เม้าเรื่องเป๋าน้องแจรดีกว่า เอ็นดูความแต่งกระเป๋าเองของชีนะ เอาให้ SA ดูก็ได้ความว่ากระเป๋าอะเป็นไซส์ใหญ่ที่กำลังจะเข้าไทย ละชีก็น่าจะเอาสายของ triangle ไซส์เล้กไปติดเพิ่มเอง นี่ๆ สองรุ่นนี้ ชีก้แฟชั่นยุน้าาา อยากรู้เลยว่าพราด้าส่งอะไรมาให้นุ้งเล่นอีกบ้าง
มาร์ค - Olene มาร์ครักลุงหมานคับ 🤣
อิพนิมไปคาเฟ่ชิบะที่จองแจนไปกันมา ที่ร้านบอกอิพนิมว่าปกติน้องหมาจะเรียบร้อยนะ ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลย 55555555 น้องรู้เหรอว่าเจ้าหยิงดิสนีย์ทรงเสด็จ ตื่นเต้นเลย ขอจุ๊บๆๆๆๆหน่อยเพคะะะะะ
คนสวยขาที่สุดๆๆๆๆๆๆๆ นิ้มหวานเจี๊ยบๆๆๆๆๆๆๆ
🍑งื่ออออ มั่ยเอาาาาา หยั่มมากั้ยยยยยยย 🐶แต่แม่บอกว่าพี่น้องกันต้องรักกันน้าาาา มาเร็ว มารักกันๆๆๆ
เอาหละ ต้องมี 영구남자 x SuhFam in England แล้วมั้ย ปี 2023 จอชกับโอลี่นัดกับจอห์นละว่าครั้งหน้าพาไปจิบเบียร์ตอนไปอังกิด ละให้พาหลายๆมาร์คกับแจนแจรมาด้วย แง้ รอน้าๆๆๆๆๆ
น้องแจนใส่ cashmere cardigan แน่ๆเพราะมีกระดุมหน้า คือ จะ total look นี้เรยมั้ยยยย กางเกงขาสั้นนนนนน 😭😭😭😭😭
แฮชาน - Eau Capitale ฉ่ำๆอ่อยๆ 🤫
221006 재현 멘트 🫶🏻🫶🏻🫶🏻
ELLE ver. B ปกตัวแม่แจนแจร SOLD OUT แล้ว แล้วคุนจะแรงเพื่ออออ 😭😭😭😭🫶🏻 เกินปุยมุ้ย คือถ้าจะเอาปกนี้ รอรอบส่งถัดไปต้นเดือน 8 นะคะ เชิญค่ะ /ผายมือ
น้องแจนบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนอสดงออกนักเวลาที่เจออะไรที่ยากลำบาก ย้อนกลับไปตอนน้อง 5 ขวบ ตอนที่ไปอเมริกาครั้งแรก น้องพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลยแล้วน้องก็เป็นเด็กเอเชียนคนเดียวในโรงเรียน น้องก็ร้องไห้หนักมากเลยตอนนั้น 😭😭😭😭😭 twitter.com/banji_yn/statu…
พ่กเด่กผุไชน์เล่นกะเทอแลงๆงี้ตลอดเลยเหลอออ งี้ มันเขี้ยวแหละดูออก ตัวขาวๆมาใส่เสื้อขาวๆนุ่มๆฟูๆอีกกกก ฮึ่มมมมมมมม มากอดดิ้ยยยยยย
เผลอๆแบบยั่วเร้กๆ อุ้ย เสื้อไหล่ตก 🥹😭😭😭😭😭
โดยอง - Philosykos กลิ่นแบบวัยรุ่นสร้างตัว ตี๋ หล่อ สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ ไม่เด่นไม่ดังจะไม่หันหลังกลับไป
จอนเน่กับบรูคลิน following each otherrrrrrrrrrrr
อะ ชีแจนชีให้ดูแค่นี้นะคะ
อมก ต่ง ธนภพ 🥹🥹🥹🥹🥹
โมเอะพ้อยโตะเช็คลิสต์แบบครบมาก 🥹 เอียงคอเร้กน้อย ✅ เฉื้อกิงมือ ✅ ขาเด๊าะแด๊ะ ✅ คาวาอี้แจนแจร ✅✅✅✅✅✅
เอ็นดูความขาเร้กแจนแจรอะ 🥺 ขาแจนแจร เท่าแขนจอนเน่ แงงงงง
ชีชอบของชีนะคะ รอลเท้าส้นตึกส้นใจ แพลทฟอร์มหนาๆ ใส่แร้วหนูสูง 180เซน
จอน แล้วแกจะดุแจนแจรเพื่อออออ
핑크 재혀니 🌸🎀💕💗💞💓💖🩰🍬👛 สีชุด สีแก้ม สีเปลือกตา สีปากคือชมพู๊ววววววว 🥰🥰🥰
น้องแจนที่ทุกคนชื่นชม เป็นคนดี แสนประเสริฐ พูดคำว่าขอบคุณจนติดปาก ใคร ๆ ก็เอ็นดู ก็อย่าไปทำตัวเป็นอะไรแย่ ๆ ให้ชีวิตเค้ามั้ย เห้อ ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไมต้องไปถล่มเม้นว่าเค้า เค้ายังไม่ทำไรเล้ย เปนหยัง แกพิมพ์โพสแปปๆก็ลืม แต่คนอ่านอะ ไม่ได้ลืมง่าย ๆ มั้ย