ทางนี้ทีมหน้าจอฝากทุกคนถ่ายโปรเจ็คสวยๆมาฝากกันด้วยนะคับ🥲 TEN IN A MILLION #AlwaysBeTENsHome
รีล่าแฟนญปเล่าเหตุการเมื่อวานว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างบอกว่าทีมงานไม่มีล่ามให้เตนล์เลยเป็นล่ามให้ซึงยอนทั้งๆที่อยู่คนละทีมหลายคนในโควทและเมนชั่นฟคญปทั้งของเตนล์และซึงยอนบอกว่าเตนล์เป็นเด็กดีน่ารักมากช่วยแปลให้ด้วยละก้ชมฟคเตนล์ฝั่งไทยเราว่าใจดีกับซึงยอนมากๆ
เห็นเตนล์กับซึงยอนสนิทกันก้ดีใจนานๆทีจะได้เห็นโมเม้นเตนล์กับศลปเกานอกวงแยกย้ายกลับเกาไปก้คงได้ติดต่อกันเรื่อยๆแน่ อยากให้ได้ออกรายการเกาด้วยกันหรือมีผลงานร่วมกันจังแงง
มีหลายคนเสนอวิธีแก้ปัญหาคือแจกคูปองให้คนละ2ใบซื้ออาหารจากทั้งสองทีมแล้วค่อยมาตัดสินผลแพ้ชนะจากการชิมโดยการลงคะแนน ผู้จัดควรพิจารณาวิธีแก้ปัญหาตรงนี้นะคะ @4thappleth
ป้าอย่าเถียงค่ะเมนเตนเขาตามมาตั้งแต่ซีซั่น1
คนญีปุ่นอยู่วงเกาหลีแต่สนิทกับแก๊งคนจีนและคนไทย
ชปแทเตนล์ญี่ปุ่นอาละวาดแล้วค่ะถึงกับตั้งสเปซหวีด twitter.com/i/spaces/1nAKE…
มีคนส่งแชทมาบอกจขทวว่า ที่นั่งวันนี้เขาคือ Arena M-11 ซึ่งมันใกล้สเตจตรงกลางมากๆแล้วตอนMCพูดเขาเลยเห็นว่าเตนล์เป็นเววีคนเดียวจดโพยด้วยตัวฮิรางานะ(ตัวอักษรญี่ปุ่น) ละเขาบอกอีกว่าเตนล์สุดยอดจริงๆเตนล์เลอค่าล้ำค่ามากๆอยากให้ทุกคนได้รู้จักเตนล์ twitter.com/tanishi960227/…
ทั้งคนที่ไม่ใช่เมนน้องและเมนต่างวงในค่ายมีแต่คนอึ้งกับความดังของเตนล์ที่มีมากขึ้นแบบเร็วมากๆ
ตอนเตนล์เดินไปที่ริมเวทีอยู่ๆก็แอร์ฮัก แล้วก็เหมือนจะมุ่งตรงไปที่จอห์นนี่ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันแน่นไม่ปลอยเลย_____ไม่มีคลิปวิดีโอ ฉันคือผู้พิสูจน์ twitter.com/tenmeow_1001/s…
ละแฟนญี่ปุ่นบางคนรอดูสเตจ baby don't stop ตั้งแต่ทัวร์คอนญี่ปุ่น superm ตอน2019แต่คอนล่มก่อนเพราะโควิดผ่านมาแล้ว3ปีในที่สุดก้ได้ดูกันแล้ว😭
เข้าไปอ่านโควทเห็นมีคนญปโควทบอกว่าเขาไม่เคยเห็นคนข้างๆหรือใครถ่ายรูปในคอนเลยเพราะทุกคนเคารพกฎและไม่อยากเสี่ยงโดนไล่ออกจากงาน คือมันก็มีคนแอบถ่ายแหละแต่ถึงมีก้ไม่กล้าเสี่ยงอยู่ดี🥺
มึงงพสเกาหลีถึงขั้นขอร้องให้พสญี่ปุ่นแชร์สเตจพน.ให้ดูด้วยเพราะที่ผ่านคลิปที่เราเห็นในคอนคือมีแต่คลิปจากเกาหลีกับปทอื่นไม่มีของคนญปเลยละพน.ไม่มีไลฟ์ชีเลยอ้อนวอนขอดูด้วย ละในโควทมีคนบอกมีเพียงแค่ผู้กล้าเท่านั้นที่จะทำถึงแม้จะถูกไล่ออกจากงาน55555555
ไม่รู้ว่าจะแสดงเพลงอะไรแต่พสเกาหลีส่งข้อความถึงพสญี่ปุ่นแล้วนะ555555 ถึงแฟนญี่ปุ่นทุกคน โปรดแชร์สเตจ BDS ของเท็นจังพรุ่งนี้ให้ดูด้วยได้ไหม... พวกเราใช้ชีวิตร่วมโลกด้วยกันไม่ใช่หรอ ฉันขอร้องจากใจเลย จาก10velyที่ร้องไห้เสียน้ำตาอยู่ที่เกาหลี twitter.com/tcl227/status/…
มีแก้ไวยกรณ์ให้ด้วย จาก楽しいしましたเป็น 楽しかった แสดงว่าเตนล์พิมพ์เองกับมือเลย เก่งมากๆ #Lysnbubble_TEN
เตนล์ส่งบับเบิ้ลทาเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยย🥺 "วันนี้ขอบคุณที่มาหานะครับ ได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีกันรึเปล่าครับ? วันนี้ผมสนุกมาก ทุกคนฝันดีครับแล้วเจอกันพรุ่งนี้นะครับ" แงงเอาใจแฟนญี่ปุ่นมากๆ วันนี้ฝันดีพักผ่อนเยอะๆพรุ่งนี้ก้สู้ๆนะเตนล์💖 #LysnBubble_TEN
เขาบอกว่า เขาเขียนข้อความลงบนสมุดถึงเตนล์แต่รถเข็นเตนล์ไม่มาหาก็เลยไม่เห็น แต่ก่อนอื่นเพื่อที่จะได้เจอกันที่ไทยเพราะงั้นฉันจะเอาตั๋วมาอย่างเอาตาย twitter.com/CHI_chihhhhhir…
ชนวคนนี้บอกว่า ฉันก้ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับ nct สักเท่าไรแต่ฉันชอบเท็นจัง เป็นครั้งแรกเลยที่ได้เห็นถึงกับยืนนิ่งอยู่กับที่ว่าเท็นจังน่ะสวยมาก
เข้าไปส่องคีย์เวิร์ด テンちゃん มีแต่คนเสียดายที่ไม่ได้ดู Only One เตนล์กับโบอาแฟนญี่ปุ่นชื่นชอบโบอากันเยอะมากมีแต่คนบ่นอยากดูสเตจนี้
ชุดยูนิฟอร์มนร.ชายญี่ปุ่นที่เตนล์บอกอยากใส่ไปเดินเที่ยวในหัวนี่นึกถึงชุด 学ランกักคุรัน เลย
🦖:เอ๊ะ ชุดนร.ญี่ปุ่นหรอ 🐱:แล้วก็อยากที่จะฝึกฝนภาษาญี่ปุ่นด้วย
🦖:พวกเราจะไปSMTOWNที่ญี่ปุ่นกันใช่มั้ย มีของที่อยากกินมั้ย เพราะเรื่องนี้น่ะ(ลองกินอาหาร)มันสำคัญมากๆเลยนะ 🐱: จริงๆแล้วของที่อยากกินเป็นพิเศษน่ะไม่มีหรอกแต่อยากไปเดินเที่ยวเล่นล่ะ 🦖: เดินเที่ยวเล่น ผมก็อยากไปนะ 🐱:เดินเที่ยวเล่นไปด้วยแล้วก็อยากใส่ชุดยูนิฟอร์มนร.ญี่ปุ่นไปด้วย twitter.com/NctShu/status/…
เต๋อบอกว่าเราจะไปญี่ปุ่นกันใช่มั้ยมีที่ไหนที่อยากไปมั้ย? เตนล์บอกอยากเที่ยวรอบเมืองแล้วก็ใส่ชุดญี่ปุ่น แล้วก็บอกว่ามีกำหนดการว่าจะไปญี่ปุ่นแล้วล่ะ twitter.com/NctShu/status/…
เมนูที่เตนล์กับแจฮยอนสั่งมี Margherita, Monroe pasta ,Gampas, Nice style roast chicken แล้วก็เหมือนจะดื่ม Budweiser ด้วย
รีล่าแฟนญี่ปุ่นไปดื่มไวน์แล้วก็กินอาหารร้าน monlit ที่แจฮยอนกับเตนล์เคยไปมาด้วยกัน เขาบอกว่าวันนั้นที่ไปคนน้อยเลยลองถ่ายรูปแบบเดียวกับเตนล์เจ้าของร้านถาม NCT? แล้วก็หัวเราะ ละพี่ชายที่ใจดีก็บอกเมนูที่เตนล์กับแจฮยอนกินด้วยกันด้วย แล้วเพราะร้านบรรยากาศดีมากเลยทำให้อาหารอร่อย