หน้า 14 จะเป็นของใครได้อีกกกกกกก บุรุษทั่น1 เคยกล่าวไว้ว่า 'ขนตาของแจฮยอนหนาแล้วก็ยาวมากครับ มองแล้วเหมือนพบเจอโลกใหม่’ ว่าซั่น
กางเกง gallery dept เย๋อ เหมิลจะมีน้องคนนึงชอบแบรนด์ม้ากมากนะ
✨ รี+ฟอล แจกตั๋วดูดรีมคอน 5 รางวัล! ✨ 🎫 ใครอยากได้ตั๋วไปดูคอนฟรี ๆ ให้ รี+ฟอล แล้วเมนชั่นมาขายวงที่อยากดูพร้อมเพลงที่อยากเห็นใน Dream Concert พร้อมติดแฮชแท็ค #DreamConcert2022TH 🎉สุ่มแจกวันที่ 15 มิ.ย. นี้ค่า🥳
คุณจองวุค ตากล้องลงรูปแจนแจรปกซี แล้วทีม prada korea กะ marie claire มาเม้นกันว่า ‘สุดยอดเลย’ ‘ลูกชายของพราด้า’ 🥹😭😭😭😭 พราด้าอาดึลลลลลลล
จากกิ๋มแจร สู่มาดามแจนแจร
รู้นะว่ามึงใกล้จะทิ้งมันแล้วอะ แต่ทำให้มันดีๆจะตายมั้ย บั้มหมดตั้งแต่ยังไม่ทันขายคือไรก๊อนนนน ไหนจะให้คัมแบควีคเดียวอีก เปนเชี่ยไรมาก หน้าเงินจิงมั้ย มำไมไม่ทำของมาให้พอขายเนี่ย งง หรือกัวขายดีเกิน ยังไง
แจมแจน…. คุนจะแลงเพื่ออออออ 🥹🥹🥹🥹(0.57งับ)
คลิปนี้สรุปว่าจะเป็นพี่แทยงชมน้องนะว่าน่าร้ากกกก แง น้องแจนเด่กเร้กตร่อดไป แต่ มากกว่าน้องแจนน่ารักคือขำเสียงคนข้างๆมากหัวเราะอร่อยพอๆกะม้ากเรย ถถถถถ ส่วนเสียงคนถ่ายแบบชั้ลก้คือ เอ็นดูลูกไม่ไหวละ น้องแจนโพเด่กเร้ก โพเดวกะ พทย ทั้งใจ 🥹🫶🏻
จะว่าน้องซวยก็ได้แหละจริงๆคงมีอะไรให้ต่อยอดไปถ้าไม่มีปัญหาจากละครทีเดียวสองเรื่องติด ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วซุ่มทำอะไรไหมเพราะเห็นตัดผมอยู่ ไม่เหมือนปีที่แล้วที่ชีออกปากเองว่าว่าง จนไว้ผมยาว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่ากระแสดีแต่ค่ายไม่ดันเลยจนงง มันเป็นไม่มีไรให้ทำขนาดนั้นจริงเหรอ
บัวลอยเผือก บัวลอยฟักทอง
เป็นคนเอนจอยอิทติ้งน่ารักมากๆๆๆๆๆ เลยอะ ตาเป็นประกายม้อบแม้บๆๆๆสุด เรื่องหน้าถ้ามีเอาเป็นแนวอาหารก็ได้ ขอบทดีๆทำอาหารดีพๆ ให้ลูกหนูหน่อยค่า ผู้จัดท่านใดสนใจติดต่อได้เลยๆๆๆๆ
เว่อมากแต่ฉัน cherish น้องแจนมาก ๆ เลย ( •̛̣̣꒶̯•̛̣̣ ) ไอ้ที่ชอบพูดกันว่าน้องเติบโตมาอย่างดี นี่แบบ ยิ่งรู้จักน้องมากขึ้นทีละนิดก็ยิ่งรู้สึกว่ามันจริงมากเลยอะ อัปป้าออมม่าเลี้ยงน้องแบบให้รู้จักโต รู้จักคิด จนมาเป็นแจฮยอน จองยุนโอ เจย์ แบบทุกวันนี้ได้ดี in his own version จิงๆ
แจนแจรขับ จอนเน่ซ้อน 🤣🤣🤣🤣🤣 ก็ถอดเบาะไปเรยสิคะ นอกจากพี่ห้ามใครซ้อนอีก หมวกกันน็อคก็จะเก็บไว้เองด้วย เอ้อ เอาสิ
Poko-chan ☺️🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥹😭
อ่ออ๊อยยยยยย แจนแจรผมยาวแน้วววววว หน้าหวารเจี๊ยบ ไว้ยาวจนกว่าจะมาไทยเลยน้า
รับบทแมวน้วย นอนสวย นอนเก่งงงงงง 😍🐈
คนเดวกันจริงๆค่ะพี่
ระบบเสียงห่วยมากเลยอะ 127 เก่งมาก ร้องสดในสถานการณ์แบบนี้ได้ดีขนาดนี้อะ
หม่าม๊าเลี้ยงด้วยกล้วยลดผสมผงนางฟ้าพิกซี่แน่นอล 🪄🪄🪄
ม่ายมาววววววว แค่แจ้มแดงแบบสาวจี้ปุ่ง ☺️☺️☺️
สาเหตุที่แมวเฉามือ… เพราะมนุดจองอูนี่เอง
ปั่นจักรยานดูดอกทิวลิปเหรอลูก 🥺🥺🥺
ยัยเด๋อเอ้ย เค้าอาริกาโตะกัน นุ้จะบั้ยบายยยย 👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻☺️
ผู้มาใช้สิทธิประกาศจาก กกต กทม 2.3 ล้าน เอาหล่ะ ได้กินบุฟเฟต์บาบีก้อนแล้วมั้งงงงง #เลือกตั้งผู้ว่ากทม65