Meme of the month
ห้องสมุด24ชม.ไม่ใช่encorageให้เรียนหนักนะ ที่อังกฤษหลายๆม.ก็24ชม. เหตุผลที้นึกออกก็เช่น คนเรามีช่วงproductive timeไม่เหมือนกัน บางคนสมองแล่นตอนกลางคืน ไม่ก็บางคนสะดวกทำงานช่วงเวลาไม่เหมือนชาวบ้าน ไรงี้ twitter.com/imapsychoxxx/s…
ใครย้ายออกจากประเทศนี้ได้ก็ย้ายนะคะ อย่าจ่ายภาษีให้ประเทศนี่เลยค่ะ 200ล้านกับความบันเทิง1คืนข้ามปีในช่วงโควิท twitter.com/Offchainon/sta…
199x เซ้นส์รับรู้การไหลของเวลาหยุดช่วงปีสองเป็นต้นมาค่ะ ลืมอายุ ลืมไปว่าเรียนจบมาหลายปีแล้ว ลืมไปว่าเกมสมัยม.ปลายเก่าแล้ว twitter.com/serendipitynr2…
ทุกคนอย่าลืมเช็คเมลกันนะ5555 แฟลตฟอร์มใหม่ของCEOทวิตเก่าเค้าเริ่มส่งเมลwaitlistมาแล้ว ลาก่อนนังมัสก์ นังผู้บอปะสาดแดก
สงสัยอย่าง เวลาเราพูดถึง"เส้นเกาหลี" "เส้นญี่ปุ่น" "เส้นจีน" "เส้นฝรั่ง" เราจะนึกออกถึงความแพทเทิร์นของแต่ละเส้นทันที แล้วเส้นไทยเป็นยังไง?
สำเหนียกได้ว่าตัวเองแก่ขึ้นมาอีกจุดนึงแล้ว จุดที่เค้าไม่ ctrl+z twitter.com/palumpum13/sta…
ไม่โดนลอกงานมีอยู่สองเหตุผล คือ งานไม่โดนตลาด กับ ยากจนก๊อบไม่ได้
เงาแค้นจีนอย่างเป็นทางการ ดิชั้นนั่งทำหน้าอรุ่มเจ๊าะ twitter.com/_CastellanosEv…
เราชอบคัลเจอร์จีนมากนะ แต่นับวันมันก็ยากจะกลับไปตามด้อมจีนเพราะเริ่มไม่อินสื่อของเขาจากการแทรกความวันไชเข้าไป รู้สึกขอโทษกับคนจีนทุกคนที่รู้จัก แต่การมีอยู่ของรัฐบาลสีจิ้นผิงทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยขึ้นทุกวัน
รีวิวไต้หวันหลังอยู่ครบ2วีค ปสด.น้อยกว่าจีนในบางเรื่อง แต่ไม่อลังการ เป็นเมืองต่อนยอนแม้กระทั่งในไทเป อยู่แล้วเจ็บใจที่ ถ้าไทยไม่โดนรปห.แล้วเจอร้าบานโง่ๆคืออยู่ไทยสบายกว่า มีไรให้ทำเยอะกว่ามากๆ แต่อินฟราในไทเปโคตรดี อยากได้ทางจักรยานกับทางเท้าแบบนี้😭
ดิชั้นค่อนข้างมั่นใจว่าคนวาดมีฟิลเตอร์เดียวกับพวกเราค่ะ
งานจะก๊อปมั้ยไม่รู้ แต่ถ้ามีคนท้วงว่าคล้ายมากขนาดนี้ก็ควรถอนจากฟาวเดชั่นอ่ะ ถ้าคนซื้อมารู้ทีหลังเค้าคงรู้สึกไม่แฟร์มากๆ ไม่ใช่รอจนเค้าซื้อไปแล้วค่อยอธิบายตามหลัง
ดกจาชี่ ดิชั้นถั่มจิงนะคะ🥺🥵🥵🥵
ถ้าจะจดทะเบียนกับเพื่อน เราคงไว้ใจคนนั้นในเลเวลที่อยากจะช่วยกันดูแลชีวิตอ่ะ Why care this much about gender?
เอาจริงแบบนี้อ่ะง่ายต่อการรีไซเคิล อีโค่สุดแน้ว ถ้าพลาสติกบางๆเฉยๆมีหวังได้ปลิ้นตอนขนส่งแน่ และถ้าเป็นกระดาษ.... ซึมทะลักออกมาตั้งแต่ยังไม่ออกขากโรงงาน555 หรือถ้าเคลือบพลาสติกข้างใน ก็จะรีไซเคิลยากเหมือนกันค้าบ twitter.com/Puijinta/statu…
งานที่เกี่ยวกับกราฟฟิคหรือสี แว่นกรองแสงฟ้าที่ว่าใส่แล้วจอเหลือง คหสต.ว่าไม่เพียงพอจ่ะ ;v; ฝึกใช้จอเหลืองอ๋อยให้ชิน เพราะแสงฟ้านี่จ้องหนักๆตาจะพังไวมากจ้า เอาแสงถนอมตาออกตอนจะเช็คสีเท่านั้นเถอะนะ twitter.com/Poeticalizatio…
ดันนึกถึงคลาสภาษาที่จารย์ไต้หวันพูดถึงการล็อคดาวน์ ที่จีนแผ่นดินใหญ่จะใช้คำว่า封城 เฟิงเฉิง แปลตรงๆว่าseal the city จารย์บอกว่าหยองคำนี้มาก เพราะสมัยก่อนคือการปิดตายเมืองที่เกิดโรคระบาดแล้วปล่อยให้คนอดตายกันทั้งเมืองก่อนจะเผาเมืองนั้นทิ้ง🥹 เหยสเข่ แต่ข่าวนี้คงปหการจัดการ twitter.com/SleeplessBKK/s…
#AkumaMatata Mysta's cooking in summary
แฟนกินหนมปังแยมสองแผ่นกับชานมเป็นอาหารเช้า เราก็กิน แต่เพิ่มบะหมี่หนึ่งถุง ผักต้ม1กล่อง ไข่ต้ม2 ผลไม้อีก1ลูกสวยๆเหนาะๆ กินจนมันถามว่ากินไรอีกมั้ย twitter.com/Damn_Oreally/s…
Sir, you should get sponsor from the knife brand #Akurylic
ขอแปะอะไรที่เป็นที่น่าภูมิใจกับตัวเองนิดนึงนะคะ จากคนที่โดนบอดี้เชมมาตลอด20ปี หน้าร้อนนี้คือครั้งแรกที่เรากล้าใส่ทูพีซค่า เย้ๆๆๆๆ🙏🎉🎉🎉 สบายตัวเป็นบ้า ขอบคุณตัวเองที่รักตัวเองจนมีวันนี้
คิดว่าเป็นคนที่จิตใจแข็งแกร่งระดับนึงแล้ว แต่อัลกอริทึมทวิตfor meโชว์แต่โพสดราม่ากับโพสบ่นโพสด่าขึ้นมาเต็มฟีดไปหมด อ่านแล้วคิ้วขมวดไม่รู้ตัวเลย สังเกตตัวเองดีๆ ระวังสภาพจิตใจกันด้วยนะคะ