Readery(@ReaderyHQ)さんの人気ツイート(いいね順)

301
“เพราะคนไม่ใช่วัตถุสิ่งของ การรับมือจึงต้องมีชั้นเชิง” เรียนรู้วิธีการที่จะทำให้ “การอยู่ร่วมกับคนอื่น” เป็นเรื่องง่ายขึ้น ทั้งคู่สนทนาที่อยู่ตรงหน้า และคนรอบตัวเข้าใจในสิ่งที่คุณจะสื่อ สารที่คุณจะส่งได้อย่างกระจ่างชัด 🌑 🛒 สั่งซื้อ: readery.co/9786162874413
302
แถมอีกทวีต เผื่อใครตามเก็บ ฮารูกิ มูราคามิ ฉบับภาษาไทย ทั้งนวนิยาย รวมเรื่องสั้น และบันทึก/Non-Fiction ที่ออกมาแล้วทั้งหมด 30 รายการด้วยกัน (บางรายการเป็นชุด 2 เล่ม/Boxset) readery.co/authors/haruki… ปกชุดใหม่ จะมีเล่ม คาฟกา, ด้วยรัก, การปรากฏตัว, และรวมเรื่องสั้น 3 เล่ม
303
Readery Podcast ซีซันใหม่จะมาเดือนพฤษภาคมนะครับ ถ้าคิดถึงเสียงโฮสต์ทั้งสองคน ฝากติดตาม โจ้-เน็ต ในซีรีส์ใหม่ชื่อว่า What We Talk About When We Talk About Writing ของโปรเจ็คต์ Rewrite ที่พูดถึง Creative Writing / Storytelling อีพีใหม่กำลัง PREMIERING NOW youtu.be/s-7pPysWb0g
304
ชุดปฐมพยาบาลทางอารมณ์เบื้องต้น เพื่อบรรเทาอาการแตกสลาย และป้องกันใจอักเสบลุกลาม ผลงานอีกเล่มของ Guy Winch ผู้เขียนสูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียสูญ ซ่อมแซมสุขที่สึกหรอ shope.ee/6KRP5O3IDA
305
17 กรกฎาคม สุขสันต์วันเกิด ‘จอนวอนอู’ สมาชิกวงบอยแบนด์มากความสามารถ ‘Seventeen’ ไอดอลหนอนหนังสือคนเก่ง ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการอ่านของใครหลายๆ คน #อ่านกับวอนอู ... เราขอให้วอนอูมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของเหล่ากะรัตตลอดไปเลยนะครับ #MyYouthWONWOOday 🦊💎✨
307
'ร้านชำ' สถานที่ที่บรรจุความทรงจำของผู้คนมากยิ่งกว่าสินค้าในร้าน Readery ชวนอ่านนิยาย 2 เล่ม ที่ความหมายของ 'ร้านชำ' ได้เปลี่ยนชีวิตตัวละครในเรื่องตลอดไป 🌑
308
หนังสือเล่มนี้จะชวนคุณไปแง้มประตูสู่โลกความคิดของนักจิตวิทยาผู้วางรากฐานให้ “จิตวิทยาเชิงวิเคราะห์” พร้อมศึกษาเทคนิคการวิเคราะห์แบบ “เก้าอี้สองตัว” ที่ให้ความเสมอภาคระหว่างนักบำบัดกับคนไข้ แล้วตีความจิตเภทเสียใหม่ในฐานะกลไกการปรับตัวและพัฒนาการสู่ความเป็นมนุษย์ 🌑
309
“เราทุกคนไม่ได้ถูกกำหนดให้รู้จักกันตลอดไปหรอก” ระหว่างทีม i don’t want a new chapter กับ ทีม i like the old one อยู่ทีมไหนกันบ้างน้า 📓idon’t want a new chapter, i like the old one 185.25 บาท (ทักมาหาแอดมินมีส่วนลดเพิ่มให้อีก 5%น้าา)
310
“ถ้ามีอะไรเพียงอย่างเดียวที่ฉันจะสอน ฉันจะบอกเธอว่าอย่าอาย อย่าอายที่จะเป็นคนที่มีความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม จงรู้สึกมันอย่างลึกซึ้งและด้วยใจที่อ่อนโยน” 🛒 Readery: readery.co/9786169376330 🛒 Shopee: shp.ee/jxssu67
311
20 หนังสือประวัติศาสตร์ สำรวจโลก ผู้คน และสรรพสิ่ง readery.co/r/history 1. ประวัติศาสตร์โลกใน 6 แก้ว 2. โลกในมือนักอ่าน 3. ไดโนเสาร์: ประวัติศาสตร์แห่งชีวิตที่สูญหาย 4. วิทยาศาสตร์: ประวัติศาสตร์การไขความจริงแห่งสรรพสิ่ง 5. จุดกำเนิดของโลก ชีวิต จักรวาล และ (เกือบ) ทุกสิ่ง 👇
312
ตลกสัมภาษณ์ที่มูราคามิเล่าว่าตอนเขียนนิยายเล่มแรก ‘สดับลมขับขาน (Hear The Wind Sing)’ โดนน้องแมวที่เลี้ยงป่วนหนักมาก ยังดีนะที่เสร็จจนได้เดบิวต์ 555
313
Readery ชวนคุณมาสนุกกับตัวเลข เปิดมุมมองใหม่ๆ ที่มีต่อ “Data” ด้วยวิธีการบรรยายข้อมูลสุดเจ๋ง ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพมากขึ้น เพื่อไขข้อข้องใจในข้อมูลเหล่านั้นให้กระจ่าง ผ่านหนังสือ 3 เล่ม 🌑
314
หนังสือที่ว่าด้วยความฉลาดทางอารมณ์ การพัฒนาทักษะทางอารมณ์ เพื่อให้เรากลายเป็น ‘นักวิทยาศาสตร์ทางอารมณ์’ ในการใช้ชีวิต Permission to Feel - โลกที่ผู้คนมีความฉลาดทางอารมณ์ readery.co/9786167832500 shope.ee/3pm32Ic7Uo
315
เรียนรู้และทำความเข้าใจ ‘Cryptocurrency’ แบบเจาะลึก ตั้งแต่จุดเริ่มต้นความเป็นมาระดับพื้นฐาน จนสามารถเริ่มลงทุนได้จริง ด้วยหนังสือ 3 เล่ม
316
เงิน 4,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยกว่า 135,000 ล้านบาท ถูกยักยอกออกไปจากกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติมาเลเซีย หรือ 1MDB นานติดต่อกันหลายปี จนสุดท้ายกลายเป็นข่าวอื้อฉาวระดับโลก .. 'โจ โลว์' คือผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง และนี่คือหนังสือ “แฉ” ความจริงเบื้องหลังแบบหมดเปลือก! 🌑
317
หลายครั้ง เรามักจะเล่าปัญหาส่วนตัวให้คนแปลกหน้าฟังเพราะรู้ว่าคนเหล่านั้นไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องเล่าของเรา บาริสต้า บาร์เทนเดอร์ เจ้าของร้านหนังสือ หรือแมว เมื่อโลกใจร้าย แมวเป็นผู้รับฟังที่ดี ปลอบโดยการไม่ปลอบ นั่งข้างๆ อย่างเงียบๆ และไม่ตัดสิน readery.co/9786165903134
318
อยู่ในเมืองนี้ ไม่ต้องไปคุ้ยหานิยายดิสโทเปียในชั้นหนังสือมาอ่าน ก็เหมือนใช้ชีวิตติดอยู่ในนิยายดิสโทเปียเล่มเดิมไม่ถึงบทสุดท้ายสักที —ไม่สิ จะทวีตแบบนี้ไม่ได้ เราจะไม่หยุดอ่าน ไม่หยุดตั้งคำถาม และต้องไม่หยุดหวัง
319
กฎสามข้อในการอ่านหนังสือเล่มนี้คือ 1. รู้จักหยุดพักเมื่อถึงเวลาอันสมควร 2. สำรวจจิตใจตัวเองเสมอเวลาอ่าน 3. รู้ว่าแม้จะเป็นเรื่องจริง แต่พวกเขาทั้งห้ามีชีวิตที่ดีแล้ว แหลกยับ ไม่ดับสูญ 🔖shope.ee/7KKgcDPvkp
320
แมวไทย แมวเกาหลี แมวญี่ปุ่น 🇹🇭 แมวยิ้มง่ายใช่ว่าแตกสลายไม่เป็น 🇰🇷 แมวและฉันในวันธรรมดา 🇯🇵 ค่ำคืน คนเหงา เราและแมว รวมหนังสือที่มีแมวใน Readery readery.co/r/cats
321
ถึงจะมีหนังสือเกี่ยวกับงานและการทำงานมากมายให้เราได้อ่าน แต่เรื่องงานยังเป็นเรื่องปวดใจของใครหลายคน ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทคนทำงาน ลูกจ้าง ลูกน้อง หัวหน้า หรือเจ้าของบริษัท ถ้ามีโอกาสหยิบหนังสือให้เพื่อนสักเล่ม ในวันที่เขากำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงาน อยากแนะนำเล่มไหนดี?
322
@timeandtealeaf @TarotYouuuu ลองอ่านความหมายที่ลึกซึ้งของคำอุทิศ จากบทความของ common ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ครับผม becommon.co/life/living-5-…
323
What are you reading tonight? คืนนี้อ่านเล่มไหนกันอยู่ครับ
324
เปิดจองหนังสือ 'หยุดหัวใจไว้ที่นาย เล่ม 1' Heartstopper กราฟิกโนเวล Coming of age ผลงานของ Alice Oseman นักวาดที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก! และกำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์ใน NETFLIX * ผู้อ่านที่พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ - 21 พ.ย. หนังสือลดราคาจาก 255 เหลือ 215 บาท! (จัดส่งวันที่ 1 ธ.ค.) *
325
สำรวจเรื่องราวปรัมปราและตำนานอันยิ่งใหญ่ของโลก คลี่คลายความหมายและบริบทที่อยู่เบื้องหลัง ความเข้าใจความสำคัญทางวัฒนธรรม พร้อมทั้งตัวละคร งานศิลปะ และสิ่งประดิษฐ์ จากตำนานที่ได้รับการสำรวจ เรื่องปรัมปราและตำนาน readery.co/9786168295649 shope.ee/2faQWnVV7w