・ 。 ✨∴。 *  ・゚*。✨・ ・ *゚。     ・ ゚*。・゚✨。    ✨・。°*. ゚✨ Stay Healthy   ゚。·*・。 ゚*゚・。 * 。    *.。✨。 ✨・゚・。   * ✨。・゚*.。 。 * *. ゚ * 。 ✨* 。 ✨* 。゚*・✨ 。✨°• * 。 ✨。 °* 。 ✨°• * 。
Tds2 วันสุดท้ายในตารางจัดที่มาเล วันที่ 23/05 และในตารางรายชื่อจัดคอนเสิร์ตที่โกชอกสกายโดม วันที่ 1-3/06 เขียนว่ามีคอนเสิร์ต NctDream *ถ้าเป็นไปตามนี้* แปลว่าน้องดรีมมีเวลาพักแค่ 1 อาทิตย์เอง ไม่แน่ใจว่ามีคัมแบคด้วยไหมเพราะสปอยบอกว่าน้องคัม Q2(ยังไม่แน่ใจ) เอาเวลาไหนพักเนี่ย😭
รบกวนไรท์ที่ผ่านมาเห็นประทานฟิคให้สัก 1 เรื่องค่ะ>~<♡
แตงโมของเน้ก พี่มาร์คก็ของเน้ก😾
. พี่คนโต พี่คนกลาง น้องเล็ก
น้องแจมินเป็นกาตุยน่ารักที่สุดในหัวใจ😭🫶🏻 twitter.com/becausehunhan/…
เอาจริงๆความสัมพันธ์ทั้งคู่น่ารักมากอะ เหมือนเป็นเซฟโซนของกันและกัน ดูแลกันไม่ห่างเลยรู้ว่าพี่ต้องการกำลังใจก็มาหา เลิกงานเหนื่อยๆก็ชวนกันไปทานของอร่อย เขาน่ารักกันมากจริงๆ ซัพพอร์ตกันตลอดไปเลยนะ😭🤍 . มาหาพี่มาร์ค🐯 ไปกินข้าวด้วยกัน🌯
na.jaemin0813 dating with onyourm__ark 🐯🐰
กาลเวลาไม่เปลี่ยนน้องแจมินเลย น้องคันฟันเหมือนเดิม55555555
มาร์คมินขอชาเลนจ์ด้วย>~<
มาร์คตกใจมากที่แจมินมาหา แจมินชิงเรียก"baby" ก่อนเลยยยย มาร์คเห็นน้องก็ทิ้งตัวกอดน้องเลยอะ เราอยู่ไม่ได้แล้ว😭🫵🏻 twitter.com/i/web/status/1…
ใครหลายๆคน = พี่ฝรั่งเองครับ🖐🏻
. เด็กคนนั้นโตมากลายเป็น คนสวย
. เป็นกระต่าย เป็นแมว . เป็นก้อนโมจิ เป็นอารัยไม่รู้งอนแน้ว
♡ ไม่ว่าคุณจะเดินที่ไหนก็มีแสงส่องสว่าง 📹 by คุณมาร์คลี ♡ ชิปปิ้งรู้ไหมเรานึกถึงเพลง Walk with you ของน้องดรีมนายมาร์คคลั่งรักน้องมากกกกก พากันไปเดทอะ เราจะตาย😭 twitter.com/i/web/status/1…
การ์ด ar pass everland มาร์คมินออกแล้ว น่ารักมากๆๆๆๆ หัวใจคนละครึ่งดวงต่อกันกลายเป็นเต็มดวงแน้ว🫶🏻
เอาชัดๆมีทุกมุมค่า แจมินไม่หนีมาร์คเลยนะ มาร์คแอบหนีแต่มือประคองหน้าน้องแน่นเชียว?!?!? หวาน ✅ หวานมาก✅✅ หวานมากปี๋ๆ ✅✅✅ twitter.com/i/web/status/1…
เน้กจิ๋วกิมนมแบบน้านม่ายด้ายน้า ดูๆๆๆๆต้องเทใส่แก้วแบบนี้เซ่~
・ 。 💚∴  ・゚*。・  💚・✧ *゚。     ・ ゚*。・゚💚。 ゚✧ dream7 forever°* . ゚✧   ゚。·*・。💚 ゚*゚・。 * 。   *.。💚。 ・ ゚💚・。 * 💚 ✧ *💚 ✧ 💚 °* 。💚。✧ *.
🐯: คนที่สะดุดตา 🐯: ทำอาหาร ตั้งแต่ครั้งแรก เก่งไหมครับ . 🐯 : เบอร์ 5 ครับ 🐰 : ชอบผู้ชายทำ . (แจมิน) อาหารเก่งหรอครับ
ตารางทัวร์ The dream show 2 เพิ่มอีก 5 ประเทศ คือกลับมาเอนคอร์ที่เกาหลี 2 วันทัวร์ฝั่งอเมริกาใต้ 3 ประเทศ และ อเมริกาเหนืออีก 1 ประเทศ ♡ ไม่มี and more แสดงว่า tds2 สิ้นสุดที่แม็กซิโกในวันที่ 11 กรกฎาคม🥺
. ชมพูน่ารัก แดงร้อนแรง