? A: สมัครไม่ได้ Q: คนที่ใช้ iPhone ต่ำกว่ารุ่น7 หรือ Android ต่ำกว่า 10.0 สมัครไม่ได้คือ? A: สมัครบัตรงาน Summer Paradise 2022 ไม่ได้ t.co/CJFUgZsGUw
คินดะอิจิรุ่น4 เรียวสุเกะไปเซอร์ไพร้ส์เยี่ยมกองถ่ายคินดะอิจิรุ่น5 มิจจี้แฮปปี้เบอร์ไหนดูได้จากการกลั้นยิ้ม 555+ 🌟สามารถติดตามภาพบรรยาศนี้ได้ทางรายการ Zoom in Saturday เช้าวันเสาร์นี้ทางช่อง NTV !
มัตสึจุนเล่าว่า ป๋าซึโยชิเป็นคนพูดว่าอยากทำกลุ่มคินดะอิจิ(金田一会) เรียวสุเกะเลยสร้างกรุ๊ปไลน์ขึ้นมา แต่พอพี่จุนเข้ากรุ๊ปไปมีแค่ เรียวสุเกะ คาเมะ มิจจี้ และพี่จุน ไม่มีป๋า ป๋าบอก ‘ก็รุ่นแรกไม่มีอะไรแบบนั้นไง’ คือ… ไม่มีรุ่น1 เพราะสมัยนั้นไม่มีไลน์ก็ถูกแล้ว งี้อ่อ?🤣 ความป๋าาาา