เพราะราคาก็พอๆกับเมมยุ่นนะ แต่ไม่ได้มีของ มีคอนเทนท์อะไร ก็เข้าใจได้ว่าเพราะเป็นเมมรวมๆของตึกชมพู ชะก็ไม่ได้มีกิจกรรมมาบ่อยๆ อะงั้นเรื่องสิทธิจะกดบัตร ลองทบทวนใหม่มั้ย หรือว่าวันหมดอายุอะไรต่างๆ ให้มัน reasonable กับราคาที่ mark มาว่าจะขาย 1284 เนี่ย ให้ดีมากกว่านี้
ราหูจะออกละดิ
ยัยแจนขำจอนนี่พูดไทยเบ๋อออออ อ่ออ๊อยยยยยยน่าร้ากกกกกกกก
คนนี้ก็คือสวย น่ารัก เซ็กซี่ ไม่อะไรกับใครเว่อ 🥹😭😭😭😭😭
เหมือนบ่าวสาวมานั่งเล่าโมเมนต์วินาทีพบรักกันในฃานแต่งพะนะ จะจอนนี่จะแจยอนไม่มีใครมูฟออนทั้งนั้นนนน ติดอยู่ที่ระเบียงหอคืนฝนพรำวันที่ยังเปนรูมเมทกันตลอดไปเว่ออออ
(;´༎ຶД༎ຶ`)(;´༎ຶД༎ຶ`)(;´༎ຶД༎ຶ`)(;´༎ຶД༎ຶ`)(;´༎ຶД༎ຶ`) แม๊!!ทมทท
ที่มันไม่เหมือนนี่ว่าเพราะคนที่ทำงาน คนที่ดูแลในแต่ละที่มันคนละทีมกันอะ โอเค ขนสตาฟ ขนอะไรมาด้วยส่วนนึงก็จริง แต่ก็เป็นแค่ส่วนน้อยมากๆ ละพอลงทำงานจริงก็ต้องใช้ทีมที่นี่ ซึ่งทั้งวิธี ทั้งเซนส์การทำงานไม่เหมือนกับฝั่งเอเชีย results ออกมามันเลยไม่เหมือนกันอะ
เออ สนับสนุนน้องด้วยการซื้อของแบรนด์นั้นๆ มันเป็นวิธีที่ดีมากๆจริงแหละ แต่มันไม่ใช่แค่วิธีเดียวที่จะทำได้อยู่แล้ว ยังมีพาร์ทอื่นๆอีก สนับสนุนกันแบบไม่ให้ตัวเองเดือนร้อนกันค่ะ ชีวิตติ่งมีค่า ค่าบั้ม ค่าgoods ค่าตั๋วคอนอะไรอีก 😂
MARK WAE YOU PINCH JAEHYUN ELBOW???? Jaehyun be like 🥹
อย่าให้เจ่เจ้ชายแท้ออกลีลา
เค้าบอกน้องแจนว่าชอบน้องมา 1000 วันแล้วน้า น้องก็บอกว่าหนูขอบคุณนะที่อยู่ด้วยกันมา 1000 วันแล้ว เค้าเลยถามว่าจะให้ของขวัญเป็นอะไรดี น้องตอบว่างั้นให้เป็นกอดละกันน้า
คือ ชีรีบบอกว่านั่งบนบัลลังก์นี่รู้สึกเหมิลเปนทานอสคือเหมือนมาดักอะ พอเอมวีจริงมา เอ้า แมงมุมแม่ม่ายดำเฉย 🤭
พิ้ซงคังมาถือถุงชอปปิ้งให้แจนแจรคะ จบหนึ่งเรื่อง 😉
Dear M จะให้ดูผ่าน u-next ของญี่ปุ่น มีทั้งหมด 12 ตอน เริ่มฉายปลายเดือนมิถุนา ราคา 420¥ ต่อตอน
ใครยังอยากได้แว่น prada แบบแจนแจรอยู่ตอนนี้ของเข้าละนะคะ SA ที่ไอคอนสยามแจ้งมามะกี้เรย ละเค้าเรียก “แว่นแจฮยอน” เลยนะคะ แบบ หื้มมมมมม สมมง BA PRADA
ทุกคน มีเวลา 9 วัน ขออีก 35 ล้านวิว จะครบ 100ล้นตวิวเร็วสุดในตึกชมพูค่า ใครว่างๆอย่าลืมแวะไปดูๆๆๆๆ twitter.com/itsobokday/sta…
และนี่ก้คือ แมว ที่ดื่มกาแฟเนเจ้อกิ้ฟ
งาน NCT 127 SPEEDWAY เมื่อวานน่าจะถ่าย Documentary จริงแหละเพราะในแถวตอนมีสตาฟมาขอถ่ายนู่นนี่ก็จะมีใบ consent ตามมา ตอนต่อแถวของแถว VIP ก็มีใบนี้มาแจ้ง ขอ consent ด้วยอีกเหมือนกัน
‘ตำนานอัลบั้มที่ 4 ของ SM มีอยู่จริง’ ฉีดยากันเองหนักมาก แขนไม่ว่างละ พรุนหมดล้าว พสสสสสสส 😆
พ่ก 95 ไลน์ที่ไม่มีเสื้ออย่าลืมไปพบคุณแจรนะคะ ชีว่าจะตัดให้เองกับมือค่ะ
ตอนสัมกับ vogue ให้เลือกสามคำที่เหมาะกับตัวเองน้องแจนเลือก จักรยาน 🚲 มาเท่วญี่ปุ่นเจอจักรยาน Vanmoof ก็คือมองแบบคอหมุนเลย หนูอยากซื้ออ่า ที่เกาหลีดูแล้วแต่ไม่มี ไม่รู้ดูจนคอหมุนขนาดนี้จะเดินกลับมาซื้อจักรยานเหมือนตอนซื้อรองเท้าพราด้าป่าว แต่ชีแบบ เป็นคนดีพนะ บอกชอบอะไรคือชอบจริง
โฮรรรรรรรร ยูกแงวขงฟูๆๆๆๆ 🐈🐈
แจนแจรนิวจีนผ่ะ คอสอ๊ายอะอายโนวอชชูไลค์โบย~
พิ้จะฟิตไปไหนนักเหรอจอนเน่ ชั้นเหน่ยมากนะ