ทำไมแมวต้องมาลำบากขนาดเนนนนนน้ 🤣🤣🤣🤣🤣
แจนแจรตัวแค่นิ 🤏🏻🤏🏻🤏🏻
น้องแจนนี่มันน้องแจนจริงๆ พวกพี่ๆเลิกเล่นกันละ ชียังไม่หยุดเพราะยังทำได้ไม่เท่าที่ตั้งเป้าไว้ เลยไปลงทะเลกับครูอีกรอบ เอาจนพอ ละถึงกลับขึ้นฝั่ง แบบเนี่ยชีเป็นแบบนี้กับทุกอย่างเลยนะ จะงาน หรือจะเล่น ก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีทั้งหมด ไม่มีอันไหนหยิบโหย่งเลย เก่งจังลูกแม่ มะหม๊าพูมจัย 🥹
งอนเรื่องอะไรไม่รุ้ ยังไม่ได้คิดชื่อเลย เอาทีเสอไปก่อน
ขอบคุณน้องแจนที่โปรโมททั้ง nct lab ทั้ง cover song ให้พี่แจนอย่างหนักงับ สมพระเกียรติแอคใหย่ 12.8 ล้านฟอล แอค 14.8 ล้านฟอลมันไม่ได้เรื่องเลย
พลอตฟิคแทแจนี่มันโคตรแทแจเลยจิงๆ
พ่ก 95 ไลน์ที่ไม่มีเสื้ออย่าลืมไปพบคุณแจรนะคะ ชีว่าจะตัดให้เองกับมือค่ะ
ยัยแจนขำจอนนี่พูดไทยเบ๋อออออ อ่ออ๊อยยยยยยน่าร้ากกกกกกกก
กี่ล้านนะ????
แต่รูปนี้ f น่าจะต่ำกว่า 1.x ไปอีกปะ ทรง เพราะ dof ตาแตกมาก แค่ตาซ้ายกะตาขวาก็ยังแยกเดปได้ โอ้ย สวย
นี่สิขาจอห์น ส่วนนี่จอห์นขาาาา~
คิวไม่สวยไม่เป็นไร ได้ไปดูแจฮยอนสวยก็พอแร้ว 🤣
เพราะราคาก็พอๆกับเมมยุ่นนะ แต่ไม่ได้มีของ มีคอนเทนท์อะไร ก็เข้าใจได้ว่าเพราะเป็นเมมรวมๆของตึกชมพู ชะก็ไม่ได้มีกิจกรรมมาบ่อยๆ อะงั้นเรื่องสิทธิจะกดบัตร ลองทบทวนใหม่มั้ย หรือว่าวันหมดอายุอะไรต่างๆ ให้มัน reasonable กับราคาที่ mark มาว่าจะขาย 1284 เนี่ย ให้ดีมากกว่านี้
คือเรามีระบบเมมเบอร์ชิปเพื่อกันคนนอกจะมากดบัตรไปอัพเป็น main point ปะ คือถ้าจะบอกว่านายทุนจะอัพราคาเมมขึ้นไปเรื่อยๆ นี่เท่าที่เป็นเมมเบอร์ชิป ทั้งเกา ยุ่น ไทย หลายๆปีมา ราคามันก็ไม่เฟ้อไปสู้กับบัตรราคาอัพนะ ส่วนตัวมองว่าบัตรเมมควรจะมี แต่ที่ต้องเรียกร้องคือให้ปรับปรุงสิทธิให้ดี
แก พวกเราชาว membership รวมตัวกันฟ้อง เหอะ smtrue เนี่ย ทำให้คนต้องมาเสียเวลาซ้ำแล้วซ้ำอีกขนาดนี้ โคตร ไม่ professional #NEOCITY_THE_LINK_BKK
อ่ออ๊อยยยยยย แจนแจรผมยาวแน้วววววว หน้าหวารเจี๊ยบ ไว้ยาวจนกว่าจะมาไทยเลยน้า
คอนอินโดวันนี้เพิ่ม จนท รักษาความปลอดภัยในหลุมจาก 20 เป็น 80 คน เพิ่ม จนท ปฐมพยาบาลเป็น 30 เพิ่มระยะห่างของสเตจ แล้วก็ยกเลิกบอลไซน์ในคอน
อะ ชีแจนชีให้ดูแค่นี้นะคะ
ตอนนี้เวปไม่ล่มแล้วอะ ให้กูกดวันนี้เหอะ สามสี่ทุ่มก้ได้ แต่ขอวันนี้ ขอวันนี้กูอยากหลุดพ้นบ่วง ปสด วันนี้แล้วอ่าาาาาา 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
โมเอะพ้อยโตะเช็คลิสต์แบบครบมาก 🥹 เอียงคอเร้กน้อย ✅ เฉื้อกิงมือ ✅ ขาเด๊าะแด๊ะ ✅ คาวาอี้แจนแจร ✅✅✅✅✅✅
เวลาเล่นอะไรกันแจฮยอนแพ้ได้ แต่ต้องมีเพื่อนโดนลงโทษกับหนูด้วย #MAMAVOTE #nct127 twitter.com/SDec_Me/status…
แจนแจร ใส่ให้ไอ่พ่กแจรึนมันดูหน่อยลูก
𝒞𝒶𝓃'𝓉 𝓉𝒶𝓀𝑒 𝓂𝓎 𝑒𝓎𝑒𝓈 𝑜𝒻𝒻 𝓎𝑜𝓊 ⁠♫♫ ----------- THE LINK + #JAEHYUN #재현 #NCT127