Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(リツイート順)

76
เอานักเขียนที่ทำขายเองเทียบกับนักเขียนมีสังกัด ไม่ได้นะ มีสังกัด ส่งงานได้เงิน ได้เปอร์เซ็นต์การขาย(บางที่) ถ้าเรทติ้งไม่ดี ตัดจบ เสนอเรื่องใหม่ เขียนเอง ออกทุนเองรับความเสี่ยงเอง ขายไม่หมดเข้าเนื้อ เงินไม่พอก็ต้องทำงานอื่นประทังชีวิตไป
77
เดอะมัมวันนี้(?) ไม่รู้ว่ามันมีหลายสี จำได้แค่ว่ามันสีขาว ถถถถถถ //ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใด ถถถถถ
78
เรื่องกูรูเอโดะเนี่ย พอเข้าใจสนพ.นะ คือแบบ ใครจะไปคิด ว่าคนจะลอกมาส่ง ซึ่งเอาจริงๆสัญญาว่าจ้างกับสนพ.ส่วนใหญ่เขาก็จะระบุนะ ว่างานที่ส่งให้สนพ. จะต้องเป็นงานที่สร้างสรรค์ขึ้นเอง ไม่ลอกใครมา
79
สวัสดีค่ะ ทางร้าน @pax3patisserie เนื่องจากที่เราไปรีไพล์เพื่อนในทวิตก่อนหน้า เราคิดไม่ถึงจริงๆว่าคำพูดนั้นมันกระทบกับความรู้สึกของทางร้านด้วย เราต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ ทั้งนี้เราได้ทำการอธิบาย และขอโทษในทวิตส่วนตัวของเราไว้ด้วย ต้องขออภัยอีกครั้งจริงๆค่ะ twitter.com/zanasheep/stat…
80
มีคนทักว่า ไม่มีบ๊ายบายนายพลาสติกเหรอ ตอนแรกก็ว่าเอ่อ จะเพิ่ม แต่พอนึกอีกที มันเป็นแนวงานคอลแลปอ่ะ ถถถถ ถ้าวาดอันนั้นจะมีชุดอื่นตามออกมาเป็นกระพรวนเลย เพราะงั้นเอาแค่นั้นแหละ เป็นซิงหลักๆของbnk48 //นี่เปิดดูเล่มที่เคยทำเลือกตั้งครั้งแรกให้น้อง งานคอลแลปเยอะนะ ถถถถ
81
ใครรีบ? ฉันเอง(?) แต่งตัวลูกรอฮาโลวีนแระ(?) #af_au twitter.com/umare666/statu…
82
F2U profile อ่ะแจก น้องอิตโต้และน้องโกโร่ เอาไปใช้ได้เลยจ้า(ยกเว้นเชิงพานิชย์)
83
สวัสดีค่ะ Zanael ค่ะ ยังคงยึดมั่นการเขียนมังงะ ขาวดำ เพราะไม่ชอบลงสี(?) ปัจจุบันเขียนเรื่องน้ำเต้าหู้อยู่ ก่อนหน้านี้เขียนแบบงานมือมาตลอด เพิ่งทันสมัยมาวาดในคอมได้ประมาณสองปีค่ะ OJZ #สายผลิตมังงะไทย
84
แกนเรื่องมีโทนเดียว ตบแย่งผู้ชาย......... twitter.com/sorkorlao/stat…
85
ที่วันก่อนวาดไปแซวน้องซิว คือลืมลงในทวิต ถถถถถถ #af_au twitter.com/dc9spot/status…
86
Genshin Impact ,Ready to the new journey? Here is traveler Sumeru skin!! [Designed by me.] #Genshinlmpact #genshinimpactfanart #aether #lumine #Sumeru
87
Happy Halloween!! มาช้าแต่ก็ยังมา(?)
88
งานล่าสุดที่เพิ่งเสร็จ ตั้งใจทำมาก เป็นอะไรเดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ แต่ออกในงานเชียงใหม่นี่แหละ ถถถถถ แบบลิมิเต็ด เป็นคอลเล็คชั่นชุดไทยโลลิต้า~
89
เวลาที่ลงอะไรเป็นออริแล้วได้ไลค์เยอะๆนี่แบบ ปริ่มมากอ่ะ น้ำตาจิไหล (คือแฟนอาร์ตถ้าได้ไลค์เยอะคนชอบเยอะจะไม่แปลกใจ เพราะเรื่องอะไรนั้นๆคนเขาชอบกันอยู่แล้ว)
90
เธอก็เป็นได้นะ เจ้าของบริษัทน่ะ(?) e-book>> publisher.mebmarket.com/?store=publish… ตอนย้อนหลังอ่านได้ที่ readawrite.com/a/d3ba04cbbf5b… #นิลผกา #ดาหลาพิสุทธิ์ #เพราะหัวใจใกล้น้ําเต้าหู้
91
อารยธรรมกาชา....เข้าถึงการดูหนังแล้ว.....
92
วาดไว้ก่อน เดี๋ยวคัดอีกที O]-[
93
เมื่อก่อนตอนยังไม่มีสมาร์ทโฟนนี่ ชอบมือถือฝาพับมากเลยนะ...ทำไมน่ะเหรอ.... เพราะมันเหมือนตลับแป้งแปลงร่างของสาวน้อยเวทมนต์ไงล่ะ!!!! (แต่สมาร์ทโฟนพับนี้ไม่เอานะ....คือกลัวปัญหารอยพับจออ่ะ)
94
มีลูกค้าถามว่า มีบรัชลูกไม้แนะนำมั้ยคะ สารภาพว่า เคยลองหาแล้ว…..ยังไม่เคยเจอที่ถูกใจเลย ทุกวันนี้เลยวาดเองหมดตลอด ถถถถ (คือบางอันเอามาลองใช้แล้วมันแข็ง ไม่เข้ากับเส้นเราด้วย O]-[)
95
Sketch อะไรบางอย่างทำให้เราคิดว่า พี่อายาโตะอาจจะdevil inside(?) //วาดเล่นเสร็จแล้ว กลับไปทำง้านนนนนน #GenshinImpact #原神 #genshinimpactfanart #AyatoKamisato
96
วิธีตรวจสอบ ว่าคนที่คุยด้วยเป็นนักเขียนนักวาด เด็กคอสรุ่นเดียวกับเรามั้ย “รู้จักงานตึกฐานเศรษฐกิจมั้ยคะ” //ถ้าเป็นอีกรุ่น จะเป็นรุ่นเซนต์หลุยส์(?)
97
สีตัดกันดีนี่(?)
98
ครบแหละ……มั้ยนะ ถถถถถถถถถ //โดนเพื่อนท้าทาย(?) เดี๋ยวเอาไว้ทำวอลเปเปอร์แจก
99
Now, my friend's car can drive on water(?) #GenshinImpact #原神
100
เกาะแอปเปิ้ลรอบสองทำให้เรารู้สึกว่า ถ้าจะลำบากขนาดนี้ กุเติมเงินซื้อเพชรเอาก็ได้ค่ะ