#AF_AU น้องปลาบินน เปิดเรฟปลาบินจากยูทูปเหมือนดูคลิปสังหารหมู่ มีแต่ฉากน้องโดนกิน 🥲🥲🥲
จดเล่นๆไม่มีหรอกนะ คิดว่าถ้าจดคือbusiness (life) partnerระดับนึงแล้ว ยิ่งกว่ายื่นรหัสมือถือให้
ถ้าจะจดทะเบียนกับเพื่อน เราคงไว้ใจคนนั้นในเลเวลที่อยากจะช่วยกันดูแลชีวิตอ่ะ Why care this much about gender?
#ไฟดับ มืดเป็นวงแบบนี้นี่มันนนน
แปะเผื่อคนที่เคยจ้างนุ เผื่ออยากได้เลเวลที่ไฮโซกว่าค่ะ😂 ไทโปจีนเป็นศาสตร์และศิลป์ของการบังคับพู่กันมากๆ ต่อให้มีแบบหนุก็ยังทำไม่ได้5555 ยากชิบเป๋ง แบบ นุมองยังไม่ออกว่าเส้นไหนย่อได้เส้นไหนห้ามย่อ ย่อแล้วคนมองออกไหม น่าจะฟีลคนญปไม่เก็ตอักษรไทยไม่มีหัว twitter.com/PZ_zince/statu…
สรุปต้องโฟกัสเรื่องอะไร เรื่องงานก๊อบ รึแจ้งก่อนไม่แจ้งก่อน?
ใครเห็นโพสนี้ขอให้ตื่นมาเจอโลกที่สดใส😳💖 ไม่เจอคนปะสาดแดก ร้าบานแตกคอ เลือกตั้งโปร่งใส วงการใดๆไปไกลรุ่งเรือง! เพี้ยง!
@lovekasuma ไม่รู้ว่าขนาดไหน แต่จำได้ว่าตอนเด็กๆวงการอนิเมชั่น อาร์ต ออกแบบมันดูเฟื่องฟูกว่านี้ค่ะ 🥲
[Thai lyrics ver.] 안예은(AHN YEEUN) - 야화 (야화첩 OST) Night Flower (#PainteroftheNight OST) เพื่อหนทางแห่งการคาราโอเกะ เพลงชายโบ้มันเพราะเกินไป น่าตีจริงๆอิชายโบ้ twitter.com/zhengTTian/sta…
Fanart from movie "Labyrinth" Commission for AnonymousCitizen (ใครรู้จักเป็นการส่วนตัวรบกวนฝากบอกให้เช็คเดมทีนะคะ ;v; คือหนุเก็บงานนี้ไว้นานมากๆๆๆๆเลยอ่ะ) กินข้าวแปป เดี๋ยวหนูจะมาอวยยศ mise en sceneของฉากเต้นรำหนังเรื่องนิ ชอบง่ะ
@rynn0915 เพื่อนจีนเคยเปิดชนเผ่าในจีนให้ดูว่ามีเยอะมาก แต่น่าเสียดายมากๆที่อัตลักษณ์จะหายไปหมด เมื่อไหร่ที่ผู้มีอำนาจในระดับโลกจะเข้าใจเสียทีกันนะคะว่าการเป็นหนึ่งไม่จำเป็นต้องมีเพียงหนึ่งเดียวบนยอดพีรามิด 🥲 ความหลากหลายที่กำลังจะจมกองทรายแห่งกาลเวลา
เราเริ่มรู้สึกตั้งแต่ไปอยู่จีนแล้วล่ะ ข้างในประเทศจีนช่างเจริญล้ำ อยู่ดีกินดี แต่ความมั่งคั่งเกิดจากการตักตวงผลประโยชณ์และสัมปทานจากประเทศรอบๆ ถ้าภายในเละเป็นขี้ยืนไม่ได้แบบนี้ จะซบจีน เมกา หรือประเทศไหนก็ไม่ยั่งยืนทั้งนั้น
เราชอบคัลเจอร์จีนมากนะ แต่นับวันมันก็ยากจะกลับไปตามด้อมจีนเพราะเริ่มไม่อินสื่อของเขาจากการแทรกความวันไชเข้าไป รู้สึกขอโทษกับคนจีนทุกคนที่รู้จัก แต่การมีอยู่ของรัฐบาลสีจิ้นผิงทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยขึ้นทุกวัน
ถึงไม่ได้ก๊อบแต่มันคืองานที่โดนinfluencedแรงมากๆงานหนึ่ง อย่างงี้จะไม่เป็นการสร้างบรรทัดฐานแย่ๆออกมาหรอ ว่าหยิบโน่นมาแปะ หยิบนี่มาใส่ ขายได้ ไม่เป็นไร คนเบอร์ใหญ่ยังไม่โดนอะไรเลย ถ้านี่กลายเป็นnorm ซักวันนึงงานคุณก็จะโดนเหมือนกัน ไม่อยากให้คิดว่าใครๆก็ทำกันเลยจริงๆ
งานจะก๊อปมั้ยไม่รู้ แต่ถ้ามีคนท้วงว่าคล้ายมากขนาดนี้ก็ควรถอนจากฟาวเดชั่นอ่ะ ถ้าคนซื้อมารู้ทีหลังเค้าคงรู้สึกไม่แฟร์มากๆ ไม่ใช่รอจนเค้าซื้อไปแล้วค่อยอธิบายตามหลัง
งานไม่แมส ≠ งานไม่ดี งานแมส = การนำเสนอ/การตลาด/ชื่อเสียง/ความรู้สึกร่วม ส่วนงานที่ดีมันไม่ตายตัวว่าจะเท่ากับอะไร ลางเนื้อชอบลางยาอะค้าบ
หรือนี่จะเป็นเบาะแสฮอร์กรักซ์ที่เราต้องทำลายเพื่อฆ่าโวลเดอมอร์ หนุ่มสาวพวกเจ้าจงหยิบคทาขึ้นมา🦯 twitter.com/skybyrain/stat…
สำเหนียกได้ว่าตัวเองแก่ขึ้นมาอีกจุดนึงแล้ว จุดที่เค้าไม่ ctrl+z twitter.com/palumpum13/sta…
ต้นปีหมอนวด กลางปีหมอกายภาพรึปล่าว😂
เงาแค้นจีนอย่างเป็นทางการ ดิชั้นนั่งทำหน้าอรุ่มเจ๊าะ twitter.com/_CastellanosEv…
ดกจาชี่ ดิชั้นถั่มจิงนะคะ🥺🥵🥵🥵
Meme of the month