. แจมินร่างคน แจมินร่างแมว
เขินที่มาร์คมินใส่เครื่องประดับที่แขนคนละข้าง หรือ เขินที่มาร์คเหมือนเจ้าป่า แจมินเหมือนนางป่า😭🫵🏻
แม่จ๋าอุ้มเน้กหน่อยได้ม้ายจ้ะ เน้กม้ายหนักหรอกน้า นะๆ🥺
. พี่คนโต พี่คนกลาง คนเล็ก
. แม่บ้าน พ่อครัว(?)
. เจ้าของเล่น เจ้าของเปงอารัย . กับแมวด้วย😻 แมวหิวหลบนะ!!
เมื่อน้องอินจุนอยากหยุมเจโน่
แงวเด็กเสื้อจมพูตัวเล็ก น่ารัก ขนฟูร้องเมี๊ยวๆเลี้ยงง่าย🤲🏻✨ twitter.com/i/web/status/1…
the wedding : the next morning :
มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน มาร์คมินเดทกัน
ไม่เสียชื่อโมเดลลิ่งนาแจมินเลยคับ ชอบการแสดงออกทางสีหน้าของน้องมาก สายตงสายตามาหมด ท่าทางการโพสต้องยืนยังไง เงยหน้าแค่ไหนน้องรู้มุมของตัวเองและแสดงออกมาได้ดีมาก เราเห็นพัฒนาการของน้องเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้แจมินต่อไปก้าวสู่นายแบบตัวท็อปให้ได้เลยน้า แม่เป็นกำลังใจให้😭👍🏻 .… twitter.com/i/web/status/1…
. แจมบัน มาร์คบัน
🐯 : พอแล้วครับ เธอจะสวยเกินไปแล้วพี่อยากสั่งเลิกกองเดี๋ยวนี้ ไม่อยากให้ใครมองเธอเลยค่ะ 🐱 : โถ่พี่มาร์คเหลือถ่ายอีกเซ็ตนึงเอง ปล่อยคนอื่นมองไปเถอะยังไงหนูก็เป็นของพี่คนเดียว
🐯 สเต็ปชีต้าจู่โจมแมว 🙀 . ส่องหาเหยื่อ หมับ~ จู่โจมด้วยความรัก
น้องไข่ดาวม่วนๆจ้า โย้ะๆๆเอ้ะเอ้วๆๆอะเอ้ะะๆๆๆ twitter.com/i/web/status/1…
🐰♡ ช่วงสุดท้ายแจมินถามว่าชิคาโก~คืนนี้พวกคุณสนุกกันมั้ย~? แจมินรักชิคาโกน้าขอบคุณทุกคนที่สนุกสนานกับการแสดงจนจบ แจมินคิดว่าจะจดจำช่วงนี้ไว้ พวกคุณมีค่ามากๆ🥺 ดังนั้นแจมจะไม่ลืมพวกคุณทุกคน~ และสุดท้ายขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย อย่าเป็นหวัดและอย่าลืมทานอาหารกันด้วยน้า… twitter.com/i/web/status/1…
ตอนน้องแจมินทำชาแล้น พี่ม้าคไม่แผ่วนะจ้ะยืนตาหวานยิ้มหวานมองน้องฉ่ำ เอ็นดูมากๆๆๆๆๆๆๆแหละ อย่าว่าแต่น้องคลั่งรักพี่ พี่คลั่งรักน้องเหมือนกันจ้า>~<♡ ©️Janny twitter.com/i/web/status/1…
. แงวกอดพี่ม้าค (ในใจพี่ม้าค)
ใช่ค่ะ วันนี้วันพระ
คนกลางแต่งงานแล้วค่า>~< twitter.com/wpdwk_/status/…
แจมชอบพี่ม้าค ชอบมา 3 ปีแล้ว แจมทำทุกอย่างเปลี่ยนแปลงตัวเองก็เพื่อพี่ สิ่งที่แจมควรจะทำมากที่สุดและน่าจะทำมาตั้งนานแล้ว คือ บอกกับพี่ม้าคตรงๆว่า... แจม..หิว...ปา..ทุ พี่ม้าคซื้อให้แจมยังจ้ะ🥺
เราได้อยู่ทุกช่วงชีวิตของน้อง มองดูการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เห็นพัฒนาทุกด้านทั้งการร้อง การเต้น ความคิด ทัศนคติต่างๆ ขอบคุณแจมินที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้ในวันที่เหนื่อยล้า ขอให้แจมินมีความสุขและใช้ชีวิตอย่างดีแบบนี้ตลอดไปเลยนะ🤍 #8yearsWithJaemin #재민아_루키즈공개_8주년축하해
แจมินสวยมากกกก วันนี้น้องผ่องสุดๆแอบติดน้ำตานางฟ้าใต้ตาด้วย แงงงงยัยคนสวยขาของแม่🧚‍♀️♡
จะมาเป็นนางฟ้าเหมือนกันไม่ได้ เข้าใจมั้ย ©️mintjibi