ต้องรอดูว่าค่ายจะให้กลับมาทำงานอีกทีเมื่อไหร่ ส่วนตัว คิดว่าช่วงนี้น่าจะอยู่ในช่วงที่หมอให้พักงานแล้ว observe ดูอาการก่อนว่าไม่มีอะไรแทรกซ้อน อาจจะสัก 3-5 วัน ก่อนจะกลับไปหาหมอ follow up อีกทีว่าหายดีจริงแล้วยัง มีอาการอะไรอีกมั้ยเอยใด ก่อนจบการรักษาจริง ขอให้ทุกคนไม่เปนอะไีรเนาะ
มองแบบไม่ดีไม่แย่ คิดว่างานช่วง 5-7 วันข้างหน้าคงต้องพัก / ยกเลิก ไปก่อนเพราะมีงานใหญ่คือทัวร์คอนตอนมกราอะ ซึ่งงานนี้มันสเกลกะบคนที่ต้องดีลมันหลายปาร์ตี้กว่า คงต้องให้หายดี 100% ก่อนบินอะ เพิ่งเกิดเหตุวันเดียวก้คงพูดอีกยากว่าที่ค่ายบอกว่าบาดเจ็บแค่เบื้องต้นแค่ฟกช้ำจริงหรือไม่จริง
ลุคนี้เหมือนน้าสการ์อะ แง
เราเจอ #แฮชแจน อีกแล้วงับพ่กแก 🥹🥹🥹 ปะป๊าเค้าสมูทเว่อๆนะ #HAECHAN #JAEHYUN #NEO_CITY_THE_LINK_BKK
ครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากๆที่ทุกคนไม่เป็นอะไรมากนอกจากฟกช้ำภายนอก แต่ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะมีอุบัติเหตุแบบนี้ ขอให้ทั้ง sm ทั้งพาร์ทเนอร์ทุกเจ้าเห็นเรื่องความปลอดภัยมาเป็นที่ 1 อย่าไปประหยัดเลยกับอะไรพวกนี้ได้ไม่คุ้มเสีย ก่อนเอาศิลปินไปลงก็ขอร้องช่วยเช็คให้แน่ใจด้วยว่าปลอดภัยจิง
ในข่าวบอกมี 4 คน แต่ลงชื่อแค่สาม ทำงานแบบสับสนทุกทางอีกแล้ว มึง
ตกลงมาจากสิ่งนี้เหรอ คือ มันดูอ่อนแอเหมือนเป็นแค่พร็อบเฉยๆเลยอะ ไม่ควรให้ใครหรืออะไรมาปีนป่ายทั้งนั้นอะ 😭😭😭😭😭 twitter.com/nctaro_show/st…
จังเกิลยิมอันไหน แบบคอนออริจินเหรอ ตกจากไหน สูงแค่ไหน โอ้ย อิเอ้ดเอม รีบๆ จัดการแล้วออกมาโพส statement ที ขอให้ทุกคนไม่เป็นอะไรมากนะ 😭
เอาหละ ต้องมี 영구남자 x SuhFam in England แล้วมั้ย ปี 2023 จอชกับโอลี่นัดกับจอห์นละว่าครั้งหน้าพาไปจิบเบียร์ตอนไปอังกิด ละให้พาหลายๆมาร์คกับแจนแจรมาด้วย แง้ รอน้าๆๆๆๆๆ
แจนแจรใบ้แฮชานตอนเร่นเกมปะ ถถถถถถ จริงทีแรกที่แทลน่าจะยังนึกไม่ออกแต่พอแฮชโวยวายปุ้บ รู้เลยยยยยยย
ถ้าเลือกมาเที่ยวไทยได้อยากมากับมคร น้อฃแจนบอกว่ามีคนในใจตั้งแต่เริ่มถามแล้วคือพี่จอห์นนี่เพราะพี่เค้าดูเหงามากเลย แง้ หนุรูกกกกกก อย่าไปรักเค้ามากกกกกก😆😆😆
เหตุการณ์ทั้งหมดนะคับ วุ่นวายเหมือนตายวันแรก 5555555555 แห้ดจุ้บแจนอ้อมๆ แล้วโดยองมาแยก แห้ดเลยหัดไปจุ้บคอโดยองแทน แจนแจรเข้ามาแทรกเปนเด่กตูด 🤣🤣🤣🤣🤣 #NEO_CITY_THE_LINK_BKK
เพิ่งเห็นว่าถ่าย #แฮชแจน ไว้ได้ แว้กกกกกกกกกกกกกกกกก 😭😭😭😭😭 ปะป๊า แกใจเยนหน่อยได้มั้ยยยยยย คือก่อนแห้ดจะไปแก้งโดยองก้คือแอบจุ้บพี่แจนนนนนนน อมกๆๆๆๆๆๆๆ แลงมาก #NEOCITY_THE_LINK_BKK
คลิปนี้สรุปว่าจะเป็นพี่แทยงชมน้องนะว่าน่าร้ากกกก แง น้องแจนเด่กเร้กตร่อดไป แต่ มากกว่าน้องแจนน่ารักคือขำเสียงคนข้างๆมากหัวเราะอร่อยพอๆกะม้ากเรย ถถถถถ ส่วนเสียงคนถ่ายแบบชั้ลก้คือ เอ็นดูลูกไม่ไหวละ น้องแจนโพเด่กเร้ก โพเดวกะ พทย ทั้งใจ 🥹🫶🏻
นั่น สาวเกร๋สะพายย่ามช้างจริงแม่
ร้องไห้เหมียนหมา รักน้องแจนมากๆเลย ถึงจะเหนื่อยจะท้อบ้างแต่ไม่เคยเสียใจที่รักน้องไม่เคยเลย ภูมิใจในตัวน้องมากๆ ตั้งแต่เป็นมักเน่ของรุกกี้รุ่นโต จนเดบิวต์มีอัลบั้ม มีทัวร์คอน ได้เป็น BA น้องโตขึ้น เก่งขึ้นมากๆ แต่น้องก็ยังพูดถึงครั้งแรกที่แฟนๆทำอีเวนท์วันเกิดที่ไทยให้ตลอด😭🫶🏻
ขอบคุณที่เดบิวต์มาเป็นนักร้องนะครับ ขอบคุณที่ตั้งใจทำงานหนัก จะพยายามไปหาหนูอีกหลายๆที่เลย ขอบคุณที่เป็นแจฮยอนที่น่ารัก ขอบคุณที่เป็นแจฮยอนแบบเท่ๆ หรือจะเป็นแจฮยอนเด่กตูดก็ขอบคุณมากๆเลย พี่มีความสุขเพราะหนูจริงๆ รักหนูที่สุด my best boy 🥺🫶🏻👍🏻
วันก่อนๆแต่โอบไหล่ วันสุดท้ายก้โอบเอวไปเลยสิคะะะะะะ #johnjae #JOHNNY #JAEHYUN #NEOCITY_THE_LINK_BKK
Jaehyun suddenly forgets what he’s about to say and then Johnny said it cute 🥰🤣🤣🤣
Goofy Jaehyun 😭😭😭😭😭😭
우리 재혀니 🥹🥹😭😭😭😭😭😭
😆 แงงงงงง้ มุ้ๆรูกกกกกกกกกกก
เค้ามาจริงค่ะ ผู้ชายคนนี้ @xyhbmnne
แล้วแบบนี้จะเคลมได้ไหม จักรยานเด่กของแม่ถอยไปเลียดรถฮัมวี่เองเลย แง้