วันนี้เพื่อนไปมีตเจบีอุตส่าถ่ายป้ายมาให้เพราะพน.คนเยอะแน่ ฮืออ ป้ายสวยมากกราบทีมเลือกรูปและทีมอาร์ตเวิร์คทำออกมาได้สวยทุกป้ายเลย🥹💖 #안녕TENLEE
เตนล์มิราเคิลก้คือหล่อจริง
ใครๆก้บอกว่าเตนล์ตัวจริงหล่อแบบหล่อจริงปกติเตนล์ในรูปว่าหล่อแล้วนะแต่ตัวจริงคือหล่อแบบหล่อมากๆเป็นคนที่ต่อให้มองลงมาจากบัตรดอยก้จะเห็นความหล่อของเตนล์ก่อนอย่างแรก เรียกได้ว่าหล่อกระแทกตา
ตลกบุ๋นมากบอกเตนล์พูดไทยได้เยอะพอสมควร เดี๋ยวนะเตนล์เป็นคนไทย55555555
เหมือนกับที่เมมเบอร์บอกเลย สมกับเป็นเตนล์จริงๆ สู้แบบคนอื่นต้องยอม😂 GOOD JOB TENLEE #TEN_Fall_Retreat_EP3
สนับสนุนให้เมมต่างชาติทุกคนในเอสเอมบ่นค่ายได้แบบตรงๆด่ามันตรงๆไปเลยเรื่องเหี้ยๆที่มันทำควรเอามาเผยแพร่ให้ฟคได้รับรู้เพราะทางนี้ก้อยากช่วยด่าด้วย
เววี่ได้ออกช่องทีวีที่ญี่ปุ่นด้วยตั้ง6วิ😂
แฟนญี่ปุ่นไปตามรอยร้านอาหารที่อินจุนกับแฮชไปกับเววี่ตอนคอนเอสเอมทาวน์ที่ญี่ปุ่น น่ารัก555555555
มีแฟนคอมเม้นถามเววี่ถึงคอสเพลย์ธีมเจ้าหญิง 2.0 เตนล์บอกบางทีอาจจะคอสเป็นธีมเซเลอร์มูน /อยากเห็นอ่ารอเลย
ป้าย ads ที่สถานีรถไฟอินโด 93 สถานี ออหอ
พูดได้มั้ยตอนคัม tbt ของเววี่อ่าปัญหาใหญ่งานชุ่ยมากๆงานไฟรนก้นของจริงทีมตัดต่อmvต้องนั่งลบสัญลักษณ์บนเข็มกลัดออกmvโดนเลื่อนปล่อยแถมเลื่อนแล้วยังลงเลทเป็นชม.ค่ายไม่เคยออกสเตจเม้นมาขอโทษอะไรเลย ถ้าจำไม่ผิดบั้มก็โดนแก้ใหม่ทั้งบั้มด้วยมั้งทั้งๆที่เปิดพรีแล้ว
นี่ไงเตนล์เคยร้องตอนมาไลฟ์กับพี่แทยงตั้งแต่ปี2018นู้นน
เตนล์ร้อง 僕は君に恋する ของ ฮิราอิ เคน ด้วยละเพลงนี้จำได้ว่าเคยร้องในไลฟ์ไปแล้วครั้งนึงเตนล์น่าจะชอบฟังบ่อยละร้องเพราะด้วยนะอยากฟังเต็มๆเลย
🌻💙✨💘ความน่ารักของโลกใบนี้🥺🫶🏻🍀💗🌷
เตนล์ไปตัดผมมาแถมใส่เสื้อคลุมชุดพอดีตัวแบบนี้แล้วดูเด็กมากไม่ได้เห็นเตนล์แต่งแบบนี้มานานแล้วขอบคุณสไตลิสต์ฮะ🥺🫶🏻
Op ถามเป็นภาษาอังกฤษว่าได้มีช่วงเวลาที่ดีที่ไทยไหม?แต่เตนล์ก็พูดตอบกลับผสมภาษาญี่ปุ่นตั้งแต่ต้นจนจบน่ารักมากๆ และรู้สึกประทับใจที่ภาษาญี่ปุ่นเก่งขึ้นด้วย เตนล์บอก op ว่า "ได้คุยกับ...จังด้วยกันรู้สึกสนุกมากครับ" twitter.com/mochimochije2/…
Opบอกตอนแรกตั้งใจว่าจะเอาวิดีโอทั้งหมดให้ดูแต่เพราะเสียงเตือนหมดเวลาระหว่าง ณ ตอนนั้นแต่ยังพอมีเวลาอยู่ก็เลยมาฝึกวิธีพูดคำว่า "ได้สุกิ" (รักนะ,ชอบมากๆ) กับเท็นคุงที่กำลังพยายามฝึกฝนภาษาญี่ปุ่นอยู่ตอนนี้ twitter.com/tenlee10rako/s…
Opเอาคลิป ads ที่ตัวเองทำเองละซื้อจอฉายที่ yunika version ที่ชินจูกุตอนวันเกิดเตนล์ให้เตนล์ดูเตนล์บอกอันนี้เคยเห็นแล้วๆๆ 🥺 twitter.com/tenlee10rako/s…
วันนี้สวยน่ารักมากเหมือนเตนล์มาโปรยความน่ารักให้คนคอลไซน์เลย🥺
คนที่เต้นแบคอัพให้เตนล์ได้ต้องเก่งมากเพราะเตนล์ใส่เต็มเต้นแรงมากถ้าแดนส์เซอร์ดรอปกว่าโชว์มันจะดูไม่สมูทขึ้นมาทันทีแต่แดนซ์เซอร์คนไทยสองคนนี้เก่งนะซ้อมแค่2วันเองละpmnไม่ได้เต้นง่ายๆด้วยย
ข้อนี้จะเอามาอ้างว่าผู้จัดขอสวงงวนสิทธิ์ไม่ได้นะเพราะไม่ได้แจ้งไว้แต่แรกว่าจะเอาหน้าม้ามาเข้างานจู่ๆมาบอกสงวนสิทธิ์ทีหลังคืออะไร แล้วหน้าม้าที่เข้ามาไม่ใช่ที่ไหนแต่เป็นฟคศลปจริงๆที่ไม่ได้ลงท็อปสเปนเดอร์แต่แรกแต่ได้เข้าไปหวีดฟรีๆยังไงก็เอาเปรียบฟคในงานที่ลงทสปดเสียเป็นหมื่นๆอยู่ดี twitter.com/4thappleth/sta…
ตอนเดินขาขึ้นบันไดเลื่อนไม่เห็นพอขาลงเห็นน้องคนนึงยืนถ่ายรูปก้เอ๊ะถ่ายใคร อ้าว เตนลี
ลองชิมพี่ชิตสักจาน อร่อยแท้ twitter.com/SpeakerMachine…
มันมีคนหมกมุ่นเรื่องชิปถึงขนาดอ่านคำว่า "ค่าชิปปิ้งมันแพง" เป็น "ค่าชิปเปอร์มันแพง" เลยหรอวะ555555555 ชีวิตคิดเรื่องอื่นบ้างเถอะ twitter.com/kyuri0ie/statu…