ก้อนตุ้บมาก แจนแจรมีหน่วยเปงก้อนนนน
เพิฟวันนี้มาชุดธีมสีเขียวขี้ม้าแหละ น้อฃแจนใส่เป็นเสื้อยืดละมี vest ทับอีกที ใส่สร้อยข้อ สร้อยข้อมือเส้นใหญ่ๆบลิงๆ ละก็เอาผมลงแบบแต่เปิดหน้าผากม้าแหวกแบบในรูปอะ น่ารักมาก 🥲 ตอนยืนสัมฯ ก้คือยืนข้างจอนนี่ตร่อด 🫶🏻🫶🏻🫶🏻
ทุกคนคะ รองเท้าน่ารักมาก มีน้ำหนักแต่ไม่หนักอย่างที่คิด แต่จะมีของ ผช กับ ผญ ด้วยนะ แบบคู่ซ้ายเป็นของ ผู้หญิงหน้าเท้าของรองเท้าจะแคบกว่า ใส่แล้วเท้าเรียว ของผู้ชายหน้าเท้าจะกว้างกว่า ปล. ถ้าซื้อเค้าก็จะยกถุงเท้าที่เราใส่ลองให้มาด้วยเรยค่ะ
บ้าน Goldblum มาฟอลไอ่หนูน้อยทั้งสองคนเลย แง 😭
โอ้ยยยยยย แจนแจรความสวยทำชีอีกละ ญาติพี่ยูตะเปนเมนชีแจน มาเม้นไอจีพี่ยูตะรูปที่พี่เค้าแคปชั่นว่า date with J ว่าไม่แฟร์เลยอ่าาา แงงงงง โอ้ย สวยไม่ไหว ผช รุมแย่งเว่อ
น้องเค้าเบะอะไรมะยู้อ่าาาาา ถถถถถถ
221023 THE LINK+ #JAEHYUN #재현 #NCT127 งอนอะไรอีกแย้วมะยู้ งอนนาน 72 ชั่วโมงเลย
เทอมาดูพ่อกับแม่เราค่ะๆๆๆๆๆๆ
รายชื่อพ่กแจรึนทำไมมันเยอะขึ้นทุกวัน จะทำไงดีเนี่ย ฮึ่ม 😠
คือตะกี้เลยชั้นเอานิ้วชี้มาขยี้ตาแบบถูๆๆๆๆ แล้วก้มีคลิปญ็อกกี้ชีแจรรีขึ้นมา เอ้อ รู้สึกตัวเองเถื่อนทมิฬมากที่เอานิ้วถูตาแบบปื้ดๆๆๆๆ แต่ไฮโซจอจานชีใช้ข้อนิ้วแตะลงไปเบาๆให้พอหายเคือง แต่ตาไม่ช้ำ เมกอัพไม่หลุดอะ
เราเจอ #แฮชแจน อีกแล้วงับพ่กแก 🥹🥹🥹 ปะป๊าเค้าสมูทเว่อๆนะ #HAECHAN #JAEHYUN #NEO_CITY_THE_LINK_BKK
เบบี้เกิวไม่หยุดดดดดด ยัยแจนแจร
ลุคนี้เหมือนน้าสการ์อะ แง
ต้องรอดูว่าค่ายจะให้กลับมาทำงานอีกทีเมื่อไหร่ ส่วนตัว คิดว่าช่วงนี้น่าจะอยู่ในช่วงที่หมอให้พักงานแล้ว observe ดูอาการก่อนว่าไม่มีอะไรแทรกซ้อน อาจจะสัก 3-5 วัน ก่อนจะกลับไปหาหมอ follow up อีกทีว่าหายดีจริงแล้วยัง มีอาการอะไรอีกมั้ยเอยใด ก่อนจบการรักษาจริง ขอให้ทุกคนไม่เปนอะไีรเนาะ
your lips, your lipstick got me. 💄🫦 ----------- THE LINK + #JAEHYUN #재현 #NCT127
Converse Chuck Taylor 70’s
งอนเรื่องอะไรไม่รุ้ ยังไม่ได้คิดชื่อเลย เอาทีเสอไปก่อน
คู่บนจอนแจ คู่ล่างก้จอนแจแต่แจนแจรขนฟู
ฟันแงวเด่ก
นิวแจนส์ ค่ะ สาววายทูเค