เป็นแฟนกันแล้วยังต้องคิดบทให้สาววายอีก ไม่มีโมเม้นเดี๋ยวลูกเรือบ่นกัปตัน ทำหัวใจหน่อยละกัน บีบไหล่(หยุมแมว)แถมให้เบาๆด้วย🐯🫶🏻😺 twitter.com/i/web/status/1…
. แซ่บตาม น่ารักตาม สไตล์ตัวแม่🌶️ สไตล์นางฟ้า🧚‍♀️
จะมาเป็นนางฟ้าเหมือนกันไม่ได้ เข้าใจมั้ย ©️mintjibi
🐰♡ ช่วงสุดท้ายแจมินถามว่าชิคาโก~คืนนี้พวกคุณสนุกกันมั้ย~? แจมินรักชิคาโกน้าขอบคุณทุกคนที่สนุกสนานกับการแสดงจนจบ แจมินคิดว่าจะจดจำช่วงนี้ไว้ พวกคุณมีค่ามากๆ🥺 ดังนั้นแจมจะไม่ลืมพวกคุณทุกคน~ และสุดท้ายขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย อย่าเป็นหวัดและอย่าลืมทานอาหารกันด้วยน้า… twitter.com/i/web/status/1…
. นุเป็นกระต่าย และก็เป็นแมวด้วย
Nana's Ice cream House น่ารักมากกกกกกก พ่อค้าตัวน้อยของแม่😭🤲🏻
🐻 : น้ำส้ม 🐰 : ไอติม 🦊 : หม้อไฟหม่าล่า ไม่คิดว่าจะขายจริงๆ555555555555
มาร์คมิน โน่เหรินทำบุญวัดไหนหรอคะ ช่วงนี้ดวงขึ้นเหลือเกิน>~<✌🏻
. พิม้าคมองน้องแจม น้องแจมมองพิม้าค
นกที่ตื่นเช้าแปลว่านกได้เห็นโม้เม้นก่อนใครค่า เช้านี้รับทานปาท่องโก๋กันดีกว่า ไม่แน่ใจว่าที่ตัวติดกันนั่นแฟนหรือคู่ชีวิตคะ😌 twitter.com/i/web/status/1…
ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง ตัดต่อรึป่าวหรอคะ หรอคะ หรอคะ หรอคะ
รู้ว่าอยากให้ศลปแต่เปลี่ยนเป็นส่งให้คนข้างหน้าแล้วให้การ์ดวางบนเวทีแทนมั้ย นี่จะโดนหน้าน้องแล้วอะ ถ้าน้องหลบไม่ทันคือโดนหน้าเต็มๆ อหกุใจเจ็บเฉียดหน้าไปนิดเดียวเอง😭
♡ คอมเม้นถามว่าอินจุนจะทำยังไงถ้าน้องกลายเป็น'แมลงสาบ'😂 🦊 น้องบอกว่าน้องจะขยันทำงาน(ฟีลน่าจะใช้ชีวิตให้ดี)เพราะน้องมีประสบการณ์ในตอนเป็นคน ดังนั้นน้องเลยรู้วิธีที่จะมีชีวิตที่ดีในการเป็นแมลงสาบ ก่อนอื่นน้องจะเข้าไปอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยอาหารและหลบซ่อนตัวไม่ให้ใครเห็น👀🫵🏻
00 ไลน์ซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องอินจุน . แจมิน แฮชาน เจโน่ . iMac แม็กกระดาษ แมคโดนัล
กาลเวลาไม่เปลี่ยนน้องแจมินเลย น้องคันฟันเหมือนเดิม55555555
แม่จ๋าอุ้มเน้กหน่อยได้ม้ายจ้ะ เน้กม้ายหนักหรอกน้า นะๆ🥺
พรุ่งนี้คอนน้องดรีมที่แลตแลนต้า 7 โมงเช้า ตื่นมาขันแข่งกับไก่😂 ใครสะดวกตื่นให้กำลังใจน้องดรีมมาหวีดด้วยกันจ้าาา👍🏻 (ใครเจอโมเม้นมาร์คมิน โน่เหรินรบกวนฝากส่งในเดมหน่อยน้า🥹)
ถ้าวันนี้ที่คอนแอตแลนต้าแจมินหอมแก้มมาร์คสำเร็จ เราแจก 1000
ไม่เสียชื่อโมเดลลิ่งนาแจมินเลยคับ ชอบการแสดงออกทางสีหน้าของน้องมาก สายตงสายตามาหมด ท่าทางการโพสต้องยืนยังไง เงยหน้าแค่ไหนน้องรู้มุมของตัวเองและแสดงออกมาได้ดีมาก เราเห็นพัฒนาการของน้องเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้แจมินต่อไปก้าวสู่นายแบบตัวท็อปให้ได้เลยน้า แม่เป็นกำลังใจให้😭👍🏻 .… twitter.com/i/web/status/1…
มาร์คมินเป็นใหญ่ในแอตแลนต้าปะ ขึ้นจอโคตรใหญ่ดูได้ทั้งประเทศมั้ง พ่อเรามองหน้าน้องหวานกรุบ มือจับไหล่แน่นด้วยนะ หวานปี๋>~<♡ twitter.com/i/web/status/1…
♡ Chicago💐 Atlanta💐 ♡
🐯 : พอแล้วครับ เธอจะสวยเกินไปแล้วพี่อยากสั่งเลิกกองเดี๋ยวนี้ ไม่อยากให้ใครมองเธอเลยค่ะ 🐱 : โถ่พี่มาร์คเหลือถ่ายอีกเซ็ตนึงเอง ปล่อยคนอื่นมองไปเถอะยังไงหนูก็เป็นของพี่คนเดียว
น้องไข่ดาวม่วนๆจ้า โย้ะๆๆเอ้ะเอ้วๆๆอะเอ้ะะๆๆๆ twitter.com/i/web/status/1…
เมื่อน้องอินจุนอยากหยุมเจโน่
ถ่ายคู่กันสักเล่มได้มั้ยคะ🥹