ละเตนล์อธิบายจากตีนกบเป็นครีมทาหน้าแล้วพูดสรรคุณแบบไหลลื่นเว่อจนซัพขึ้นว่าอย่างกับแผนกผิวหนัง5555555 RING THE BELL WITH TENLEE #NCT_TEN_CTGoldenBell_D1 #TEN #TENLEE #เตนล์
โดยองบอกมองทีมข้างๆแล้วคิดว่าชนะได้อย่างง่ายดายเพราะว่ามองแล้วให้ความรู้สึกเหมือนนักเลงเหมือนพวกที่ไปโรงเรียนเล่นๆ แล้วผายมือไปที่เตนล์บอกดูการแต่งตัวสิครับ ออหอ5555555 ตีกันตั้งแต่เริ่ม RING THE BELL WITH TENLEE #NCT_TEN_CTGoldenBell_D1 #TEN #TENLEE #เตนล์
ใครเรียกชิตพลไม่หันแล้วนะเปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว RING THE BELL WITH TENLEE #NCT_TEN_CTGoldenBell_D1 #TEN #TENLEE #เตนล์
จอนเตนแมสทุกปททั่วโลกยกเว้นปทไทยจริง เมื่อวานคีย์เวิร์ดก็ขึ้นเทรนด์ญี่ปุ่นกับเทรนด์โลกแถมเกาหลีจอนเตนชปยังเปิดสเปซด้วย ละทวิตฝั่งอินเตอร์วันนี้ยอดเฟบ28k รี6พัน โควทพัน7 แมสแบบฉุดไม่อยู่
สเตจมาม่า2019นี่ชอบช็อตเบรคแดนซ์ที่เปลี่ยนสปอร์ตไลท์เป็นสีแดงมากเข้ากับดนตรีร็อคแล้วมันดูขลังยังไงไม่รู้ ละยิ่งจังหวะกล้องดีมากซูมออกซูมเข้าจับหน้าได้พอดี
ฮืออๆหยางหยางกับเตนล์แบบเหมือนพี่ชายน้องชายกันแท้ๆเลยปกติน้องไม่ค่อยพูดอะไรแบบนี้นี่น้องต้องคิดถึงเตนล์ขนาดไหนแถมยังร้องไห้ด้วย ;-;
ผมหน้าม้าเริ่มยาวแล้วพอไว้ทรงนี้ดาเมจความน่ารักรุนแรงมาก🖤 WARM HUG TO TENLEE #VTalkwithTEN
ตัวแทนหมู่บ้านเยอะมากได้ยินเรียก น้องเตนล์ กันเต็มเลยย มีคนบอกว่า ยินดีต้อนรับกลับเกาหลีด้วย 🥺 SEE YOU SOON TENLEE #NicetomeetTENinKorea
กล้องแฟนไซต์แถวหน้าสุด3ตัว รอรับชมภาพสวยๆเลยค่ะ SEE YOU SOON TENLEE #NicetomeetTENinKorea
มีเลิฟลี่ญี่ปุ่นไปกินอาหารไทยที่ร้านอาหารไทยแล้วร้านเปิด BGM เป็น Paint me nake 🥺
เตนล์เลือกพี่แทยงกับคุนเกอคู่กันในออซาจึเพราะเป็นหลีดเดอร์ทั้งคู่ อยากรู้เลยว่าถ้าเตนล์เลือกคู่ตัวเองจะเลือกใคร
"ครั้งก่อนที่ได้ฝึกแนว swag กับเตนล์ซังฉันได้เรียนรู้มันและเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าที่ยอดเยี่ยมมาก หลังการแสดงฉันได้รับเสื้อยืดที่เตนล์ซังเป็นคนออกแบบด้วย!! ขอบคุณเตนล์ซังมากสำหรับประสบการณ์อันล้ำค่ากับช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้ !" #TEN #텐 #テン #TENxGDC_EliminationStage twitter.com/HARUNA_youyue/…
ตอนท้ายเตนล์บอกผขขด้วยว่า お疲れ様 (โอทซึคาเระซามะ) ขอบคุณที่ทำงานหนัก(เหนื่อยหน่อยนะ)
อาราตะซังบอก เตนล์คุงโพสแคปชั่นด้วยภาษาญี่ปุ่น //ร้องไห้ 😂
โพสในไอจีซานตะหล่อเท่ห์คุมธีมแต่มันจะมีอยู่รูปๆนึงต่างจากพวก
feature ใหม่ยูทูปสามารถดูพาร์ทที่คน replay ซ้ำบ่อยที่สุดได้ นี่ไปลองดูคลิป birthday มาคนกรอดูช็อตดาเมจในตำนานอันนี้บ่อยที่สุดเลย #TENLEE #TEN #เตนล์ #텐 #NCT텐 #テン #NCTTEN
ช็อค เตนล์เรียนญี่ปุ่นเยอะมากเรียนคำช่วยผันรูปปฏิเสธรูปอดีต ผัน dic.form ないform たform แล้ววอมก #LysnBubble_TEN
หลังจากเตนล์กลับเกาหลีสิ่งที่ได้จากการไปอยู่จีนครึ่งปีกว่าคือสกิลภาษาญี่ปุ่น
แปลรีแอค Birthday ของอาราตะซัง : อาราตะซังบอกว่า ต้องสามารถเข้าใจช่องว่างแล้วก็ความสูงของพื้นที่ด้วยพื้นที่ตรงนี้ถึงจะสามารถเต้นได้อย่างพอดี ไหนจะต้องเต้นอยู่บนนั้นละก็คอยคำนวนพื้นที่ว่างเพื่อไม่ให้เต้นเลยกล่องสี่เหลี่ยม สุดยอดไปเลย youtu.be/bmL8KbkxZqk
แฟนญปกาวจัด รีล่าบอกว่า ไม่ใช่ว่าที่เท็นจังเรียนญี่ปุ่นเพราะจะมาคอน sm town หรอ!? 5555555
เตนล์บอกว่าช่วงนี้กำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่ จะให้ดูที่โน๊ตไว้ง่ายๆบางส่วนครับ ที่เรียนก็เพื่อที่จะได้สื่อสารกับทุกคนอย่างสนุกครับ // นึกถึงที่ฟคเคยบอกในไซน์ว่าเรียนภาษาไทยเพราะเตนล์แต่เตนล์บอกไม่ต้องเรียนภาษาไทยนะเดี๋ยวเตนล์จะเรียนภาษาญี่ปุ่นเอง เตนล์น่ารักมาก💕 twitter.com/TwinkleMegstar…
รีล่าแฟนญี่ปุ่นบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเตนล์พูดญี่ปุ่นออกมายาวได้จริงๆ พวกเราจะยังมีสติกันอยู่ไหม //55555555555
ขำที่บอก'เตนล์ เจโน่ โชทาโร่ เต้นเหมือนกับจะไม่มีวันพรุ่งนี้' 5555555555555555
สวยหวานมาก
แอบไปส่องคีย์เวิร์ด ちたぽん ชิตะปง แบรนด์ส้มจังหวัดไอจิมีช่วงนึงแฟนญี่ปุ่นแห่กันซื้อส้มชิตะปงเพื่อเอารูปน้องมาถ่ายคู่กับชื่อแบรนด์ที่อยู่ข้างกล่องซึ่งชื่อแบรนด์ออกเสียงและเขียนคล้ายชื่อน้อง จังหวัดไอจิขึ้นชื่อเรื่องปลูกส้มมาก นี่จ้างเป็นพซตส้มให้จ.ไอจิได้เลยนะ5555