อ๋า สรุปคื้อ เจ็บตั้งแต่ LA นิ้วกลางเท้าซ้าย มีพันๆพลาสเตอร์ ไว้ อ่ออ๊อยยยยยย วันนั้นไม่เห็นเลยจริงๆ 🥲 เจ็บแหละ แต่ไม่หักๆ ชีทำตกอกตกใจ บอก broke บันไดขั้นไหนมันทำชี เด่วแม่ไปตีๆเลย
จอนแจคุยไรกันเอ่ยยยยยยย หนุงหนิงกันสองคนเว่ออออออ
Jaehyun is so sweet, he noticed that thai-czennie have a dress code for each day and he was mentioned it. He said that because of this he changed his hair style for today as well. Jaehyunnie oue best boy 😭😭😭
จอนเน่ถามว่าปกสีส้มเวอชั่นไรนะครับ ชีแจนตอบ เวอร์ชั่นส้มงาย แล้วก็ยิ้มน้อยยิ้มใหย่คนเดียว สนุกเลย ได้แก้งจอนเน่ 😸
ขอบคุณคร่ะออนนี่ 🍓🍓🍓 ว่าแต่มีแค่นี้หรอคะ
221007 LA SPEEDWAY event 재현이 보조개가 아름다워 눌러보고 싶다 (。◠‿◠。) #NCT #NCT127 #정재현 #재현 #윤오 #JAEHYUN #ジェヒョン
หวัดดีฮับ แจยอน หกขวบคับ แงงงงงง้ น่าร้ากกกก โตหกแน้ววววว 😆😆😆
แงงง ต้าวแงวขนฟู
อัลฟ่าหมาหยั่ยวอแวโอเมก้าแมวส้มเว่อ งง ทีเมื่อวานทำมาเปนโสเช่วดิสเท้น เหอะ
Someone please fill in the blank 🥺
ลักยิ้มพิ้แจร = กระดิ่งประจำตัวจองอู ไปอี้กกกกกกก 😭😭😭 อู๋ แกอย่ามาเร่นแบบเน้ นี่ถ้าแจนเก่บตังคนมาจิ้มลักยิ้มนะ มีคนหมดตัวแน่ 🤣 จิ้มไม่หยุดจนพี่แจนบอกไม่เอา ไม่ให้แล้ววันนี้ปิดทำการแล้ว แงงงงง น่าร้ากกกกกก ไอ่พ่กแฃเมตาม่อนนนนนน
Jaehyun suddenly forgets what he’s about to say and then Johnny said it cute 🥰🤣🤣🤣
🥹🥹🥹🥹🥹 สตาฟกำชับน้องแจนเรื่องคิว บอกว่าลงบันไดมาอย่าให้เท้าเป็นไรน้า 😭😭😭😭😭
Final ของ Final จริงๆละ 555555555
เห็นแค่ข้างหลังชี กะสีหน้าตาลอยๆของจอนก็รู้เลยว่า…
ในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งจากหลายพันคนที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงวันจำหน่ายบัตรของรอบสมาชิกอย่างกะทันหัน และปัญหาในขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ยังรอทาง @SMTrueThailand มาชี้แจ้งและแสดงความรับผิดชอบต่อสมาชิกทุกคนที่ไว้วางใจ สมัครเป็นสมาชิกกับทางบริษัทอยู่นะคะ twitter.com/SMTrueThailand…
แจฮยอน - Ilio ฟีลลูกคุนที่มีแม่นมคอยพินอบพิเทา กิจวัตรดื่มน้ำวันละแปดโอ่ง เข้านอนสองทุ่ม ตื่นตีห้าครึ่ง เล่นพิลาทิส กินอาหารครบห้าหมู่ตามที่นักโภชนาการจัดให้ ไม่มีอด ไม่มีข้าม วันพระงดเนื้อสัตว์ใหญ่ กินผลไม้แทนข้าว สวยจากภายในสู่ภายนอก สวยมากแต่ก็ไม่มีคนกล้าจีบเพราะสวยเกิน 🥹
นั่น จอนแจฟ้องปะเนี่ย จอนบอกว่าน้องแจนมีถ่าย shorts ที่ลงในยูทูปตอน 10 โมง เสร็จตี 4 แล้วก็ไปถ่าย mv forever only เลยตอน 6 โมงเช้า โห… คือช่วงนั้นเพิ่งหายโควิดมาเองปะะะะะ แง ขอบคุณน้องแจนที่ทรงงานหนักเพคะ 🥲🥲🥲
แก พวกเราชาว membership รวมตัวกันฟ้อง เหอะ smtrue เนี่ย ทำให้คนต้องมาเสียเวลาซ้ำแล้วซ้ำอีกขนาดนี้ โคตร ไม่ professional #NEOCITY_THE_LINK_BKK
แจนแจร is flying cat 🐈 🩰 แล้วหมุนตัวจบแบบบัลเลต์ สุดปังเรย
สวยมากผิว glass skin ตรงที่ชมพูก็ยังชมพูระเรื่อ ขนคิ้ว ไรผม ชัดแต่ไม่แข็งเลยละมุนมาก ลูกคุนสุดเหมือนดื่มน้ำวันละแปดโอ่ง เข้านอนสองทุ่ม ตื่นตีห้าครึ่ง เล่นพิลาทิส กินอาหารครบห้าหมู่ตามที่นักโภชนาการจัดให้ ไม่มีอด ไม่มีข้าม สวยจากถายในสู่ภายนอก วันพระงดเนื้อสัตว์ใหญ่กินผลไม้แทนข้าว
อยากได้ชิ้นไหนหนูหยิบเลยค่ะ พี่ถือให้เอง นี่แน่ะ
ช็อค ชีแจรลืมใส่เสริมส้นเหรอลู๊ก 😦 ตัวเหลือแค่นิ 🤏🏻
Chrome hearts TURQUOISE BEAD BRACELET
เห็นที่แจนเอาเข็มขัดมาทำเป็นสร้อยละก้แบบ นึกถึงที่ชีเพิ่มสายให้กระเป๋า triangle เอง ชีดูเอนจอยกับไอเทมของแบรนด์นะ คือแครี่ได้ทุกลุค ละพอหยิบไอเทมไหนมาใช้ก็ยังคง identity ของแบรนด์อยู่ แต่ก็ใส่ความเป็นตัวเองลงไปด้วย ทำให้เราที่มองเข้าไปรู้สึกว่าน่าสนใจกับสิ่งที่เค้าพรีเซนต์