Jeducation(@jeducation_news)さんの人気ツイート(新しい順)

26
ทานากะเซนเซและทีมเจ๊เอ๊ด ได้มีโอกาสร่วมเตรียมการเซอร์ไพร์สแฟนคลับ ของพี่เป๊ก ในการฝึกซ้อมร้องเพลงThis is loveเวอร์ชั่น 5 ภาษา โดยได้รับหน้าที่ในการช่วยเหลือพี่เป๊กฝึกซ้อมร้องท่อนภาษาญี่ปุ่นค่ะ(2) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
27
ขอขอบคุณพี่เป๊ก และทีมงานที่ให้เจ๊เอ๊ดได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงเซอร์ไพร์สสุดอบอุ่นของคอนเสิร์ตครั้งนี้นะคะ💙อยากบอกว่าในการทำงานครั้งนี้เจ๊เอ๊ดประทับใจมาก จึงอยากแชร์ความประทับใจนี้ให้ทุกคนเลยค่ะ(1) #TheFinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke️ #เรียนภาษาญี่ปุ่นกับเจ๊เอ๊ด
28
รายการ NEW ZERO คืนนี้ ซากุไรแคสเตอร์ พูดคุยทางโทรศัพท์ว่าไข้สูงกว่าปรกติ วันนี้จึงไม่ได้มารายงานข่าวตามปรกติ แต่เก็บตัวอยู่ที่บ้านค่ะ ... เจ๊กรีดร้องสิคะ >< ปรกติคุณชายโชจะไม่เคยยอมหยุดไปรายงานข่าวเลย
29
✨ ข่าวดีสำหรับคนเริ่ม #เรียนภาษาญี่ปุ่น สำนักพิมพ์ 3A Corporation เปิดให้บริการ อ่านตำราเรียน มินนะ โนะ นิฮงโกะ แบบ E-Book ได้ #ฟรี ถึง 31 พค. 63 . :: มินนะ โนะ นิฮงโกะ 1 [2nd Edition] :: ฉบับภาษาญี่ปุ่น 👉 bit.ly/ebook_minna1_jp ฉบับมีคำแปลภาษาไทย 👉 bit.ly/ebook_minna1_t…
30
รูปน่ารักๆเราก็ไม่อยากเก็บไว้ดูคนเดียว 💕 เอาไฟล์หนุ่มๆช็อตนี้แบบ HD มาฝากกันค่า แปะหัวเตียง ปริ้นวางใต้หมอน แปะผนังบ้านกันได้ตามสะดวกเลยค่ะ (ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ และหากอยากนำไปแชร์ต่อขอให้ใช้รูปมีโลโก้น้า) 😊 👉drive.google.com/drive/folders/… #ArashiJETSTORMinBKK
31
มูฟออนไม่ได้ก็ไม่ต้องฝืน 😌❤ เจ๊เอ๊ดลงรูปในอัลบั้มที่เพจแล้วนะคะ ตามไปดูต่อกันได้ที่นี่เลยค่ะ 👉 m.facebook.com/story.php?stor… #JetStormProject #Jetstorm #ArashiJETSTORMinBKK #arashi #嵐 #อาราชิ
32
เป็นพายุที่มีรอยยิ้มที่สดใสมากเลยแหละ ☺️ #ArashiJETSTORMinBKK
33
"ขอบคุณที่ไม่ลืม และขอบคุณที่รักพวกเรา 5 คน มาตลอด 20 ปี" #JetStormProject #Jetstorm #ArashiJETSTORMinBKK #arashi #嵐 #อาราชิ
34
โมเม้นต์5หนุ่มตอนเดินเข้ามาในห้องแถลงข่าวครั้งแรก และเล่นกับน้องๆค่ะ/กุมใจ 😭💕 #JetStormProject #Jetstorm #ArashiJETSTORMinBKK #arashi #嵐 #อาราชิ
35
36
37
ตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่มออกจากห้องแถลงข่าวไปพบแฟนๆแล้วค่ะ #ArashiJETSTORMinBKK
38
ในห้องแถลงข่าวค่ะ แฟนๆ ผู้โชคดี 50 คน ได้นั่ง 2 แถวหน้าเลยค่ะ #ArashiJETSTORMinBKK #Jetstormproject #ARASHI
39
Stand เต็มแล้ว แต่ยังมีที่ด้านข้างๆ ได้อีกค่ะ มากันเร้ววว หลังจบแถลงข่าว 5 หนุ่มอาราชิจะมาพบแฟนๆ อย่างใกล้ชิดที่นี่เลย #ArashiJETSTORMinBKK #Jetstormproject #ARASHI
40
หน้า Impact forum ตอนนี้ แฟนๆ อาราชินั่งตากแดดทนร้อนกันอย่างไม่หวั่น. #ArashiJETSTORMinBKK
41
ตั้งแต่พรุ่งนี้ (1.5.2019) ประเทศญี่ปุ่นก็จะเริ่มศักราชใหม่ "ศักราชเรวะ" อย่างเป็นทางการ #เจ๊เอ๊ด ขอส่งท้ายยุคเฮเซ ด้วยเรื่องเด่นๆในแบบที่คนไทยเราคุ้นเคย นับตั้งแต่เฮเซที่ 1 (ปี 1989) จนถึงเฮเซที่ 30 (เม.ย. 2019) เลยค่ะ ใครทันยุคไหน ลองมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ 😊 #平成最後の日
42
#ทีมเจ๊เอ๊ด แอบกระซิบ 4 แอพควรมีติดเครื่อง สำหรับคน #เรียนภาษาญี่ปุ่น 📱✨ #tips #เจ๊เอ๊ดอัพเดต #日本語
43
#เจ๊เอ๊ดอัพเดต ประกาศแล้ว! ชื่อศักราชใหม่ของญี่ปุ่น เรวะ 令和 ประชาชนเตรียมเข้าสู่ยุคเรวะ พร้อมกัน วันที่ 1 พฤษภาคม 2019 นี้ #新元号 #新元号発表 #平成から新元号へ
44
เจ้าฮาจิโกะวันนี้ (เวลาราวเที่ยงครึ่งของญี่ปุ่น) มีน้องแมว 2 ตัวมาอยู่เป็นเพื่อน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเพียบบบ แถมน้องรับแขก ทักทายได้จับได้ ตั้ลลั้คคคคค #ทาสแมว #hachiko
45
อาราชิประกาศ หยุดกิจกรรมขอวงในปี 2020 !!!!
46
คันจิ 200 ตัว ที่ควรจำให้ได้ก่อนไปสอบ JLPT N4 🇯🇵 ยิ่งสอบในระดับที่สูง คันจิก็เพิ่มตามไปด้วย #เจ๊เอ๊ด จับคันจิของระดับ N4 แยกไว้เป็น 12 หมวด เอาไปจำ จำ จำ ก่อนเข้าห้องสอบกันนะคะ อย่าลืมทบทวนไวยากรณ์ ฝึกฟัง และดูแนวข้อสอบเยอะๆ ด้วยนะ #ด้วยรักจากเจ๊เอ๊ด 💙(1)
47
#สอนศัพท์ฉบับเจ๊เอ๊ด เห็นหลายคนท่องลำดับญาติ #ตระกูลจิระอนันต์ กันจนเป๊ะ แล้วถ้า #เลือดข้นคนจาง เกิดในตระกูลญี่ปุ่นล่ะ? จะลำดับวงศาคณาญาติกันยังไงน้าา มาดูตระกูลของ #เจ๊เอ๊ด เป็นตัวอย่างนะคะ รับรองว่าปวดหัวไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน 😂
48
IPPUDO x NISSIN x 7-11 ออกบะหมี่ถ้วยรส "ต้มยำกุ้งน้ำซุปกระดูกหมู 🐷🍤🌿🌶" ราคา 213 เยน ในแคมเปญออริจินัลเมนูจากร้านในสาขาต่างประเทศ ซึ่งเมนูยอดฮิตของ IPPUDO สาขากรุงเทพของเราได้รับเลือก!! เริ่มขายวันนี้ที่เซเว่นญี่ปุ่นทุกสาขาแล้วนะคะ #เจ๊เอ๊ดอัพเดต
49
เรื่องนอน เรื่องใหญ่! 14 ศัพท์ญี่ปุ่นเกี่ยวกับเรื่อง "นอน" ที่ควรรู้ก่อนเข้าฟูกคืนนี้ 😴 #เพื่อการศึกษาอย่าคิดม๊าก
50
ตู้ขายตั๋วรถไฟอัตโนมัติของรถไฟโตคิว ( เช่น สาย Toyoko , Den-entoshi ) กลายเป็นตู้ ATM โดยใช้แอปพลิเคชั่น และบาร์โค้ด สามารถกดเงินสดจากธนาคารออกมาได้ บริการใหม่ที่จะเริ่มใช้ในปี 2019