ความเท่ ท่ามกลางน้องแกะ เหลยอวี่ ที่ถูกแกงแล้วแกงอีก Cr weibo
เมื่อวาน นี่ แตกแตนทุกสถาบัน กล้องหน้า กล้องสด กล้องสื่อ แบบบบบบบบ รอดทุกกล้อง ไม่ต้องแต่ง ไม่ต้องมีฟิลเตอร์ หล่อมากกกก ผิวดีมาก หน้าเล็กมากกกก หวังอี้ป๋อ ที่เป็นตำนาน ของคำว่า ถ่ายรูปไม่ขึ้น :: ตัวจริงหล่อและดูดีกว่าในรูป !!! เอ่อ … แค่รูปพวกนุก็ตายละค่ะ หัวหน้าาาา
ช่วยด้วย เจี่ยเจีย แซวกันไม่หยุด เอ็นดู แคสงานผ่าน เพราะ …. ท่านช่วย ✅ น่ารักกก คือ ลุค คุณ 85 นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ นะคะ กราบได้กราบ ดูศักดิ์สิทธิ์เจริญในหน้าที่การงาน … กะว่า จะนำรูปทำ สั่งพิมพ์เท่าฝาบ้าน แล้วบูชาเช้าเย็น 🥹
พรมแดงปิดงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง -ภาพ “นักแสดง” หวังอี้ป๋อ เรื่องราวเล็กๆ หลังพรมแดง- By เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปักกิ่ง (แอคหลัก) คือ จะร้องไห้อ่ะ จริงๆ เพลงที่ แอคหลักใช้ เพลงน้องที่แบบ เราชอบมาก แล้วตัดมาที่ท่อนที่แบบ กุมใจ “ฉันมองเห็นแสงประกายในดวงตาของคุณ… twitter.com/i/web/status/1…
ผู้กำกับ หลิว เผยเหตุผลที่เลือกหวังอี้ป๋อมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผกก.หลิว กล่าวด้วยรอยยิ้มว่าเป็นเพราะความประทับใจแรกที่มีต่อเขามันเจ๋งมาก: "ก่อนที่จะเกิดความร่วมมือกันขึ้น ผมได้ดูวิดีโอที่ หวังอี้ป๋อเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์… twitter.com/i/web/status/1…
ผู้กำกับบอกว่าหวังอี้ป๋อไม่เคยสายแม้แต่นาทีเดียว หลังจากถ่ายทำ "Born To Fly " ผู้กำกับ หลิว เผยว่า เขาเห็นจรรยาบรรณทางวิชาชีพที่มีค่าอย่างยิ่งของ หวังอี้ป๋อ ในฐานะนักแสดงหนุ่มคนหนึ่ง “ก่อนอื่น เพื่อนตัวน้อยคนนี้จริงใจมาก คุณอยากให้เป็นแบบไหน คุณบอกเขาได้เลย… twitter.com/i/web/status/1…
โค่นคมพยัคฆ์ พูดคุยเกี่ยวกับ ญี่ปุ่น ในเรื่อง อาจมี สปอยล์ ⚠️หากยังไม่ได้ดู รบกวนอย่าเพิ่งอ่าน ❌ 「もっと明るい曲はないのか」 「軍歌とは違い、和歌はみんな悲しいものです。それでは、今日はこの辺で失礼させていただきます。ほんの」 ตอนที่ดูมีความสงสัยว่า ทำไม สาวเกอิชา… twitter.com/i/web/status/1…
Born To Fly จากสัมภาษณ์ ผู้กำกับหลิว ความประทับใจแรกพบ เมื่อผมได้พบกับหวังอี้ป๋อเป็นครั้งแรก ผมรู้สึกว่าเขามีความมุ่งมั่นมาก นอกจากนี้ เขาเป็นคนที่ชอบเครื่องจักรมาก ๆ ผมคิดว่านักแสดงมีความชอบแบบเดียวกับตัวละคร มันเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นที่ดีที่สุด ที่จะทำให้เข้ากับบทบาท… twitter.com/i/web/status/1…
คุณพระ !!! บอกชั้นสิ ว่า คนถ่ายตอนนี้ เหลือแต่ กายหยาบ กร้าววววว ที่สุด มะมี๊ขอยาดม #WangYibo_BornToFly #BornToFly_ShanghaiPremiere
มารู้จัก เกร็ดเล็กน้อย ของการบิน จากเรื่อง Born To Fly นำแสดงโดย หวังอี้ป๋อ จากวันนี้ ที่ปล่อยฉาก หนึ่งออกมา มีการพูดถึง Golden Helmet ด้วย แล้ว Golden Helmet รางวัลที่น่าภูมิใจนี้ คืออะไร …. รางวัล "หมวกกันน็อคทองคำ"(Golden Helmet)… twitter.com/i/web/status/1…
โค่นคมพยัคฆ์ … ที่เขาว่า แสดงดียันน้องหมา อ่ะค่ะ ….. เราได้ข้อพิสูจน์แล้วนะคะ ว่าไม่เกินจริง น้องหมาเค้ายังอิน ยังเข้าใจอารมณ์ หนังเขาดีจริงๆ ค่ะ …. 👍 Cr weibo on logo twitter.com/i/web/status/1…
ลายเซ็นต์ หัวหน้าแก็งค์ บนตั๋วหนังของน้องสาว ต้องเคลือบอัดกรอบ แขวนไว้บนผนังบ้าน เท่านั้น !!! twitter.com/i/web/status/1…
น่าจะมีคนยิ้มแก้มปริอยู่เด้อ “ตอนเด็กๆ ผมมีความฝันอยากขึ้นเวที อยากแสดงบนเวที ผมชอบทำอะไรเจ๋งๆ แล้วก็ครูสอนเต้นของผม ก่อนหน้านี้เขาเคยมีคนมาทาบทามแต่ครูผมไม่ได้ไป ดังนั้นเขาจึงรู้จักแมวมองอยู่บ้าง ผมถูกแนะนำให้รู้จัก และผมก็เลือกไปต่อ ตอนเป็นเด็กฝึกหัด ผมชอบฝาแฝดเลส (Les Twins)… twitter.com/i/web/status/1…
หวังอี้ป๋อ หัวหน้าแก็งค์ฟันน้ำนมแห่งจงกั๋ว พาลูกสมุนตัวน้อยบินไปบนฟ้ากว้าง จบงาน เด็กร้องระงม จะเอาอี้ป๋อเกอเกอ กลับบ้าน เหล่าแม่บ้านกุมขมับ …มั้มมี๊ก็อยากได้จ้า *แซวเฉยๆๆๆๆ อันนี้คลิป น้องที่ร้องหา อี้ป๋อเกอเกอ จะเอาอี้ป๋อเกอเกอออออ ~~~ น่ารักกกกก เอ็นดู… twitter.com/i/web/status/1…
ไม่อยาก พุดเลย แต่มี ความรู้สึกว่า สถิติที่ หวังอี้ป๋อ ทำไว้ กับภาพยนตร์จีนในไทย เรื่องแรก … อ่ะ ก็คงจะเป็นหวังอี้ป๋อ อีก ที่มาทำลายสถิติตัวเอง เหมือนความหล่อของเขาอ่ะคะ … 🥹 ตามเพลงเลยค่ะ !! Standing in the hall of fame (yeah) And the world's gonna know your name (yeah)… twitter.com/i/web/status/1…
ตำนาน ทรงอย่างแบด สาขา จงกั๋ว รบกวนขอเพลงประกอบ ให้ อี้ป๋อเกอเกอ twitter.com/i/web/status/1…
เค้ามีชีวิตรอด มาอััพคลิป ให้เราดูได้ยังไง
ภาพยนตร์เรื่อง "โค่นคมพยัคฆ์" เข้าฉายเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2023 และจัดจำหน่ายโดย Right Beyond ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดเรต 15+ จากข้อมูลเบื้องต้นมีผู้เข้าชมอยู่ที่ 17,419 คน ในสัปดาห์แรก และรายได้ Box office สุดสัปดาห์อยู่ที่ 2,778,651 บาท และ Box office สะสมอยู่ที่ 5,071,421 บาท… twitter.com/i/web/status/1…
ถ้ามันจะมีบทไหนที่ใกล้เคียงคำว่า เก๊ก แล้วนั้น ดัันจะยกให้บทนี้ 5555555555 ต้องดูพากษ์ไทย เท่านั้น !! ขอพันธมิตรด้วยใส่ความเกรียน “ชื่อ เหล่ยอวี่ หรอนาย……คมเข้ม !!!!” “ขอบคุณครับ” “เอ่อ คือ ฉันอ่ะ ชื่อ คมเข้ม” 🥹🥹🥹🥹
วันนี้เป็นอีกวันที่ดีของน้องเลย เปิดตัวหนังเรื่องที่สอง Born To Fly มีคนมากมายมาให้กำลังใจ ผู้ใหญ่ในวงการ ผู้กำกับที่เคยร่วมงาน การสนับสนุนทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ร่วมกันอวยพรให้ หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ และยินดีกับพัฒนาการในแต่ละขั้นของน้องในวงการ หลายๆคน เรียก นักแสดง… twitter.com/i/web/status/1…
จะร้องไห้ ฟูมฟาย น้ำมูกไหล หน้าเป็นแผลแค่ไหน เค้าก็หล่อค่ะ เพราะหน้าตาดีตั้งแต่อยู่ในท้องมั้มมี๊ จะให้เขาร้องไห้แบบไหนก็ร้องได้จ้า เป็นไปตามบทและนิสัยตัวละครนะ ถ้าดูไม่ออก ตีความไม่เข้าใจ อยากให้ศึกษาเยอะๆ นิดหนึ่ง เขียนออกมามันจะได้ดูมีทักษะการเขียนด้วย ไม่ใช่โด่งดังเพราะคำแรงๆ
รบกวน ไม่เปิดอ่านหากยังไม่ได้ดู ⚠️❌ spoil *มีการคุยบางฉาก ที่อาจเสียอรรถรสในการชม เลขาเย่ -- การกระทำ 3 อย่างที่ทำให้เขาดูเป็นคนเด็ดเดี่ยวและโหดร้าย "โค่นคมพยัคฆ์" การพูดคุยเรื่อง คุณเลขาเย่ ตัวละครผู้รับบทโดย หวังอี้ป๋อ Part 3 By 原创 厚妈栖逸锐评 ( 发表于黑龙) part 3… twitter.com/i/web/status/1…
บอกนะคะ ว่า อย่าขิง เพราะสู้ ถึงเราจะ เป็นเพื่อนที่นั่งดูหนังข้างกัน แต่เราไม่ยอมกันค่ะ
ยอมใจจจจจ กล้องแบบไม่ต้องปรับ หล่อมากกกกก หล่อแบบไม่รู้จะบรรยายอะไร โฮฮฮฮ หวังอี้ป๋อ คือ ดีที่สุุด
รบกวน ไม่เปิดอ่านหากยังไม่ได้ดู ⚠️❌ spoil *มีการคุยบางฉาก ที่อาจเสียอรรถรสในการชม เลขาเย่ ชายผู้ขื่นขม -- "โค่นคมพยัคฆ์" การพูดคุยเรื่อง คุณเลขาเย่ ตัวละครผู้รับบทโดย หวังอี้ป๋อ Part 2 By 原创 厚妈栖逸锐评 ( 发表于黑龙) Cr Gif from weibo Part 2… twitter.com/i/web/status/1…