Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(リツイート順)

101
キタ━━━ヽ(∀゚ )人(゚∀゚)人( ゚∀)ノ━━━!!
102
ภาพที่จะวาดปีที่แล้ว แล้วเพิ่งได้วาด น้องไอช่าเป็นวีทูปไทยคนแรกที่เรารู้จักล่ะค่ะ (รู้จักเพราะพี่asuka111 555) เห็นน้องเขาเป็นวีไทย แต่ไม่แน่ใจ เหมือนไม่เคยเห็นน้องเขาใส่ชุดไทย เลยลองวาดเล่นๆดูค่ะ 55555 ปล.ตอนแรกที่ดูคลิปไอช่าก็คือ…..ทำไมน้องเขากาวจัง ถถถถ
103
พ่อบอกน้องชายคบเพิ่อนผู้ชายเยอะ กลัวเป็นเกย์......... .....นั่งสงสัยว่าเด็กผู้ชายคบเพื่อนผู้ชายเยอะมันผิดตรงไหนวะ ถ้าคบแต่เพื่อนผู้หญิงเยอะนี่สิถึงน่าสงสัย...... ปล เพื่อนคุณพ่อส่วนใหญ่ก็ผู้ชายป่ะค้าาาา
104
คืบหน้าเป็นหย่อมๆ………_:(´ཀ`」 ∠):_ //พยายามจะให้เสร็จก่อนเสตจแกรดน้อง มุแง้
105
คือถ้าคนนี้ไม่เริ่ม เราคงไม่ไปหาดูอ่ะ ว่าปกอันที่เราเคยสงสัยมันเทรซมารึเปล่า ถถถถถถ twitter.com/Pareingk/statu…
106
ตามอ่านกรณีเทรซภาพมาขายมาตั้งแต่ต้น ส่วนตัวเราว่า ขอโทษไปก็ไม่มีผลอะไร เพราะมันเจอเยอะมาก จนเรียกว่าตั้งใจเทรซเลย แล้วจะบอกว่าไม่รู้มันก็ไม่ได้ เพราะเจ้าตัวก็เคยมีเรื่องกรณีนี้มาแล้ว มันก็เลยดูเป็นการทำผิดซ้ำซาก ยิ่งกรณีหลังคือเอามาใช้เชิงพานิชย์ด้วย
107
เห็นมีคนในไทม์ไลน์คอสน้องเอ๋ชุดมหาลัยเลยอยากวาดค่ะ ถถถถถ //จริงๆแอบนิยมคู่นี้อยู่นะ Ei and Yae in Thai university uniform. #原神 #yaemiko #yaebaal #genshinimpact #yae #baal #genshinimpactfanart
108
คนบ้า
109
เวลามีคนพูดว่า "แค่นี้ทำไมทำให้ไม่ได้" ........... แล้วแค่นี้ทำไมทำเองไม่ได้ล่ะ!!!!!
110
อยากจะเทเลพอร์ทเข้าไปในใจเธอว์(?) //ขออภัยหากภาษาอังกฤษผิดพลาด O]-[ //Thank you Lionel Dos Santos for correction. #GenshinImpact #原神 #genshinimpactfanart #yaemiko #aethergenshinimpact
111
มันเรียกคนละเสี้ยวไม่ได้นะ เพราะคนที่จ่ายน้อยมีฝั่งเดียว twitter.com/lovemelovemyrh…
112
สวัสดีปีใหม่ มีป้ายแล้ว
113
ไหนใครเป็นคนบ้า(?) //เดี๋ยวจะเลือกบางลายไปทำพกจ.ค่ะ (ส่วนอันนี้ถ้าใครอยากได้ เดี๋ยวเราคุยกับทางด้อมนะคะ จะให้ไฟล์ทางด้อมไปทำกันค่ะ ด้อมน้องคนไหนอยากได้ไฟล์ไปทำของแจกมาคุยได้นะคะ) //อยากทำเป็นของขวัญส่งให้น้องๆนะ ของคนที่แกรดแล้วจะส่งได้ทางไหนอ่ะ ถถ #BNK48Fanart #BNK48 #CGM48
114
ตัวต่างหูน้องที่คิดไว้ จริงๆเป็นเหมือนหูฟัง กับตัวอุปกรณ์กลาง อารมณ์ว่าตัวที่รวมข้อมูลผู้ใช้แบบบัตรประชาชน ถ้าไปซื้ออุปกรณ์ เปิดบัญชี สมัครสมาชิก ก็ให้ใช้ตัวนี้ลงทะเบียนไปได้เลย เพราะมีข้อมูลอยู่แล้ว แต่ไม่มีก็ได้ใช้มือถือหรืออย่างอื่นแทน (เผื่อมีคนคิดอย่างอื่น) #af_au
115
คุยกับเพื่อน ว่าหน้ากากอย่างเดียวมันดูแฮนด์เมดไม่พอ เลยว่าจะทำตัวตุ้งติ้งไว้ห้อยหน้ากากไปเพิ่ม ทำไปทำมา เอ้ะ ห้อยติดหน้ากากมันเป็นเหล็กเลย คนแพ้เหล็กจะใช้ไม่ได้นี่นา เพิ่มสายละกัน จะได้เลือกสีธีมของแต่ะคนด้วย ผ่างงงงงง!!!! สายห้อยหน้ากาก!! อันนี้….ต้องมานั่งหนีบเอง ถถถถถ
116
คนเราอ่ะนะ….พอถึงจุดนึงมันก็ต้องเลือก….. //จะทำทุกแบบไม่ได้โว้ย //Just a plan, not confirm.
117
Pre-order koko & Hotaru 20cm [จำกัดแบบละ 200 ตัว] ระยะเวลา30ต.ค.-30พ.ย. 2021 (หรือเมื่อเต็มจำนวนจำกัด) กรอกฟอร์มได้ที่ >> forms.gle/t4pMzNeDF1x7Sa… **For oversea order or Group order, Please DM. *for english ver. Please see next mention. #kokomi #lumine
118
น่าแจกไฟล์ให้ไปปรินท์เล่นกันเองเนาะ ถถถถถ //รูปไอคอนเปล่าทำเอง เขามีไฟล์ขาย เลยไปจิ้มซื้อมาทำคีย์ลัด >> artstation.com/marketplace/p/…
119
ปีหน้าปีเสือ คิดว่าจะวาดใครเป็นโปสการ์ดแจกกับปฎิทินปีนี้ดี… เลยสร้างออริใหม่ขึ้นมาตัวนึง…..แต่น้องเป็นวิเชียรมาศ //เสือกับแมวก็ตระกูลเดียวกันน่า!!!
120
commission ล่าสุดค่ะ คอนเซ็ปท์แบบเจ้าหญิงพระจันทร์ ชุดสวยมาก~
121
น้องโคโคมิจากเกมส์Genshin Impactค่ะ น้องเป็นคาร์ที่เรารอมาตั้งแต่เข้ามาเล่นเกมส์แล้ว ต้องได้!!!! //แต่บอกเลยว่าสามตู้ต่อจากน้องโยยนี่โดนทุกตู้ แง้ ถถถถถ สะสมเพชรด่วน #原神 #genshinimpact
122
ตัดเส้นเสร็จแล้ว!! รูปเต็มค่อยลงวันปีใหม่ ส.ค.ส.ปีนี้จะมีสองเวอร์ชั่นค่ะออริใบนึง เกนชินอีกหนึ่งใบ(ได้ทั้งสองใบ) เดี๋ยวจะมีฟอร์มให้กรอกค่ะ ตัดรายชื่อที่ 50คนนะคะ ปล.ขออนุญาตไม่รับแลกส.ค.สนะคะ
123
แอปปรับรูปมหัศจรรย์(?)
124
แจกรูปน้องๆจากBNK48 และ CGM48ที่วาดไว้ค่ะ สามารถนำไปใช้ได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ Ꮚ・ꈊ・Ꮚ 💕✨ ขอบคุณค่ะ **ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพานิชย์นะคะ❗️ Free to use 💖 not allowed for commercial purpose ❗️ Thank you~ #CGM48 #SitaCGM48 #ChampooCGM48 #KaningCGM48 #FortuneCGM48
125
อันนี้คือ……ผลจากการปล่อยให้สติว่าง……… //พอสมองว่างก็จะคิดว่าวาดอะไรเล่นดี…….เนี่ย…..