เห็นคนคอมเมนท์คลิปชัชชาติพูดภาษาอังกฤษว่าพูดได้ดีแต่ไม่ fluent บางทีคนไทยบางคนต้องทำความเข้าใจใหม่รึป่าวว่าการพูดภาษาอังกฤษด้วย thai accent doesn’t mean not fluent in English นะ เค้าพูดภาษาอังกฤษกับลูกเค้าเป็น20ปี แล้วก่อนหน้านั้นเค้าก็เรียน ตปท จนจบ ดร คิดว่าจะไม่ fluent จิงดิ
เอาว่ะ ไห่ตี่เกาหรีมีแทนวางโฟโต้การ์ดให้ติ่งแร้วนะคะ ใครพาครอบครัวทิพย์มากินไม่ต้องลำบากหาตำแหน่งแห่งที่อีกต่อไป 555555 twitter.com/ji9ooooo/statu…
เลขานุการตรีของสถานทูตญี่ปุ่น บอกว่าคำในภาษาไทยที่ไม่มีในภาษาญี่ปุ่นคือคำว่า “จก” 😂😂😂😂 จกข้าวเหนียว จกพุงแมว น่ารักดีครับ อ้ยยยยยย 😂😂😂😂😂😂
เหมือนยืมไทยรัฐทีวีมา 🥲
😬😬😬😬😬 แจนแจรลู๊กกกกกกกก🤣 twitter.com/i/web/status/1…
Jacket Prada เค้าสุดปังเรยอะ ตอนอุ่นจะเป็นแจคเก็ตขาว แต่ถ้าอากาศหนาวๆลาย Prada ก็จะโผล่ขึ้นมาเป็นลายแจ็คเก็ตตตตตต อ่ออ๊อยยยยยยย น้องแจนหนูได้เล่นยังลูก
ถามน้องแจนว่าวันเกิดอยากได้อะไร จะให้ทุกอย่างเลยขอแค่บอกมา น้องก็คิดอืมมม แล้วก็บอก i want your love💕 แบบ โฮรววววว ขอแค่นี้เองเหลอออ เอาไปเลยยยย ให้หมดเลย ให้น้องแจรคนเดียวไม่แบ่งคัยยยยยย 😭
ไปอ่านรีวิวน้ำหอม Diptique เพจชอบเดินห้างฯ มา เค้ารีวิวดีนะ ตลกละจับคาแรกเตอร์ต้ำหอมแต่ละตัวมาชัดมาก อ่านละนึกถึงพ่ก 127 แบบหน้าลอยมาเลย ลองจับคู่ดูเล่น ๆ ให้คนละกลิ่น กลิ่นแรก Oyedo อ่านละนึกถึงพี่แทอิล 🤣
ไม่กิ๋มตรงไหร
อยากขายถ่านใส่วุ้นกรอบให้ทุกคน นี่ใช้ panasonic evolta ชีเป็น premium alkaline ใช้มาตั้งแต่คอนที่เมกา จนคอน the link+ ที่เกาอีกสองรอบ ตอนนี้ไฟยังแรงอยู่เลย แพงกว่าแบบธรรมดานิดหน่อยแต่นี่ว่าคุ้ม ซื้อไปเลยใช้สามวันรวดที่ไทยได้แน่ นี่เลยสั่งไซส์อื่นไว้ใช้เพิ่มอีก
แฮชาน 5 ขวบ หรือ แฮชาน 5 คน น้องแจนเลือกแฮชาน 5 ขวบคับ แฮชาน 5 คนนี่เหนื่อยไปคับ 🤣🤣🤣
ไอดอลสาวทั่นนึ้งงงงงงงงงง
Jaehyun: I say khao (rice), you say moo-krob (crispy-pork) 🤣🤣🤣 #JAEHYUN #재현 #NCT127 #NEOCITY_THE_LINK_BKK #NEO_CITY_THE_LINK_BKK
Goofy Jaehyun 😭😭😭😭😭😭
The Origin ➫ THE LINK
musician ทั่นหนึ่งงงงงงงง
พวกอิเส้นทำไมชอบแก้งแจนแจรรรรร นี่ก้ไปแซวอีก แจนแจร 2022 เปิดบั้มแบบเบามือทะนุถนอมเว่อ เทอเปงคัยยยยย ใช่แจนแจรที่เปิดบั้มแรงๆคนนั้นมั้ย 5555555555
คอนอินโดวันนี้เพิ่ม จนท รักษาความปลอดภัยในหลุมจาก 20 เป็น 80 คน เพิ่ม จนท ปฐมพยาบาลเป็น 30 เพิ่มระยะห่างของสเตจ แล้วก็ยกเลิกบอลไซน์ในคอน
ชอบชุดน้องแจนวันนี้มากจังเลย สวยหยาดเยิ้มเผื่อผสกนิกรทั้งกวางยา ซงพะแจรึนยิ่งยืนนานยิ่งสวยเพคะองหงิญ
คนพูดเรื่องผีน้อยเยอะละ พูดเรื่องสตกละกัน คือ สาว พาสปอร์ตมันเป็นเอกสารราชการ อย่าหาเอาอะไรไปติดไปแปะ ในเล่มก้อย่าไปเขียนอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า แบบเอาไปให้ดาราเซ็นไรเงี้ย อย่าหาทำเด้อ twitter.com/__wonkrisseob/…
จองอูอาศัยช่วงชุลมุนจะแอบหอมแจ้มแมวเรอะะะะะะะะ แมวมูหูแน้วววว เอ่าะปัยน้าาาา /เอามือเกียมผลัก 😾
แจนแจรชีสร้างเรื่องนะ 🥹 จริง ๆ ราคาที่ไทยแอบแรง กะว่าจะพรี แต่ SA ที่ icon siam น่ารักมากกกกก เค้าชมว่าแจนแจรใส่แล้วน่ารักด้วย ทับใจ ซื้อเลย 🤣