Jeducation(@jeducation_news)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
ขอขอบคุณพี่เป๊ก และทีมงานที่ให้เจ๊เอ๊ดได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงเซอร์ไพร์สสุดอบอุ่นของคอนเสิร์ตครั้งนี้นะคะ💙อยากบอกว่าในการทำงานครั้งนี้เจ๊เอ๊ดประทับใจมาก จึงอยากแชร์ความประทับใจนี้ให้ทุกคนเลยค่ะ(1) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
2
ญี่ปุ่นยังคงปากแข็ง ไม่ยอมบอก "รัก" ฮึ! 超いいね เริ่ดมาก うけるね ฮาหว่ะ すごいね สุโก่ย 悲しいね เศร้าจัง ひどいね ใจร้ายจุงเบย
3
4
7月7日 วันที่ 7 เดือน 7 วันทานาบาตะ (七夕) 🎋🎋 คืนนี้เป็นคืนเดียวในหนึ่งปีที่เจ้าหญิงทอผ้าและชายเลี้ยงวัวจะได้มาพบกันบนทางช้างเผือกค่ะ อธิษฐานเอาใจช่วย ขอให้ท้องฟ้าแจ่มใส อย่าให้ฝนตกฟ้าคะนองเล้ย....เพี้ยง🙏🏻✨ #TANABATA2018 #Tanabata
5
ก้านบัวบอกลึกตื้น ชลธาร เรียนภาษาญี่ปุ่นมาตั้งนาน พูดไม่ได้
6
โมเม้นต์5หนุ่มตอนเดินเข้ามาในห้องแถลงข่าวครั้งแรก และเล่นกับน้องๆค่ะ/กุมใจ 😭💕 #JetStormProject #Jetstorm #ArashiJETSTORMinBKK #arashi #嵐 #อาราชิ
7
ปังคุง ชิมแปนซีแสนฉลาดจากรายการขำกลิ้งลิงกับหมา เป็นคุณพ่อแล้วจ้า ได้ลูกสาวที่เกิดจากโปโกะจังแฟนสาวค่ะ
8
ลำบากเด็กภาษาญี่ปุ่นแล้วหนึ่ง Krung Thep Maha Nakhon
9
เจ้าฮาจิโกะวันนี้ (เวลาราวเที่ยงครึ่งของญี่ปุ่น) มีน้องแมว 2 ตัวมาอยู่เป็นเพื่อน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเพียบบบ แถมน้องรับแขก ทักทายได้จับได้ ตั้ลลั้คคคคค #ทาสแมว #hachiko
10
ชิมฟรี..ขนมญี่ปุ่นชื่อดัง ครีมปังละลายในปาก โดนัทสุขภาพฯลฯ ในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 6-8 กพ สยามพารากอน
11
นักแสดงสาว Maki Horikita แจ้งประกาศลาออกจากวงการบันเทิงแล้วค่ะ หลังจากทำงานในวงการมา 14 ปี เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ของลูกและดูแลครอบครัวเต็มตัว
12
นิวนุชฝั่งญี่ปุ่นขอฝากตัวด้วยค่า ☺️ ทานากะเซนเซกลับมาก็ชมพี่เป๊กไม่หยุดเลยว่าเก่งมากๆ เซนเซบอกว่าก่อนได้ไปสอนรู้สึกกังวลเพราะว่าพี่เป๊กเป็นคนดัง แต่จริงๆแล้วคือน่ารักและทุ่มเทมากเลยค่ะ @peckpalit #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิคโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
13
ถึงไม่ใช่ #ประธานบริษัท แต่ก็จัดว่ามีชื่อเสียงในหมู่พนักงาน はじめまして、マイク ミラーです。
14
เจ๊เอ๊ดดีใจมากที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ในเซอร์ไพร์สยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จากนี้ไปก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่เป๊กอีกคน เพราะทั้งเจ๊ และทานากะเซนเซ โดนตกเป็นนุชไปเรียบร้อยแล้วค่าา ☺️💙 (จบ) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
15
One Piece บันทึกกินเนสส์บุ๊ค มังงะที่เขียนโดยผู้แต่งคนเดียว ที่มียอดตีพิมพ์สูงที่สุดในโลก Cr.asahi.com
16
#ภาษาญี่ปุ่น วันละคำสองคำ ตามสถานการณ์ #SongSongCouple อกหักกดรี ยินดีกดไลค์ อกหักแต่ยินดีกดรีกดไลค์ 😹
17
พบน้องๆ ทั้ง 13 แล้ว! ฮื้ออออ ดีใจจจ ต้องขอบคุณทีมค้นหาทุกท่านจริงๆ ค่ะ เก่ง&แกร่งมากกก #ถํ้าหลวง ญี่ปุ่นก็ร่วมยินดีกับเรา+ทำข่าวไวมาก แอบดูศัพท์กันนิด NHK (ศัพท์หรูสมเป็นทีวีแห่งชาติ) -生存確認 seizonkakunin ยืนยันการรอดชีวิต -生存 seizon มีชีวิตรอด -確認 kakunin ตรวจสอบ
18
ทุนรัฐบาลญี่ปุ่น (Monbukagakusho:MEXT) ประจำปี 2562 เป็นทุนให้เปล่า ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ th.emb-japan.go.jp/itpr_th/jis_st…
19
การซ้อมแต่ละครั้ง พี่เป๊กก็ตั้งใจซ้อมมาก แม้ในวันซ้อมเหมือนพี่เป๊กจะไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่บ่นเลย เต็มที่มาก ท่องทีละคำ และร้องให้เซนเซฟังจนกว่าจะได้สำเนียงแบบญี่ปุ่น (5) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
20
21
วินาทีที่เจ๊ได้เห็นเนื้อเพลงที่จะสอนนั้นแหละ ที่เริ่มประทับใจในความจริงจังของศิลปินคนนี้ เพราะแม้เป็นการร้องเพียง 2 ท่อนแต่ก็ต้องการให้ออกมาดีที่สุด ใส่ใจถึงขั้นติดต่อมาให้คุณครูญี่ปุ่นช่วยซ้อม(4) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
22
วันที่เซนเซและเจ๊ได้มีโอกาสมาชมคอนเสิร์ตด้วย พอถึงท่อนเพลง ก็ขนลุกกันขึ้นมาไม่รู้ตัวเลยค่ะ เพราะได้รับรู้ช่วงเวลาที่พี่เป๊กซ้อมเจ้าท่อนสั้นๆ นี้อย่างจริงจังเพื่อแฟนๆ จึงดูทรงพลังจริงๆเลยล่ะค่ะ(6) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
23
ตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่มออกจากห้องแถลงข่าวไปพบแฟนๆแล้วค่ะ #ArashiJETSTORMinBKK
24
"ถ้าคุณรู้ตัวว่าไม่เก่ง ก็ต้องพยายามมากกว่าคนอื่น.. แค่นั้นเอง" - ศรัณย์ ก่อสวัสดิ์วรกุล >> bit.ly/senior-tee
25
KBG84 ไอดอลกรุ๊ปใหม่จากโอกินาว่า เป็นกลุ่มคุณยายอายุเฉลี่ย 84 ปี เตรียมออกซีดีเดือนมิย.นี้ >> on.fb.me/1B8TjxI