ขำเราสองคนนี่ละค่ะ 2 wang … เป็นไม้เบื้อไม้เมากันตลอด เอ็นดู แต่ WCC เขาก็รักน้องเรามากนะ ทั้งรักทั้งเกรงใจ ทั้งเอ็นดู ชอบทุกเทป แต่เทปที่ไปแคมป์ปิ้งอ่ะ ด้วยตารางงานเอยอะไรเอย แล้วน้องมาร่วมรายการครึ่งหลัง แล้ว เขาขอบคุณน้องอ่ะ มันน่ารักทั้งคู่ บอกไม่ถูก 555 แล้วก็ยอมเด็ก… twitter.com/i/web/status/1…
360 องศา ฆ่าไม่ตาย … มุมไหนก็เอาอยู่ ถามจริงงงง คนเรามันจะหล่อ ดูดีทุกองศาอะไรขนาดนั้น นอนเฉยๆ หน้าผาก โหนกคิ้ว โหนกตา จมูก ปาก คาง ยังสวยดูดีขนาดนี้ พระเจ้าปั้นมาอย่างดีอ่ะ น่าภูมิใจในความหล่อ แล้วความสามารถ ความตั้งใจความเคารพที่มีต่องาน ต่อชีวิตสูงมาก… twitter.com/i/web/status/1…
เพื่อให้เข้าใกล้บทบาทมากขึ้น นอกเหนือจากการออกกําลังกายและการเพิ่มประสิทธิภาพกล้ามเนื้อให้เหมาะกับบทบาทของทหาร หวังอี้ป๋อ ยังได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องก่อนล่วงหน้าเพื่อทําความเข้าใจอาชีพนักบินทดสอบและประวัติการผลิตเครื่องบินในประเทศจีน หวังอี้ป๋อ… twitter.com/i/web/status/1…
อาหาร จากเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ นอกจาก มึลเฟ่ยแล้ว ขาดไม่ได้ คือ กุ้งเมา เพื่อให้เห็นภาพความสวยงามและด้านที่กดขี่ทารุณ กุ้งขี้เมาจึงถูกใส่ในหม้อแก้วใส และปรากฏในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ อย่างน่าประทับใจถึงสองครั้ง… twitter.com/i/web/status/1…
หนังเรื่องนี้ ถ้าฉายแบบปกติ มันจะไม่คุ้มขนาดนั้นเลยหรอคะ … รายได้ปกติที่คาดการณ์ไว้ จากการฉายในโรงภาพยนตร์มันต่ำมากเลยหรอ เราที่เป็นแฟนคลับก็แอบหงอยเหมือนกัน ถ้าจากการประเมินเป็นแบบนั้น เราเป็นแฟนคลับคนหนึ่งเชื่อมั่นในตัวหนัง ศิลปะ บทประพันธ์ และฝีมือของนักแสดง… twitter.com/i/web/status/1…
ผู้กํากับเฉิงเออร์ รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากเมื่อพบหวังอี้ป๋อ ประการแรก ภาพลักษณ์ภายนอกของหวังอี้ป๋อสอดคล้องกับบทบาทและประการที่สอง เฉิงเออร์รู้สึกว่าหวังอี้ป๋อ สุภาพ เหมาะสม และมีความเงียบเพียงพอ ผกก. เฉิงเออร์ กล่าวว่า “ผมเข้าใจความเงียบของหวังอี้ป๋อเป็นพิเศษ… twitter.com/i/web/status/1…
ภาพ อาจมีการสปอล์ย น้ำตาเพื่อความรัก เพื่อมิตรภาพ เพื่อศีลธรรม เพื่อตนเอง หวังอี้ป๋อบันทึกทุกร่องรอยของอารมณ์ของคุณเลขาเย่ ไว้อย่างละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง…….ล่าสุดคือ ทาง app ต่างๆ ฉายแล้ว ภาพ คลิป ชัด ๆ คือมาเต็มแล้ว ฉากน้ำตา ทั้ง 4 อารมณ์ เห็นแล้วก็จะร้องไห้ หวังอี้ป๋อ… twitter.com/i/web/status/1…
ความพยายามคือใบเบิกทางสู่ความฝัน ในเรื่อง "One and Only" เฉินซั่วรับบทโดยหวังอี้ป๋อ ล้มลงหลายครั้งเพื่อฝึกการหมุนศีรษะ เพื่อให้ช็อตนี้สมจริงยิ่งขึ้น หวังอี้ป๋อล้มมากกว่า 12 ครั้ง ซึ่งแสดงถึงความเป็นมืออาชีพของเค้า ต้าเผิงกล่าวในการสัมภาษณ์ IFENGNEWS.. หนังเรื่องนี้น่าดึงดูดมาก… twitter.com/i/web/status/1…
จากที่บลอคเกอร์ แฟชั่น พูดถึง หวังอี้ป๋อ และ ตี๋ลี่เร่อปา นึกถึงงานที่ ทั้งสองเคยทำร่วมกัน ตอนวัยใส (ตอนนี้ก็ยังใสน่ารักอยู่) ซึ่งน่ารัก เลยมาชวนดู ตอนนั้นก็น่ารักมาก ตอนนี้ถ้าได้ร่วมกันคงปังปุริเย่ มีคนใจดีทำซับไว้ให้แล้ว ไปกดไลท์ กดแชร์ได้เลยจ้า youtu.be/IE7LvJxedl8twitter.com/i/web/status/1…
โตขึ้น แต่ความน่ารักไม่เคยน้อยลงเลย มีแต่น่ารักมากขึ้นๆๆๆๆๆๆ ครั้งหนึ่งในเมืองไทย ของ หวังอี้ป๋อ กลับมาเดินฟุตบาทไทยอีกสักครั้งไหม ยังเหมือนเดิมละ ไม่เคยเปลี่ยน ทั้งรถเมล์ สายไฟ มั่นคง ประดุจสายใยรักของมั้มมี๊ 🥹🥹🥹 cr: 逆光-YIBO twitter.com/i/web/status/1…
ลืมเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ กับเครื่องประดับที่น้องใส่ออกงาน … แต่ละงานคือชั้นสูงไม่ไหว 3 ชิ้นล่าสุดคือ 1 ใน Chanel ’1932’ High Jewelry Collection คอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่ดาวบนท้องฟ้า The Moon (มี 18 ชิ้น), The Sun (มี 24 ชิ้น) และ The Comet (มี 34 ชิ้น)
เมื่อเช้าเค้าก็ไปทำงานตั้งแต่เช้า 7 โมงเช้านะแล้ว ประมาณเกือบๆ สิบเอ็ดเที่ยงก็ออกมา เอาจริง นี่ก็ไม่คิดว่างานวันนี้ต้องกลับไปถ่ายต่อ แต่น้องก็ต้องไป ตอนแรกที่ยังไม่เฟิร์ม ก็เพราะว่าติดถ่ายซีรี่ย์อยู่ 7 วัน … ประทับใจนะ ขนาดเราตื่นมาตอนเช้ายังขี้เกียจทำงานเลย ขนาดมีวันหยุด 2… twitter.com/i/web/status/1…
สำหรับ คนเล่น แท็ค #BoZhanxWeibonight2022 #BoZhan #YiZhan #BJYXSZD #ป๋อจ้าน 1 รางวัล (โปสเตอร์ 2 , แผ่นรอง 1 , เฟรม FA 1) ไม่หยิกหลัง ศลป ❌ กติกา RT *จะแปะรูปงานวันนี้ก็ได้ เพราะนี่คงตามรูปไม่ทัน 😌 (หลังประกาศผล ขอหลักฐานการเล่นแท็ค) *ประกาศผล พรุ่งนี้ 10:05… twitter.com/i/web/status/1…
ทำไม หวังอี้ป๋อ ชอบทำหน้านิ่งหรอคะ เพราะหน้าอุ๋งอิ๋งทีไร เราตายกันหมดค่ะ ได้ยินเสียง มะมี๊ ขอยาดมไหม ฮือออออ
เพราะมี หวังอี้ป๋อ เราถึงได้กล้าทำหนังเรื่อง one and only …. ฟังแล้วอาจจะมีข้อสงสัยใช่ไหม ว่ามันขนาดนั้นเลยหรอ … มีบล็อคเกอร์ภาพยนตร์ ออกมาพูดว่า การถ่ายทำหนังเกี่ยวกับการเต้น ไม่ใช่เรื่องง่าย มันซับซ้อน และการลำดับเรื่อง ก็ยาก
YH concert หรอคะ เพลงเดี่ยวอ่ะต้องมี คนละโชว์หล่ะ แต่ สิ่งที่ ดั้นคิดว่า เค้าควรมีอีก ลิสต์เพลงพวกเน้ !!! สำหรับ 4 คน เพราะซองจู ก็กลับมาแล้วป่าว มันไม่ควรพลาด รวม 🥹
ภาพนิ่งว่าใจแย่แล้ว ภาพเคลื่อนไหวคือหายใจไม่สะดวก 55555 หวังอี้ป๋อ ต้องการอะไร จากใจมั้มมี๊ คะ โค่นคมพยัคฆ์ รอบ fanscreen ยังพอหาตั๋วได้นะคะ วันที่ 8 เมษา
ชอบภาพ มุเร้ก ชุดอนุบาล นั่งเจี้ยมเจี้ยมมาก เอ็นดูสุด ทำไมเขาวาดน่ารักจัง
Born to fly MM2 Singapore และ Wellgo อเมริกาเหนือ ทั้งสองเจ้าถ้าไม่มีอะไรพลาดก็ฉายพร้อมจีน 28/04 พร้อมบิน .. แค่รายชื่อ ที่อยู่หัวมุมซ้าย ก็นะ ใครจะกล้าไปเป็นแอนตี้รับบทหนักคงเป็น พระเอกของเรื่องแล้วอ่ะ สู้ๆ เขานะ หวังอี้ป๋อ 🥺 (ต่อ) #WangYibo_BornToFly #หวังอี้ป๋อ #WangYibo
Wangyibo : ทั้งฮิปฮอปและภาพยนตร์คือสิ่งที่ผมรัก ถ้าสามารถรวมเข้าด้วยกันได้ ผมก็มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วม น่ารักเนอะ 🥰
อินเทอร์เน็ตไม่ใช่แหล่งผิดกฎหมาย และข่าวลือจะหยุดอยู่ที่ “คนฉลาดเท่านั้น” เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่จะตระหนักรู้กับข้อมูลอินเทอร์เน็ตที่มีเหตุผลและจะไม่สร้างหรือเผยแพร่ข่าวลือ มิฉะนั้น คุณจะต้องรับผิดชอบทางกฎหมาย….. อย่างชอบ แถลงทีไรไม่เคยเบา 555 🤣
“สมมติว่า ถ้าไม่ใช่ หวังอี้ป๋อแต่เป็น บทนี้เป็น คนอื่นผลลัพธ์จะเป็นยังไง” มันไม่เบสออนความเป็นจริงเชิงสมมติในสิ่งที่ไม่เกิดขึ้น ดังนั้นไม่มีความเป็นได้ไหนที่ถูกต้อง ผกก.สองเรื่องก็พูดว่า ไม่มีตัวเลือกอื่นเพราะบทนี้ต้อง “หวังอี้ป๋อ” ตอนนี้ต้นฉบับคือหวังอี้ป๋อ ค่ะ คุณต้องยอมรับ
เกร็ดเพิ่ม เรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ จากArt Dir.ว่าด้วยเรื่อง “กุ้งเมา” “ภาพยนตร์ใช้อาหารเป็นสื่อแสดงถึงความโหดร้าย ตอนแรกจะใช้การแล่ปลาไหล แต่พบกุ้งเมากับเต้าหู้หมักสีแดงในร้านอาหารที่หนิงโป มากที่สุด ก็เลยเลือกจานนี้มีคนไปเช็คอิน สั่งมาแต่ไม่กล้ากิน” ดูหน้า หวังอี้ป๋อ ด้วยจ้า🥺 twitter.com/i/web/status/1…
น่ารักที่สุดเลยนะ ใครไม่ยิ้มตาม ใจแข็งมากเลย เด็กน่ารักขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้จริงๆ
สรุป clubhouse โค่นคมพยัคฆ์ 1. รอบปกติ เปิดให้จอง 13 เมษา 2. Born to Fly ซื้อแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามีแทรกก่อนเรื่องอื่นไหม รอคิวโรงหนัง รอ materials 3. Fan screen มีเซอร์ไพรส์ 2 อย่าง ทั้งสองเครือ จัดเซอร์ไพรส์ไม่เหมือนกัน สำหรับ ฟค หวังอี้ป๋อ มีแค่รอบนี้เท่านั้น