JJK 144 spoilers :หน้าเยินไปหมดเลยนะคะ :ดูตัวเองก่อนเถอะ ------- เห้อมม วาดด้วยความหวังง🥺
JJK 144 spoiler :รุ่นพี่คะ ชั้นอยากไปเดินชิบูย่า! :อย่างเธอไปเองก็ได้มั้ง ไปถี่จนหลับตาเดินได้แล้วไม่ใช่รึไง --------- :(กลับมาจากชิบูย่ารึยังยัยรุ่นน้อง) (ตื่นมาได้แล้ว....)
เอาจริงแบบนี้อ่ะง่ายต่อการรีไซเคิล อีโค่สุดแน้ว ถ้าพลาสติกบางๆเฉยๆมีหวังได้ปลิ้นตอนขนส่งแน่ และถ้าเป็นกระดาษ.... ซึมทะลักออกมาตั้งแต่ยังไม่ออกขากโรงงาน555 หรือถ้าเคลือบพลาสติกข้างใน ก็จะรีไซเคิลยากเหมือนกันค้าบ twitter.com/Puijinta/statu…
ขอแปะอะไรที่เป็นที่น่าภูมิใจกับตัวเองนิดนึงนะคะ จากคนที่โดนบอดี้เชมมาตลอด20ปี หน้าร้อนนี้คือครั้งแรกที่เรากล้าใส่ทูพีซค่า เย้ๆๆๆๆ🙏🎉🎉🎉 สบายตัวเป็นบ้า ขอบคุณตัวเองที่รักตัวเองจนมีวันนี้
เทสครอปใหม่ทวิตเตอร์ด้วยการแจกวอลเปเปอร์เกะโทซิ
งานที่เกี่ยวกับกราฟฟิคหรือสี แว่นกรองแสงฟ้าที่ว่าใส่แล้วจอเหลือง คหสต.ว่าไม่เพียงพอจ่ะ ;v; ฝึกใช้จอเหลืองอ๋อยให้ชิน เพราะแสงฟ้านี่จ้องหนักๆตาจะพังไวมากจ้า เอาแสงถนอมตาออกตอนจะเช็คสีเท่านั้นเถอะนะ twitter.com/Poeticalizatio…
ดิชั้นค่อนข้างมั่นใจว่าคนวาดมีฟิลเตอร์เดียวกับพวกเราค่ะ
แม่ที่บียอนขึ้นทุกวัน
#สายผลิตเน้นฉาก ฉากใหม่ยังไม่เสร็จ แต่แน่นมาก ทั้งที่ยังไม่เสร็จแต่ขอแปะหน่อยนะ555
Meme of the month
ดกจาชี่ ดิชั้นถั่มจิงนะคะ🥺🥵🥵🥵
เงาแค้นจีนอย่างเป็นทางการ ดิชั้นนั่งทำหน้าอรุ่มเจ๊าะ twitter.com/_CastellanosEv…
ต้นปีหมอนวด กลางปีหมอกายภาพรึปล่าว😂
สำเหนียกได้ว่าตัวเองแก่ขึ้นมาอีกจุดนึงแล้ว จุดที่เค้าไม่ ctrl+z twitter.com/palumpum13/sta…
หรือนี่จะเป็นเบาะแสฮอร์กรักซ์ที่เราต้องทำลายเพื่อฆ่าโวลเดอมอร์ หนุ่มสาวพวกเจ้าจงหยิบคทาขึ้นมา🦯 twitter.com/skybyrain/stat…
งานไม่แมส ≠ งานไม่ดี งานแมส = การนำเสนอ/การตลาด/ชื่อเสียง/ความรู้สึกร่วม ส่วนงานที่ดีมันไม่ตายตัวว่าจะเท่ากับอะไร ลางเนื้อชอบลางยาอะค้าบ
งานจะก๊อปมั้ยไม่รู้ แต่ถ้ามีคนท้วงว่าคล้ายมากขนาดนี้ก็ควรถอนจากฟาวเดชั่นอ่ะ ถ้าคนซื้อมารู้ทีหลังเค้าคงรู้สึกไม่แฟร์มากๆ ไม่ใช่รอจนเค้าซื้อไปแล้วค่อยอธิบายตามหลัง
ถึงไม่ได้ก๊อบแต่มันคืองานที่โดนinfluencedแรงมากๆงานหนึ่ง อย่างงี้จะไม่เป็นการสร้างบรรทัดฐานแย่ๆออกมาหรอ ว่าหยิบโน่นมาแปะ หยิบนี่มาใส่ ขายได้ ไม่เป็นไร คนเบอร์ใหญ่ยังไม่โดนอะไรเลย ถ้านี่กลายเป็นnorm ซักวันนึงงานคุณก็จะโดนเหมือนกัน ไม่อยากให้คิดว่าใครๆก็ทำกันเลยจริงๆ
เราชอบคัลเจอร์จีนมากนะ แต่นับวันมันก็ยากจะกลับไปตามด้อมจีนเพราะเริ่มไม่อินสื่อของเขาจากการแทรกความวันไชเข้าไป รู้สึกขอโทษกับคนจีนทุกคนที่รู้จัก แต่การมีอยู่ของรัฐบาลสีจิ้นผิงทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยขึ้นทุกวัน
เราเริ่มรู้สึกตั้งแต่ไปอยู่จีนแล้วล่ะ ข้างในประเทศจีนช่างเจริญล้ำ อยู่ดีกินดี แต่ความมั่งคั่งเกิดจากการตักตวงผลประโยชณ์และสัมปทานจากประเทศรอบๆ ถ้าภายในเละเป็นขี้ยืนไม่ได้แบบนี้ จะซบจีน เมกา หรือประเทศไหนก็ไม่ยั่งยืนทั้งนั้น
@rynn0915 เพื่อนจีนเคยเปิดชนเผ่าในจีนให้ดูว่ามีเยอะมาก แต่น่าเสียดายมากๆที่อัตลักษณ์จะหายไปหมด เมื่อไหร่ที่ผู้มีอำนาจในระดับโลกจะเข้าใจเสียทีกันนะคะว่าการเป็นหนึ่งไม่จำเป็นต้องมีเพียงหนึ่งเดียวบนยอดพีรามิด 🥲 ความหลากหลายที่กำลังจะจมกองทรายแห่งกาลเวลา
Fanart from movie "Labyrinth" Commission for AnonymousCitizen (ใครรู้จักเป็นการส่วนตัวรบกวนฝากบอกให้เช็คเดมทีนะคะ ;v; คือหนุเก็บงานนี้ไว้นานมากๆๆๆๆเลยอ่ะ) กินข้าวแปป เดี๋ยวหนูจะมาอวยยศ mise en sceneของฉากเต้นรำหนังเรื่องนิ ชอบง่ะ