(กระทู้ที่ถูกโพสต์ จากเหอหนาน) ฉันดู "โค่นคมพยัคฆ์" ของหวังอี้ป๋อ เพราะฉันเคยเห็น หวังอี้ป๋อตอนเด็ก ตอนนั้น หวังอี้ป๋อเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น และเขามักจะไปเรียนเต้นที่คลาสเต้นที่ชั้น 3 ของตึก ปกติเมื่อลิฟต์หยุดที่ชั้น 3 นักเรียนเต้นทุกคนก็เข้าและออก ในเวลานั้น… twitter.com/i/web/status/1…
มันมีคำถามว่า “ทำไมคนอายุ 40 แล้ว มาชอบหวังอี้ป๋อ และชอบมากๆ” มีคนแปะคำตอบ …อ่า นี่ก็แบบเรียงคำไม่ได้สะสวย หรือบางประโยคก็อาจจะไม่ได้ดีเท่าที่เขาเขียน หรืออาจจะผิด 555 แต่ที่ตัวเองเข้าใจ … ใจก็ฟูดี By 热巧哈士奇 ฉันเติบโตมากับปี 1981 ยุคอุตสาหกรรมโฆษณา ประชาสัมพันธ์… twitter.com/i/web/status/1…
หวังอี้ป๋อ กับ ปะป๊า น่ารักและอบอุ่นมาก คุณปะป๊าไปส่งลูกชายคนเดียวออกจากบ้านไปทำงาน ตอนปี 2017 …. แล้วก็เด็กผู้ชายอ่ะ เอ๊ะรายการไร ddu ป่ะ ที่ให้โทรหาปะป๊า .. เด็กก็นะ ไม่ครับ ไม่บอกรัก เพราะไม่เคยบอกเลยตั้งแต่เด็กจนโต คือ แต่บทสนทนาคือ ดีมากนะ อบอุ่นละ (จำได้ไม่หมด)… twitter.com/i/web/status/1…
มีรูป หวังอี้ป๋อ ตอนร่างคุณ 85 กับทีม Yamaha Thailand เยอะมาก จนแบบ มีไฟล์ 200 กว่ารูปตอนนั้นที่ยามาฮ่าลงแจกไว้ บอกจะเอาไปล้าง เก็บ ก็คือ ยังไม่ได้ทำ จนวันนี้ แล้วไฟล์คือใหญ่จนแบบ เก็บไหนดี
นักวิจารณ์กล่าวชมหวังอี้ป๋อแสดงดีในเรื่อง “โค่นคมพยัคฆ์” แฮชแทคในเว่ยอันนี้ คือ น่ารักมาก นักวิจารณ์บอกว่า เขาตั้งตารอที่จะดูเรื่อง Born To Fly เพราะการแสดงของหวังอี้ป๋อ ในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ หวังอี้ป๋อเป็นนักแสดงรุ่นเยาว์ของจีนที่น่าติดตามฝีมือการแสดงเป็นอย่างยิ่ง ใน… twitter.com/i/web/status/1…
เค้ามีชีวิตรอด มาอััพคลิป ให้เราดูได้ยังไง
รายงาน ยอด •โค่นคมพยัคฆ์• ในวันแรก 20 เมษายน … ก็เป็นที่ฮือฮาที่จีนตามคาด เพราะเป็นยอดสูงสุดในรอบ 22 ปี ของหนังจีน ที่สามารถทำรายได้ในประเทศไทย และมาเป็นอันดับ 1 ในวันเปิดตัว ชาวเน็ตจีนตอนนี้ ถึงขั้นกับบอกว่า “นี่อาจเป็นการยืนยันว่า หากนับต่างประเทศ… twitter.com/i/web/status/1…
ผู้กำกับบอกว่าหวังอี้ป๋อไม่เคยสายแม้แต่นาทีเดียว หลังจากถ่ายทำ "Born To Fly " ผู้กำกับ หลิว เผยว่า เขาเห็นจรรยาบรรณทางวิชาชีพที่มีค่าอย่างยิ่งของ หวังอี้ป๋อ ในฐานะนักแสดงหนุ่มคนหนึ่ง “ก่อนอื่น เพื่อนตัวน้อยคนนี้จริงใจมาก คุณอยากให้เป็นแบบไหน คุณบอกเขาได้เลย… twitter.com/i/web/status/1…
เพราะมี หวังอี้ป๋อ เราถึงได้กล้าทำหนังเรื่อง one and only …. ฟังแล้วอาจจะมีข้อสงสัยใช่ไหม ว่ามันขนาดนั้นเลยหรอ … มีบล็อคเกอร์ภาพยนตร์ ออกมาพูดว่า การถ่ายทำหนังเกี่ยวกับการเต้น ไม่ใช่เรื่องง่าย มันซับซ้อน และการลำดับเรื่อง ก็ยาก
กราบ YIBO-OFFICIAL ก่อนเลย ที่ เอาคลิปยาวเป็นชั่วโมงในกองมาให้ดูกัน นี่จำไม่ได้ว่าใครสัมถึงน้อง ประมาณว่า น้องเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพ และเป็นเรื่องที่ดีที่ แฟนๆ เริ่มมาโฟกัสที่งานของน้อง มากกว่าชีวิตส่วนตัว … ซึ่ง หวังอี้ป๋อ แล้วก็ อฟซ ทำให้เห็นแล้วว่าเขาพยายามสื่อในแง่นี้มาตลอด
Born To Fly จากสัมภาษณ์ ผู้กำกับหลิว ความประทับใจแรกพบ เมื่อผมได้พบกับหวังอี้ป๋อเป็นครั้งแรก ผมรู้สึกว่าเขามีความมุ่งมั่นมาก นอกจากนี้ เขาเป็นคนที่ชอบเครื่องจักรมาก ๆ ผมคิดว่านักแสดงมีความชอบแบบเดียวกับตัวละคร มันเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นที่ดีที่สุด ที่จะทำให้เข้ากับบทบาท… twitter.com/i/web/status/1…
ในเรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ หวังอี้ป๋อ ผู้รับบทเลขาเย่ มีเนคไทมากกว่า 12 เส้น และเนคไททุกเส้นมีบทบาทในตัวเอง Warning ⚠️ หากยังไม่ดู เรื่อง โค่นคมพยัคฆ์ รบกวนไม่เปิดอ่าน มี spoil ‼️ ซื้อบัตรภาพยนตร์ ได้แล้ววันนี้ ที่ App major และ SF นะคะ ฉายวันที่ 20 เมษายน นี้ 💚 : __________… twitter.com/i/web/status/1…
หวังอี้ป๋อ หัวหน้าแก็งค์ฟันน้ำนมแห่งจงกั๋ว พาลูกสมุนตัวน้อยบินไปบนฟ้ากว้าง จบงาน เด็กร้องระงม จะเอาอี้ป๋อเกอเกอ กลับบ้าน เหล่าแม่บ้านกุมขมับ …มั้มมี๊ก็อยากได้จ้า *แซวเฉยๆๆๆๆ อันนี้คลิป น้องที่ร้องหา อี้ป๋อเกอเกอ จะเอาอี้ป๋อเกอเกอออออ ~~~ น่ารักกกกก เอ็นดู… twitter.com/i/web/status/1…
เมื่อวาน นี่ แตกแตนทุกสถาบัน กล้องหน้า กล้องสด กล้องสื่อ แบบบบบบบบ รอดทุกกล้อง ไม่ต้องแต่ง ไม่ต้องมีฟิลเตอร์ หล่อมากกกก ผิวดีมาก หน้าเล็กมากกกก หวังอี้ป๋อ ที่เป็นตำนาน ของคำว่า ถ่ายรูปไม่ขึ้น :: ตัวจริงหล่อและดูดีกว่าในรูป !!! เอ่อ … แค่รูปพวกนุก็ตายละค่ะ หัวหน้าาาา
รบกวนไม่เปิดอ่าน หากยังไม่ได้ดู โค่นคมพยัคฆ์ มี Spoil ‼️ คุณมีครอบครัวไหม ฉันเห็น คุณมากินข้าวคนเดียว ……. ผมใช้หัวใจทั้งหมด รอคอยความรักตลอดกาล บางทีอาจจะเป็นโชคชะตา บางทีอาจจะถึคราวตัดสินใจ ผมหวังแค่เพียงจะมีโชคมากขึ้น ผมใช้หัวใจทั้งหมด เพื่อแลกกับความรักนิรันดร์… twitter.com/i/web/status/1…
ประชาสัมพันธ์นะคะ เผื่อคนไม่รู้ SF ทุกโรง ไปชะโงกที่ขายป็อปคอร์นได้นะคะ ส่วนใหญ่น่าจะมีทุกสาขา โชว์ตั๋วภาพยนตร์เรื่อง “โค่นคมพยัคฆ์” แลกซื้อ ป๊อปคอร์นพร้อมถัง ราคา 170 ถ้าจำไม่ผิด โรงที่เราไปดู ไม่มีใครรู้เลย นี่แกะมาถังแรก 🥺🥺🥺 ไปรับน้องกลับบ้านนะ กลัวน้องเหลือไม่มีใครสนใจ… twitter.com/i/web/status/1…
หลังจากดูหนัง แล้วไปนอนมา ตื่นขึ้นมา นั่งบนเตียง แล้ว น้ำตาซึม …. สิ่งที่คิด “หวังอี้ป๋อ เขาเก่งจังวะ” ได้ดูผลงานเขามาหลายอย่าง เขาอยากทำอะไร มีงานแบบไหนมา เราเอนจอยกับตัวเราเองทั้งนั้นเลย จนเมื่อวาน ได้เห็นเขาบนจอภาพยนตร์ … ดูบทบาทที่เขาแสดง เมื่อวานอินกับหนัง… twitter.com/i/web/status/1…
เมื่อเช้าเค้าก็ไปทำงานตั้งแต่เช้า 7 โมงเช้านะแล้ว ประมาณเกือบๆ สิบเอ็ดเที่ยงก็ออกมา เอาจริง นี่ก็ไม่คิดว่างานวันนี้ต้องกลับไปถ่ายต่อ แต่น้องก็ต้องไป ตอนแรกที่ยังไม่เฟิร์ม ก็เพราะว่าติดถ่ายซีรี่ย์อยู่ 7 วัน … ประทับใจนะ ขนาดเราตื่นมาตอนเช้ายังขี้เกียจทำงานเลย ขนาดมีวันหยุด 2… twitter.com/i/web/status/1…
โค่นคมพยัคฆ์ พูดคุยเกี่ยวกับ ญี่ปุ่น ในเรื่อง อาจมี สปอยล์ ⚠️หากยังไม่ได้ดู รบกวนอย่าเพิ่งอ่าน ❌ 「もっと明るい曲はないのか」 「軍歌とは違い、和歌はみんな悲しいものです。それでは、今日はこの辺で失礼させていただきます。ほんの」 ตอนที่ดูมีความสงสัยว่า ทำไม สาวเกอิชา… twitter.com/i/web/status/1…
แกกกก น้อนหล่อมากกกกกก #โค่นคมพยัคฆ์
ภาพนิ่งว่าใจแย่แล้ว ภาพเคลื่อนไหวคือหายใจไม่สะดวก 55555 หวังอี้ป๋อ ต้องการอะไร จากใจมั้มมี๊ คะ โค่นคมพยัคฆ์ รอบ fanscreen ยังพอหาตั๋วได้นะคะ วันที่ 8 เมษา
พูดตรงๆ นะคะ ตอนนี้ ดั้น เลิ่กลั่กมาก กับไอจี หวังอี้ป๋อ ค่ะ … คือ ทำตัวไม่ถูก มาเวย์ไหนดีนะ … กิจกรรม ดำน้ำ ดูปะการัง แข่งรถ ไปยันตีกอล์ฟ 😭😭😭😭 เหมือนแบบ เป็นมั้มมี๊ ที่ส่งลูกเรียนพิเศษ การเรียนดี กีฬาเด่น กิจกรรมเลิศ ร้องไห้
ดูจากด้านหน้าว่าดีแล้ว ด้านหลังคือ แบบ ดีมากกกกกกก จัดระเบียบดี เคลื่อนไหว จังหวะ ความแข็งแรง ลงตัวทุกอย่าง กราบบบบบ เคลื่อนไหวแบบสวยทุกท่วงท่า คนอะไรแบบนี้… twitter.com/i/web/status/1…
นักบินทดสอบเล่ย …เค้าหล่อ แต่ไม่ได้หล่อแบบ หวังอี้ป๋อ … ไม่ได้หล่อสะอาดเหมือนเลขาเย่ เขาหล่อด้วยความแน่วแน่ หล่อแบบผู้ชายในเครื่องแบบคนหนึ่ง หวังอี้ป๋อถอดภาพจำ ที่เป็นหวังอี้ป๋อที่แฟนๆ มักเห็นอยู่เสมอ เขาตัดผม ปรับหุ่น .. ให้สมบทบาท ช่วงเวลาที่เรามองเขา ทั้งจากภาพที่เห็น ..… twitter.com/i/web/status/1…
โค่นคมพยัคฆ์ … ที่เขาว่า แสดงดียันน้องหมา อ่ะค่ะ ….. เราได้ข้อพิสูจน์แล้วนะคะ ว่าไม่เกินจริง น้องหมาเค้ายังอิน ยังเข้าใจอารมณ์ หนังเขาดีจริงๆ ค่ะ …. 👍 Cr weibo on logo twitter.com/i/web/status/1…