เอาจริงงง คือ นี่แบบ เตรียมเปิดตัว สู่โลกกว้างแล้วป่ะ มี ไอจี มียูทูป 🥺🥺🥺 อยากให้ อฟช มาอัพยูทูปบ่อยๆ ช่วงนี้ยิ่งหนังออกฉายอ่ะเนอะ ได้เห็นแฟนคลับทั่วโลก มันก็มีกระแส ไปถึงจีน ให้เขาได้เห็นละ ว่า จริงๆ เขามีคนที่ชื่นชอบตัวเขาอยู่ทั่วโลกนะ โปรเจ็คต่างๆ ที่เตรียมไว้ หนังอีก ปริ่ม
ดังนั้น Wang Yibo จึงเป็นคําคุณศัพท์ที่ใช้อธิบาย “ผู้ชายที่หล่อมาก” ภาษาจีน 王一博 (คำคุณศัพท์) แปลว่า หล่อมาก จ้า คือ เค้ายังคุยกันว่า เสื้อผ้าสไตล์หวังอี้ป๋อเป็นเสื้อผ้าที่หาได้ ราคาไม่แพง แต่งตามได้ เริ่ดจ้า อันนี้คือ พนักงานร้าน bm ที่แต่งตัวแนวนี้ แล้วว่าหน้าคล้ายน้อง
สอบถามนะคะ ว่า วันที่ 8 เมษานี้ เราควรใส่ชุด เจ้าสาวไปดู โค่นคมพยัคฆ์ หรือว่า ชุดแม่เจ้าบ่าว ดีคะ โพมั้มมี๊ สับสนมาก
กราบ YIBO-OFFICIAL ก่อนเลย ที่ เอาคลิปยาวเป็นชั่วโมงในกองมาให้ดูกัน นี่จำไม่ได้ว่าใครสัมถึงน้อง ประมาณว่า น้องเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพ และเป็นเรื่องที่ดีที่ แฟนๆ เริ่มมาโฟกัสที่งานของน้อง มากกว่าชีวิตส่วนตัว … ซึ่ง หวังอี้ป๋อ แล้วก็ อฟซ ทำให้เห็นแล้วว่าเขาพยายามสื่อในแง่นี้มาตลอด
ตอนที่เริ่มชอบ ก็ไม่ได้สนใจกันหรอก ว่าอนาคตจะดังไหม นี่ไม่ใช่ค่ายหรือบ.ที่ลงทุนกับศลป. งานที่เขาทำ เราแค่ซัพในฐานะฟค. ดังนั้น การที่เขาจะเป็นบิลไหน รับงานอะไร ประสบความสำเร็จตรงไหน ชาร์จเป็นไง เราก็แค่สนุกที่ได้ตาม ชื่นชมเมื่อได้เห็น และซัพตามกำลัง คนไม่ชอบก็ไม่ต้องเดือดร้อน
ไม่ว่าใครก็แพ้ … น้ำตาหยด นั้น ใครเห็นก็ได้แต่กุมอก บอกว่า หวังอี้ป๋อ มีทักษะการแสดงที่ดี 🥺 ชอบนะ บท ผช ร้องไห้ แสดงอารมณ์ ที่มันอยู่ลึกๆ ในใจ
หวังอี้ป๋อ ไม่เคยเย็นชา กับแฟนคลับนะ มันแค่เป็นจังหวะ และโอกาส ถ้าเขาทำให้ได้ เขาก็ทำ … คนที่ตามน้องมาเขาก็มีเรื่องดีๆ มาเล่า มาคุยให้ฟังตลอด บางอย่างตอนนี้มันทำไม่ได้ มันไม่ได้หมายความว่าเค้าเฉยเมยไม่สนใจ สเกลหลายอย่างมันใหญ่ขึ้นจริงๆ แต่น้องหล่อขึ้นทุกวันนะ น่ารักมากด้วย
มีใครสร้างแท็ค สำหรับเรื่องนี้หรือยังงงงง Formed Police Unit อ่ะ หวังอี้ป๋อ เป็นหนึ่งในทีม มาระเบิดความมันส์กันอีกแน่ เรื่องนี้ข่าวมาว่าเข้าโรงชัวร์ในปี 2023 แต่ยังไม่ได้กำหนดช่วง แบบ สรุปจ้า ปีนี้จะมีน้องป๋อ 4 ฤดู เหมันต, วสันต์ , คิมหันต์ , สารท์ (เขียนเท่ๆ ไปงั้นอ่ะ)
ไปอ่านที่ 中国新闻网 เขียนถึงเรื่อง One & Only เมื่อวันที่ 7 มีเกี่ยวกับ หวังอี้ป๋อ ไว้ยาวมาก ไม่รู้ว่ามีคนแปลไว้ไหม แต่นี่อยากรู้ เออ คร่าว ๆ ตามความเข้าใจ บางอย่างก็ถูกไหมไม่รู้ ถ้ามีคนรู้ก็สะกิดบอกหน่อย นี่รวมไว้ตามความเข้าใจคร่าว ๆ เก็บไว้อ่านเองอ่ะ (ยาวเว่อร์ จริง) แปะ
Update #โค่นคมพยัคฆ์ จาก คลับเฮ้าส์ 1. รอบ แฟนสกรีน มีเซอร์ไพรส์ ได้รับการคอนเฟิร์ม แล้ว มีอะไรพิเศษจาก ศิลปินที่ชอบแน่นอน (บอกไม่ได้ เป็นความลับอยู่ แต่สมหวังแน่นอน) 2. การจอง จองผ่านแอพ และสามารถจองที่เค้าเตอร์ได้ *SF (แต่ โรงหนังเปิดกี่โมง?) (ต่อ)
หวังอี้ป๋อ ทั้งทำงาน ทั้งเรียน แล้วเรียนก็ที่เกาหลีอ่ะ มัธยมเกาหลี น้องเป็นคนจีน ความพยายามของเค้า ไม่ควรถูกใครดูถูกได้เลย เรื่องนี้เราจะพูดครั้งสุดท้ายแล้ว คนที่มาดูถูกน้องในเรื่องนี้ ควรกลับไปทบทวนตัวเองเถอะ มีแต่คนที่ชื่นชนคนที่มีความพยายามทั้งนั้นละ อยากกอดเค้ามาก 🥺 twitter.com/U_PrivateP/sta…
ใครก็ตามที่ สงสัย ในความสามารถในเชิง desperately illiterate วันที่ 20 เมษา มี หนัง 🎥 เรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ … ฉายทั้งเครือ SF และ major ตีตั๋วเข้าไปดู แล้วมาวิเคราะห์ดูค่ะ ว่าตรงกับที่วิจารณ์และพูดออกมา ในเชิงชี้นำ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เกิดจากกลั่นกรองผลงาน ว่าต่างกันไหม
แซวกับเพื่อนขำๆ ดูคนรายได้สูงสุดของค่ายแต่งตัวมานะ 55555 คือ เธอธรรมดาสุด แต่ไม่ธรรมดาแรง แต่เข้าใจไง เพราะรู้ว่าไม่ธรรมดา เลยมาแบบธรรมดา ๆ ก็พอ ใครไม่เข้าใจ ลองอ่านใหม่อีกครั้ง 1,2,3 เริ่ม
#โค่นคมพยัคฆ์ สรุป ราคา 1000 บาท ของ เมเจอร์ ได้ เม้าส์แพด กับ กระเป๋า ของ SF ได้ โปสการ์ด กับ หมอน แล้ว สงคราม วันที่ 20 มีนา เริ่ม 10 โมง จ้ะ สาวววว #hiddenblade #หวังอี้ป๋อ #WangYibo_HiddenBlade #wangyibo