แจฮงอน since 2017 ૮₍ • ⤙ • ₎ა
หุ่นนาฬิกาทรายนะน้องนะ ⏳ โชว์ทรวดแบบสับที่ไม่ใช่สับสน
และนี่คือ NCT ที่ดื่มเนเจ้อกิฟ ☕️
แฟนๆน้องแจนคนไหนไป #NEOCITY_THE_LINK_BKK ฝากเป็นหน้าม้ามารับพัด ‘ใครไม่งอนแจฮงอน’ กันด้วยนะค้า เราจะพกๆไปแจกสามวันเลย กติกา เวลา สถานที่เดี๋ยวแจ้งอีกทีน้า มีการ์ดใสด้วย ฝากมัมหมี มัมเหมียวทุกท่านมาเป็นหน้าม้าด้วยฮะ 😆
วันนี้ก้ใส่โครมฮาร์ทเหมียนเดิมมมมม สีเงินน่าจะเปเปอร์เชนเส้นเก่ง สีฟ้าเทอควอยซ์ สีด ‘เดา’ ว่าน่าจะ onyx แต่เป็นแบบเม็ดเล็ก 4mm ไรงี้
คือเห็นแจนทำได้ดีแบบนี้คืออยากให้ได้งานไลน์สกินแคร์ บิวตี้โปรดักส์ปังๆ สักแบรนด์อะ ให้มันสมมง ภาพลักษณ์ได้อยู่แล้ว แต่ตัวแจนเองก็มีผิวดีเป็นที่เลื่องลืออะ ใครได้ไปคือเกียมตัวนับเงินเต้าอั้น เมื่อไหร่จะหลุดบ่วงอิเนเจ้อ 🫠
Certified Recycle Gold คือชีเอาทองมาจากพวกขยะอิเล็กทรอนิกส์ไรงี้อะ พวกแผงวงจร cpu จากคอม มือถือ หรือพวกอุปกรณ์ไฟฟ้า มันจะมีส่วนผสมของทองในแผงวงจร ถ้าเอามาสกัด ก็ได้ทองกลับมาวนใช้อีก
✨ Eternal Gold chain necklace 29,000£ ✨ Eternal Gold chain bracelet 12,000£ ✨ Eternal Gold signet ring 3,500£ #PradaFineJewelry #PradaxJaehyun
Sustainable Prada Fine Jewelry Collection Using 100% Certified Recycled Gold : ETERNAL GOLD #PradaFineJewelry @Prada
ไอดอลสาวทั่นนึ้งงงงงงงงงง
ไม่ มึงแซะพรีเซนเตอร์ตัวเองสองรอบเลยไง ถ้าทำครั้งแรกแล้วขอโทษก็คงฟังขึ้นนี่ทำซ้ำอะ เป็นอะไร โคตรไม่มืออาชีพ จ้างแอดมินไม่มีแอพพรูฟโพสก่อนลงเหรอ twitter.com/nature_on/stat…
✨𝘛𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘪𝘴 𝘯𝘰 𝘦𝘯𝘥 𝘵𝘰 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘨𝘭𝘢𝘮𝘰𝘳 𝘨𝘢𝘭𝘰𝘳𝘦✨ ------------ #NCT #NCT127 #정재현 #재현 #윤오 #JAEHYUN #ジェヒョン
จองอูบอกไปพิพิธภัณฑ์เสร็จก้ไปกินซูชิกับพี่แจน พี่แทล แจนแจรเอาเลย ชงเข้มมาเรยว่าคนเท่ๆเค้าเลี้ยงซูชิหนิ จองอูก้รับมุกสุดใช่ๆ พี่แจนเป็นคนเลี้ยง เพราะผมต้องจ่ายวูฟกัง 5555555 จองอูตอบเส่ดยิ้มแป้นเลย พอใจแยะ ได้เปนคนเท่ๆละ
Chrome hearts TURQUOISE BEAD BRACELET
The Origin ➫ THE LINK
🥹🥹🥹🥹🥹 สตาฟกำชับน้องแจนเรื่องคิว บอกว่าลงบันไดมาอย่าให้เท้าเป็นไรน้า 😭😭😭😭😭
อยากขายถ่านใส่วุ้นกรอบให้ทุกคน นี่ใช้ panasonic evolta ชีเป็น premium alkaline ใช้มาตั้งแต่คอนที่เมกา จนคอน the link+ ที่เกาอีกสองรอบ ตอนนี้ไฟยังแรงอยู่เลย แพงกว่าแบบธรรมดานิดหน่อยแต่นี่ว่าคุ้ม ซื้อไปเลยใช้สามวันรวดที่ไทยได้แน่ นี่เลยสั่งไซส์อื่นไว้ใช้เพิ่มอีก
ให้ทำท่าเอกโยเองแล้วทำท่าเติมหูแมวคื้ออออออออออ 🥹😭😭😭😭 สิ้นแล้ว แจรึน
เอาใหม่ รูปผิด นี่ๆ โกบอลแพคที่ไทย คนไทยกดได้จริง เคยกดค่า
ในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งจากหลายพันคนที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงวันจำหน่ายบัตรของรอบสมาชิกอย่างกะทันหัน และปัญหาในขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ยังรอทาง @SMTrueThailand มาชี้แจ้งและแสดงความรับผิดชอบต่อสมาชิกทุกคนที่ไว้วางใจ สมัครเป็นสมาชิกกับทางบริษัทอยู่นะคะ twitter.com/SMTrueThailand…
อ๋า สรุปคื้อ เจ็บตั้งแต่ LA นิ้วกลางเท้าซ้าย มีพันๆพลาสเตอร์ ไว้ อ่ออ๊อยยยยยย วันนั้นไม่เห็นเลยจริงๆ 🥲 เจ็บแหละ แต่ไม่หักๆ ชีทำตกอกตกใจ บอก broke บันไดขั้นไหนมันทำชี เด่วแม่ไปตีๆเลย
วันนี้คนสวย cuteness overload เกินเรื่องมากๆๆๆๆๆ 😭😭😭😭
อ่ออ๊อยยยยยย ความคิ้ว ความขนตาาาา ความสวยยยยยย 😭😭😭😭😭
คนนีท่าจะทำชีม่วนจอยมาก มีการชมว่า NICE SUNGLASSES
เค้าบอกน้องแจนว่าชอบน้องมา 1000 วันแล้วน้า น้องก็บอกว่าหนูขอบคุณนะที่อยู่ด้วยกันมา 1000 วันแล้ว เค้าเลยถามว่าจะให้ของขวัญเป็นอะไรดี น้องตอบว่างั้นให้เป็นกอดละกันน้า