คลิปนี้แจมินเอาของขวัญให้ฟคที่นั่งวิลแชร์ แจมินแสนดีอะใจดีกับทุกคนเลย ทำให้นึกถึงตอนแจมินเข้าร่วมกับ unicef น้องออกไปทำกิจกรรมตามประเทศต่างๆ ทำกิจกรรมพวกจิตอาสาช่วยเหลือเด็ก น้องไม่ได้ทำเพราะหน้าที่แต่น้องชอบทำงานจิตอาสา ทำตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยซ้ำ เด็กคนนี้โตมาอย่างดีเลย😭🤲🏻 twitter.com/i/web/status/1…
วันนี้แมวยั่วแต่พี่ม้าคก็เล่นตามอะเนอะ😭🫵🏻
มาร์ควี : แจมรยา!!เธอจะมากอดฉันตรงนี้ไม่ได้นะ คนเยอะแยะไม่เห็นหรอไง!! แจมรยา : งั้นถ้าอยู่ในห้องก็กอดได้ใช่มั้ยจ้ะ🥺 แงวหวงเจ้าของคนมองพี่เต็มเลย ขอกอดหน่อยน้า😽
แจมินดูชอบก้นพี่มาร์คนะ แจมเคยบอกว่าก้นพี่มาร์คใหญ่ที่สุด พูดไม่พอชอบจับด้วย จับมาทุกเมืองแล้วค่า😻 twitter.com/i/web/status/1…
Nct dream x Dream Cinema กลับมาอีกครั้ง🥳 เป็นคอนเทนต์พิเศษจะฉายทาง LalaTV เป็นเวลา 3 เดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม (ต่อ)
. นุเป็นกระต่าย และก็เป็นแมวด้วย
น้องแจมินเป็นแมวแน่เลย น้องมีหู😻
. ฝรั่งที่จริงใจ(จิวคิ้ว) ยัยแมวขนฟู
. วันนี้ วันหน้า😽
หนูขออีกๆหนึ่งถุงมะพออะ🥺
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ตัดต่อรึป่าวหรอคะ หรอคะ หรอคะ หรอคะ
ถ่ายคู่กันสักเล่มได้มั้ยคะ🥹
00 ไลน์ซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องอินจุน . แจมิน แฮชาน เจโน่ . iMac แม็กกระดาษ แมคโดนัล
baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก baby ที่รัก
แจมเหมียว🎀✨
. Mark lee ♡ 📷 by Na jaemin ♡
มาร์คมิน โน่เหรินทำบุญวัดไหนหรอคะ ช่วงนี้ดวงขึ้นเหลือเกิน>~<✌🏻
🐻 : น้ำส้ม 🐰 : ไอติม 🦊 : หม้อไฟหม่าล่า ไม่คิดว่าจะขายจริงๆ555555555555
รู้ว่าอยากให้ศลปแต่เปลี่ยนเป็นส่งให้คนข้างหน้าแล้วให้การ์ดวางบนเวทีแทนมั้ย นี่จะโดนหน้าน้องแล้วอะ ถ้าน้องหลบไม่ทันคือโดนหน้าเต็มๆ อหกุใจเจ็บเฉียดหน้าไปนิดเดียวเอง😭
. ฝรั่ง แฟนพี่ฝรั่งที่เป็นฝรั่ง
♡ คอมเม้นถามว่าอินจุนจะทำยังไงถ้าน้องกลายเป็น'แมลงสาบ'😂 🦊 น้องบอกว่าน้องจะขยันทำงาน(ฟีลน่าจะใช้ชีวิตให้ดี)เพราะน้องมีประสบการณ์ในตอนเป็นคน ดังนั้นน้องเลยรู้วิธีที่จะมีชีวิตที่ดีในการเป็นแมลงสาบ ก่อนอื่นน้องจะเข้าไปอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยอาหารและหลบซ่อนตัวไม่ให้ใครเห็น👀🫵🏻
Nana's Ice cream House น่ารักมากกกกกกก พ่อค้าตัวน้อยของแม่😭🤲🏻
พรุ่งนี้คอนน้องดรีมที่แลตแลนต้า 7 โมงเช้า ตื่นมาขันแข่งกับไก่😂 ใครสะดวกตื่นให้กำลังใจน้องดรีมมาหวีดด้วยกันจ้าาา👍🏻 (ใครเจอโมเม้นมาร์คมิน โน่เหรินรบกวนฝากส่งในเดมหน่อยน้า🥹)
ถ้าวันนี้ที่คอนแอตแลนต้าแจมินหอมแก้มมาร์คสำเร็จ เราแจก 1000