รบกวน ไม่เปิดอ่านหากยังไม่ได้ดู ⚠️❌ spoil *มีการคุยบางฉาก ที่อาจเสียอรรถรสในการชม ทุกอย่าง”ยังอยู่”ในกระจก และทุกอย่าง”ไม่ได้” อยู่ในกระจก -- "โค่นคมพยัคฆ์" การพูดคุยเรื่อง คุณเลขาเย่ ตัวละครผู้รับบทโดย หวังอี้ป๋อ By 原创 厚妈栖逸锐评 ( 发表于黑龙) Cr Gif from weibo… twitter.com/i/web/status/1…
ตอนนั้นยังเด็ก แล้วก็เป็นเด็กดีมากๆ ด้วย ปี 2016 อ่ะ ปกติก็อยู่กับพี่ๆ ในวงด้วย มารายการคนเดียวก็ประหม่าอยู่หรอก ตอนแนะนำตัว (ใน DDU อ่ะ อย่างที่รู้ว่ามาร่วมรายการ คัดเลือกด้วย) มันก็ต้องเป็นจังหวะที่ให้แสดงตัว น้องพลาด ทั้งๆ ที่ได้ไมค์มาแล้วแต่จังหวะส่งต่อ แต่พอจะขอไมค์ก็ไม่ได้… twitter.com/i/web/status/1…
สวัสดี รอบที่ 7 🥹 ถังป๊อบคอร์นตอนนี้ ที่มีก็ 6 ถัง …. มาค่ะ ใครอยู่ต่างจังหวัด แล้วที่ โรงหนังไม่มีถังป๊อบคอร์น RT & Mention ตั๋วหนัง โค่นคมพยัคฆ์ ที่ดูภายในวันที่ 20-23 เมษายน …. ให้ 2 รางวัล ค่ะ *รบกวนคาดลายน้ำ ใส่แอคเค้าปิดตั๋ว แต่ให้เห็น วันที่ และ… twitter.com/i/web/status/1…
รายงาน ยอด •โค่นคมพยัคฆ์• ในวันแรก 20 เมษายน … ก็เป็นที่ฮือฮาที่จีนตามคาด เพราะเป็นยอดสูงสุดในรอบ 22 ปี ของหนังจีน ที่สามารถทำรายได้ในประเทศไทย และมาเป็นอันดับ 1 ในวันเปิดตัว ชาวเน็ตจีนตอนนี้ ถึงขั้นกับบอกว่า “นี่อาจเป็นการยืนยันว่า หากนับต่างประเทศ… twitter.com/i/web/status/1…
ความใฝ่ฝัน ของ โพคุมมะมี๊
ประชาสัมพันธ์นะคะ เผื่อคนไม่รู้ SF ทุกโรง ไปชะโงกที่ขายป็อปคอร์นได้นะคะ ส่วนใหญ่น่าจะมีทุกสาขา โชว์ตั๋วภาพยนตร์เรื่อง “โค่นคมพยัคฆ์” แลกซื้อ ป๊อปคอร์นพร้อมถัง ราคา 170 ถ้าจำไม่ผิด โรงที่เราไปดู ไม่มีใครรู้เลย นี่แกะมาถังแรก 🥺🥺🥺 ไปรับน้องกลับบ้านนะ กลัวน้องเหลือไม่มีใครสนใจ… twitter.com/i/web/status/1…
ไปพิสูจน์ ห้วงเวลา 27 วินาที ของ คุณเลขาเย่ กันค่ะ 20 เมษายน กับ โค่นคมพยัคฆ์ …. วันพรุ่งนี้เป็นวันแรก ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย !!! ว่ากันว่า ผู้กำกับเฉิงเออร์ ใช้หลักการตัดต่อ 27 วินาที ไว้ในเฟรมภาพยนตร์ ลองไปนับวินาทีที่ คุณเลขาสุดหล่อเปลี่ยนเนคไทกันนะคะ ว่าได้ 27… twitter.com/i/web/status/1…
แอบคิดละนะคะ ว่า ยอด box office โค่นคมพยัคฆ์ ในไทย ได้ไปเท่าไหร่ ก็นับถือน้ำใจแฟนคลับจริงๆ เก็บทุกเม็ดทุกหน่วย จนแบบ นี่จะมีกี่เปอร์เซนต์ที่เป็นสัดส่วนของคนทั่วไป … เพราะจนถึงตอนนี้ก็นับว่าน้อยมากที่มีคนทราบว่ามีหนังเรื่องนี้ แถมโปรแต่ละอย่างที่ออกมา… twitter.com/i/web/status/1…
Born To Fly ยินดีที่ได้รู้จัก ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ หวังอี้ป๋อ ที่เปิดขายตั๋วล่วงหน้าวันนี้ เป็นวันแรก และ ขณะที่พิมพ์อยู่นี้ ยอดขายตั๋วล่วงหน้าก็ 20 ล้าน นอกจากวันนี้ จะเป็นวันแรกที่เปิดขายตั๋วล่วงหน้า ยังมีกิจกรรม “แด่ฮีโร่ตัวจริง” โร้ดโชว์เปิดตัวภาพยนตร์… twitter.com/i/web/status/1…
เราว่าเที่ยวนี้ Born To Fly ปังไม่ไหว ทำการบ้านมาดีมาก กับการหายไปในครั้งนั้น … ไม่ต้องพูดถึงเรื่อง ความน่าเชื่อถือของหนัง … มันจะมีหนังเรื่องไหนได้รับการผลักดันจากรัฐบาลขนาดนี้ เอื้อข้อมูล สถานที่ถ่ายทำ ไม่นับรวมที่อนุญาตให้ใช้เครื่องบินรบของจริง … นักวิจารณ์… twitter.com/i/web/status/1…
เมื่อไหร่ พ่อจะเข้าใจเสียที ว่าเสื้อทรงฝาหรั่งนั้น ทำชายของแม่ หล่อเหลาแค่ไหน ดูเถิด คุณพระจักไปคว้าใครรีบร้อนมาหมั้นหมาย แม่ก็มิเห็นควรเพราะอายุพ่อเพียงแค่ 2.5 ขวบปีเท่านั้น !!!
รายได้ไม่ใช่สิ่งการันตีงานศิลปะ แต่ถึงอย่างนั้น ภาพยนตร์วรรณกรรม ที่เป็นงานศิลปะคุณภาพ ที่บอกเล่ากันปากต่อปาก อย่าง “โค่นคมพยัคฆ์” กลายเป็น ภาพยนตร์อาร์ตที่ทำรายได้สูงสุดใน Box office ของจีน ด้วยยอด 931 ล้านหยวน จํานวนผู้ชมทั้งหมด 17.749 ล้านคน นับยอดในวันฉายวันนี้เป็นวันสุดท้าย… twitter.com/i/web/status/1…
ดูจากด้านหน้าว่าดีแล้ว ด้านหลังคือ แบบ ดีมากกกกกกก จัดระเบียบดี เคลื่อนไหว จังหวะ ความแข็งแรง ลงตัวทุกอย่าง กราบบบบบ เคลื่อนไหวแบบสวยทุกท่วงท่า คนอะไรแบบนี้… twitter.com/i/web/status/1…
(กระทู้ที่ถูกโพสต์ จากเหอหนาน) ฉันดู "โค่นคมพยัคฆ์" ของหวังอี้ป๋อ เพราะฉันเคยเห็น หวังอี้ป๋อตอนเด็ก ตอนนั้น หวังอี้ป๋อเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น และเขามักจะไปเรียนเต้นที่คลาสเต้นที่ชั้น 3 ของตึก ปกติเมื่อลิฟต์หยุดที่ชั้น 3 นักเรียนเต้นทุกคนก็เข้าและออก ในเวลานั้น… twitter.com/i/web/status/1…
จาก คนที่ผ่านมา (บุคคลทั่วไป) เมื่อได้ดู โค่นคมพยัคฆ์ ภาพยนตร์เปิดตัวนักแสดง “หวังอี้ป๋อ” ยังไม่ได้ดู โค่นคมพยัคฆ์ ก็อ่านได้ เพราะเป็นการรวบรวมการอวยยศ หวังอี้ป๋อ จากเรื่องนี้ (ยาวมาก จริงๆ) จองตั๋วได้แล้ววันนี้ ที่ App Major, Sf หรือ โรงหนังใกล้บ้านท่าน ฉายวันที่ 20… twitter.com/i/web/status/1…
ในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ หวังอี้ป๋อ ผู้รับบทเลขาเย่ มีเนคไทมากกว่า 12 เส้น และเนคไททุกเส้นมีบทบาทในตัวเอง Warning ⚠️ หากยังไม่ดู เรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ รบกวนไม่เปิดอ่าน มี spoil ‼️ ซื้อบัตรภาพยนตร์ ได้แล้ววันนี้ ที่ App major และ SF นะคะ ฉายวันที่ 20 เมษายน นี้ 💚 : __________… twitter.com/i/web/status/1…
เมื่อคืนไล่ลบรูปในเครื่อง … แล้วก็แบบเจอรูปนี้ก็ขำ … ตอนช่วง one more try อ่ะ อยากให้ได้ลอง หงส์ไทย นะคะ
เจื้อยแจ้วมาก น่ารัก ถอดรองเท้ายังน่ารัก หน้าแบบใสกิ๊ก น้องโตแย้ว น้องมีสิวแย้วนะ เชื่อไหม มีจิ … เห็นมะ น้องมีจริงๆ นะ คือบั่บ ใสจนไม่เห็นรอย … น่ารักมาก ตะมุจะมิที่สุด ตาหนู 🥹 Credit Weibo on logo twitter.com/i/web/status/1…
นักวิจารณ์กล่าวชมหวังอี้ป๋อแสดงดีในเรื่อง “โค่นคมพยัคฆ์” แฮชแทคในเว่ยอันนี้ คือ น่ารักมาก นักวิจารณ์บอกว่า เขาตั้งตารอที่จะดูเรื่อง Born To Fly เพราะการแสดงของหวังอี้ป๋อ ในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ หวังอี้ป๋อเป็นนักแสดงรุ่นเยาว์ของจีนที่น่าติดตามฝีมือการแสดงเป็นอย่างยิ่ง ใน… twitter.com/i/web/status/1…
คุณว่าเขาสู้ไหม …. เราว่า เขาสู้นะ พัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้สมบทบาทแต่ละบทที่ได้รับนะ … เป็นคนที่ตั้งใจในงานทุกอย่าง รับผิดชอบสังคม และเป็นตัวอย่างที่ดีเลยใช่ไหม 💚
น้องนักศึกษาคนไหน อยากดู โค่นคมพยัคฆ์ แล้วงบน้อย อยากซัพพอร์ต น้องป๋อ …. ดูที่โรง Major sukhumvit ได้นะคะ พากษ์ไทย ในราคา 99 บาท ซื้อ 2 ที่นั่ง รับโปสเตอร์ ได้เช่นกัน 🥺
รบกวนไม่เปิดอ่าน หากยังไม่ได้ดู โค่นคมพยัคฆ์ มี Spoil ‼️ คุณมีครอบครัวไหม ฉันเห็น คุณมากินข้าวคนเดียว ……. ผมใช้หัวใจทั้งหมด รอคอยความรักตลอดกาล บางทีอาจจะเป็นโชคชะตา บางทีอาจจะถึคราวตัดสินใจ ผมหวังแค่เพียงจะมีโชคมากขึ้น ผมใช้หัวใจทั้งหมด เพื่อแลกกับความรักนิรันดร์… twitter.com/i/web/status/1…
เราจะรอดกันป่ะ twitter.com/i/web/status/1…
เพลง 出嫁 (Chu Jia) ในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ … เป็นเพลงที่สดใสที่สุดในเรื่องแล้ว Spoil โค่นคมพยัคฆ์ หากยังไม่ดู รบกวนไม่เปิดอ่าน … 🥺 เกร็ดรวบรวม จาก weibo ทำนองขึ้นนี้เหมือนแสงสว่างเปิดโลกมาก เข้ากับภาพที่สื่อ … เรื่องนี้เหมือนงานอาร์ต ที่เปิดไม่รู้จบ… twitter.com/i/web/status/1…
คือ อฟช ของ Born To Fly กับ One and Only … ไม่ให้เราได้พักเลยอ่ะ 555555 คือไร แข่งกันแสดงความรักป่ะ เหมือน ยาย ย่า … แสดงความรัก กับหลาน ใดใด คือ หวังอี้ป๋อ น่ารัก มากกกกกก สไปเดอร์แมน เอ็นดู 🥺 มีความเริงร่า เหมือนเด็กน้อยขึ้นรถไฟเหาะ ขาขึ้นก็สนุกเลย ขาลงละเซ ไม่ไหว