อิก้วยนี่แบบเกลียดมันยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือ งานน้องตาม ตปท มันแทบจะไม่ไปเองเลย ซื้อ จ้าง พอมีรูปแล้วก็เอามาเปิดงานทำมาหากินรัวๆไม่หยุด ล่าสุดลงรูปที่ไม่เซฟน้องอีก แบบเออ มันรักน้องยังไงของมันอะ หาเงินให้แค่นั้นมั้ง ไม่รู้ดิ แต่ด่ามันก้ต้องด่าคนที่ยังซัพพอร์ตมันด้วยอะ
แง มีคนถามว่าทำไมน้องแจนถึงเอาแต่เซลฟี่มุมเดิม น้องบอกรู้สึกเหมือนโดนว่าเลย แต่หนูไม่ได้ตั้งใจนะ มันเป็นมุมที่สะดวกพอดีแล้วก็ถ้าถือแนวนอนก็เจ่บแขนอ่า แงงงงง🥲 สงสารลูก อย่าว่าน้องเลยนะค้าบ
มองแบบไม่ดีไม่แย่ คิดว่างานช่วง 5-7 วันข้างหน้าคงต้องพัก / ยกเลิก ไปก่อนเพราะมีงานใหญ่คือทัวร์คอนตอนมกราอะ ซึ่งงานนี้มันสเกลกะบคนที่ต้องดีลมันหลายปาร์ตี้กว่า คงต้องให้หายดี 100% ก่อนบินอะ เพิ่งเกิดเหตุวันเดียวก้คงพูดอีกยากว่าที่ค่ายบอกว่าบาดเจ็บแค่เบื้องต้นแค่ฟกช้ำจริงหรือไม่จริง
แจนแจรใส่สีขาว/งาช้างนี่ขับผิวมากๆๆๆๆๆ เลยอะ ขาวผ่องนวลอองตอง 🥰🥰🥰
You're just too good to be true I can't take my eyes off you You'd be like heaven to touch I wanna hold you so much At long last love has arrived And I thank God I'm alive You're just too good to be true Can't take my eyes off you. ----------- THE LINK + #JAEHYUN #재현 #NCT127
My babygirl don’t like it 🤣
คิดไปเองปะนะว่าพวกเมนแจฮยอนเนี่ยเท่าที่เห็นก็อยู่แบบสงบเงียบ ๆ มากละนะ เงียบพอๆกะเมน แต่มันจะต้องมีคนโผล่มาจากไหนไม่รู้ผีเจาะปากมาพูด ปากไม่ดี มาแหย่เค้า ละพอเค้าโกรธก็หาว่าอะไรแค่นี้ก็โกรธ ทำไมมันต้องเมนกูตลอดเลยอะ วาย?
หุ่นนาฬิกาทรายนะน้องนะ ⏳ โชว์ทรวดแบบสับที่ไม่ใช่สับสน
จอนบอกใจเต้น แจนก้แบบใจเต้นเหรอแล้วชี้ตัวเอง คือรัยลู้กกกกกกกกก
น้องยิ้มแฉ่งล้านวิววววว
จอห์น อย่ากุมท้องแจนแบบนั้น เดี๋ยวคนเขาจะคิดว่าม้ากแห้ดจะมีน้อง
My cat is acting weird, what should I do?
ฝากรีหน่อยฮะ อีเวนท์ UNIVERSE น้องเราลงแล้วชนะประกาศผลกุมภา ตอนนี้สิงหา 6 เดือนแล้วยังไม่ได้คอลกับดาราเลย ถามวิทแฟนกี่รอบก็ไม่มีคำตอบชัดเจน ของก็ยังไม่ได้ ก่อนหน้านี้เข้าใจว่าศิลปินติดงานตปท แต่พอกลับมาแล้วค่ายก็ยังไม่จัดตารางให้คุย ไม่แจ้งด้วยว่าติดอะไร หกเดือนนี่นานมากนะ 🥹 twitter.com/mngwell_/statu…
เบบี๋เด่กเร้กไม่ไหวแน้ว มื้อเช้าของนุ้ก้คือโดนัทเกลซ 1 ชิ้นกับนม 😭😭😭 สุดน่ารักอุ๋งอิ๋ง แต่นุ้ซื้อโดนัทสองอันเพราะเผื่อมีคนอย่กกินด้วยกันนุ้น้า โฮรรรรรรร น่ารักมะไหวแน้ว ละสุดท้ายเหมือนชีจะแบ่งให้ม้ากนะเพราะม้ากก้บอกในไซน์ว่าได้กินคริสปี้ครีมมา แงงงงงง twitter.com/clubantibutler…
NEW OUTFIT!!!!!!! 😭😭😭😭😭😭😭
แล้วเทอจะช้อนตามองเพื่ออออ 😭😭😭 ท่าไม้ตายชีนะ ช้อนตามองแบบคะ หนูเหรอ แล้วหนูทำไรผิดยัง 🥹
แจรึนที่ตื่นเช้าคือแจรึนที่ได้ตื่นมาเหรคนสวยก่อนค่ะ ฮือ top boot ชีแม่แจนแจร แบบมะกล้าแสวเยอะ พี่เค้าอายุ 42 แล้วจะเล่นอะไรต้องระวัง พี่เป็นแม่น้องได้ละนะคะ 😭😭😭😭😭😭
น้องไข่ต้มวันนี้ตัวเท่าจองอูเลยนะ เพราะรองเท้าส้นตึก 🤣
เอาใหม่ รูปผิด นี่ๆ โกบอลแพคที่ไทย คนไทยกดได้จริง เคยกดค่า
ว่าแต่สิางปุกปุยนี้คือรัย ลืมเก่บหูเหลอแจนแจร
นี่มันวันอะไรกันครับเนี่ย วันแม่แห่งชาติรึป่าววววว
คลิปแจนแจร 12 นาที เป็นอ๊องไป 2 นาที บ่นงุงงิ้งว่าตื่นเต้นไปอีก 4 นาที อวดรูปกล้องฟิล์ม 6 นาที ไม่มู่บอรจากระเบียงห้องที่เคยอยู่กับจอนนี่ทุกวินาที 🥹😭😭😭😭😭
ยัยแจรปลื้มพี่กงจะตาย ชียิ้มแป้นเลย นุ้จะตอบผิดได้งัยยยยย พิ้กงของนุ้ ☺️☺️☺️☺️☺️