หลายปีผ่านไปก้ไม่เก้ต ทำไมลูกฉันต้องท่ายากในเฟรมนี้ 555555555
221022 จอนเน่ มองนานเด่วเกบตังเด้ออออ
อ่ออ๊อยยยยยย ความคิ้ว ความขนตาาาา ความสวยยยยยย 😭😭😭😭😭
อีกอย่าง ถ้าน้องแชร์โมเม้นดีๆกับเพื่อนร่วมงานแล้วเป็นกันแบบนี้ ต่อไปถ้าเค้าไม่ให้ดูก็อย่างอแงละกัน ไอดอลมาทำงานนี่ไม่ใช่ตื่นแล้วเตรียมตัวเองทำงานได้เลยแบบ พนง ออฟฟิศนะ มันมีทีมเบื้องหลังอีกเยอะมากๆ ที่ต้องช่วยดูแลเค้าอะ
ขอดูเสื้อชีตัวนี้ด้วย น้องจะมีความขนๆแบบผ้าขนหนู นุ่มนู่มมมม แต่น้องไม่ใช่ชุดนอนนะ ใส่ลำลองเที่ยวทะเลเบาๆสบายได้ 41.5k ค่ะ
พลอตฟิคแทแจนี่มันโคตรแทแจเลยจิงๆ
นี่สิขาจอห์น ส่วนนี่จอห์นขาาาา~
คุณ Carmine Spena Sernoir PR ของ PRADA นั่งดินเนอร์ข้างแจนแจรเลยอ่า ลงรูปน้องด้วย อ่ออ๊อยยยยยยย เค้าโปรดชีแจรมากจริงตอนออกจากงานแฟชั่นโชว์เมื่อวานก็เดินมาส่งชีถึงหน้าประตู แงงงงง้ เอ็นดูน้องแจนเยอะๆๆๆๆเลยนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰 #JaehyunPradaBA #PradaSS23 #JAEHYUN #PradaMFWxJaehyun
ไม่ได้ ง อ ร 😕
จองอูบอกไปพิพิธภัณฑ์เสร็จก้ไปกินซูชิกับพี่แจน พี่แทล แจนแจรเอาเลย ชงเข้มมาเรยว่าคนเท่ๆเค้าเลี้ยงซูชิหนิ จองอูก้รับมุกสุดใช่ๆ พี่แจนเป็นคนเลี้ยง เพราะผมต้องจ่ายวูฟกัง 5555555 จองอูตอบเส่ดยิ้มแป้นเลย พอใจแยะ ได้เปนคนเท่ๆละ
🚨spoil 🚨 คัมแบคของ NCT 127 มีสีอะไร คุณโกอารา หัวหน้ายูนิตของ NCT สปอยล์ว่าคัมแบค นสจ รอบนี้ ‘มีไหวพริบ’ เพราะตอนที่ทำเพลงคุณโกอารา รู้สึกว่าตัวเองมีไหวพริบแล้วก็สบายใจด้วย 😎
เครื่องหัวตามประสาตัวแม่ปะ จะหมวกเฉยๆได้เหรอต้องมีไอ่นั่นไอ้นี่ประดับสิคะะะะะ
ขอเสียงหน่อยค๊าาาาาาาสาาสาส 😆😆😆😆
ปีนี้อายุเท่าไหร่แล้วนะ 25 จริงมุ้ย ทำไมหน้าเด่กลง แง เด่กเร้กปีที่แล้วห้าขวบ ปีนี้ฉามขวบแน้ว 🍼🍼🍼
คือน้องกูได้อะไรจากอิก้วยเหรอ นึกไม่ออก มีแต่มันเนี่ยมา take advantage จากน้อง ไม่พอยังคุกคามอีก คนคิดไม่ได้ก้คิดไม่ได้เลยแบบเลยอะ
ครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากๆที่ทุกคนไม่เป็นอะไรมากนอกจากฟกช้ำภายนอก แต่ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะมีอุบัติเหตุแบบนี้ ขอให้ทั้ง sm ทั้งพาร์ทเนอร์ทุกเจ้าเห็นเรื่องความปลอดภัยมาเป็นที่ 1 อย่าไปประหยัดเลยกับอะไรพวกนี้ได้ไม่คุ้มเสีย ก่อนเอาศิลปินไปลงก็ขอร้องช่วยเช็คให้แน่ใจด้วยว่าปลอดภัยจิง
ซับเหงื่อแบบนางเอกช่องน้อยสีไม่เร่น forex 3d ด้วย
ปราด้าปราจัยยย Suede bomber jacket ตัวละแสนฝ่าๆเท่านั้นนนนนนน
ถ้าน้องแจนไม่ได้เปนปอมปอม เอ้ดเอมพังแน่ /ท้าวเอว twitter.com/SMTOWNandSTORE…
โยะ โอ๊ะ เอ็ง อืม เออ โยะ โยะ ปาย เออ ปาย โยะ โยะ เอ้อ เหว เหว เอ้ว ยั่ว ยั่ว ฮึบ ฮึบ ฮึบ ฮึ่บ อึ้บ ฮึ่บ อึ้บ อึ้บ อึ้บ ดึ๋ง ดึ๋ง ดึ๋ง ฮึบ เฮิ้บ ฮึบเฮิ้บ อือ อือ อือ
บงน้องเสื้อขาวทำพังหรืออะไร ทำไมบงชีไฟไม่ติดคะ 😂
หนาวจะตาย เค้าไม่ใส่เสื้อหรอ หื้มมมม🤨🤨🤨
มาหมดค่ายแร้ววววววววว
Lemonade ไฟไม่ติดทั้งเพลงเลย 127 เต้นมืดๆทั้งเพลง น้องแจนส่งซิกให้ทีมฃานสอฃรอบแล้วววว แง #NEOCITY_THE_LINK_BKK
재현 멘트 คนดี… คิดถึงผมมั้ย ผมก้คิดถึงค้าบ ☺️ #JAEHYUN #재현 #NCT127 #THELINKinBKK_DAY3 #NEO_CITY_THE_LINK_BKK #NEOCITY_THE_LINK_BKK