ป้ายแนะนะเตนล์​เขียนว่า ダンス神 พระเจ้าแห่งการเต้น แม้แต่คนญี่ปุ่นยังต้องยกย่องการเต้นของน้องง
Thumbnail น่ารักกในคลิปมีใส่ซาวด์​เอฟเฟคน่ารักๆให้ด้วย ช่องชื่อ ゆでたまご = ไข่ต้ม 😂 youtube.com/channel/UCAl_g…
เอสเอมมันรู้มันเอาการ์ดแทททู2019มาขายอีกรอบเพราะมันคือของแรร์คนซื้อไม่ทันเยอะแล้วดูการ์ด tattoo เตนล์ดิ😭
เพิ่งเลิกงานมาขึ้นบีทีเอสอ่อนนุชเจอป้ายเตนล์ด้วย 😭
จอห์นเตนล์เบื้องหลังซ้อม faded in my last song ที่พสเกาหลีได้ดูในโรง🥺
หนุกับพิลุยเป็นเด่กผู้ชายแต่ทำไมป่าป๊ากับพวกอาๆชอบแต่งหนุน่ารักๆใส่กระโปรงติดโบว์ด้วยนะ😤
คอมเม้นนิฮงแฟนอวยยศน้องเตนอลิซหนักมาก twitter.com/galaxy_xoxol/s…
เพิ่งรู้ว่าเลิฟลี่ญี่ปุ่นเรียกเตนล์ว่า テンママเตนล์มาม่า เพราะ เตนล์มีพลังโอบกอดอันอ่อนโยนเหมือนแม่ก็เลยได้ฉายาชื่อเล่นนี้มา5555555😂 twitter.com/paintmenaked_/…
ลำคาญอิเส้นเวลาเมนเขาเรียกร้องความเท่าเทียมมันจะชอบมีพวกเสล่อโควทเมนชั่นลมไม่พอใจทั้งๆที่เขาไม่ได้ด่าเมนมึงเขาด่าค่ายเขาแค่อยากได้ความเท่าเทียมไม่ใช่อยากให้ใครได้มากกว่าใคร
TEN Birthday JP ได้บริจาคเงินให้องค์กรชื่อ Shiawase Nyan Ie ที่ช่วยเหลือน้องแมวในญี่ปุ่น ทางองค์กรเลยส่งใบประกาศขอบคุณที่ทางบ้านโปรเจ็คนำเงินที่รวบรวมเงินบริจาคจากฟคบริจาคให้เป็นจำนวน230,000เยน twitter.com/TenBirthdayJP/…
มึงงงงทำไมน้องเตนล์แค่นั่งจิ้มไอแพดถึงน่ารักขนาดนี้วะ
คนที่เขาเจอน้องเตนล์บอกว่า เตนล์น่ารักมาก น้องใส่ฮูดดี้กับกางเกงยีนส์น้องนั่งอยู่ตรงนั้นถือคลิปบอร์ดแล้วก็กำลังจดโน๊ตอยู่เหมือนเด็กนร.ประถมเลย // แค่opบรรยายยังรับรู้ได้ถึงความน่ารักขนาดนี้เจอตัวจริงต้องน่ารักขนาดไหน🥺😭💕 twitter.com/Lilytig9320986…
คาดฟ่วันเกิดเตนล์ที่ญี่ปุ่นตอนนี้มีเยอะกว่าไทยแล้วมีตั้ง7ที่ 😂
มุมนี้ของชินจูกุที่จะได้ขึ้นadวันเกิดเตนล์ตั้งอยู่ตรงสี่แยกคนรอข้ามถนนก็ยืนดูเพลินไปเลย
กุเป็นคุณวิวก็ไม่เข้าด้อมค่ะเจอคนประเภทนี้เขาแค่ถามหาฟิคตลกแต่อยู่ๆก็มาสั่งสอนเขาว่าถ้ามาติ่งเพราะอ่านฟิคอย่างเดียวอย่าติ่ง งง เขาขอฟิคตลกเนอะ twitter.com/jaeed0bb/statu…
มึงงกุขนลุกเตนปจมากกมันเกินไปมั้ยแค่จัดนิทรรศการว่ายิ่งใหญ่แล้วนี่จ้างซีเรียสเบค่อนกับซินซิงกูล่ามาร้องเพลงในงานเป็นการตลาดโปรโมทเตนล์ไปในตัวเวลามักเกิ้ลแถวนั้นที่ผ่านไปมาเห็นต้องมีคนอยากรู้มั่งแหละงานไร แล้วใช่ค่ะงานวันเกิดเตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลจากค่ายเอสเอมวงอซท วง ซปอ
Serious bacon มาแล้ววว #10velyDay_with_TEN #TEN_BDAY2022
เอ็นดูมากก พี่เขาบอกอยากให้แบ่งความชอบมาให้ซีเรียสเบค่อนสักนิดนึง มีเตนล์เป็นเมนแล้วขอเป็นเมนรองอยู่ท้ายๆแถวก็ได้ขอแค่อยู่ในลิสก็พอ 5555555
อีโมที่เตนล์บอกว่า "ต้องโตขึ้นและคิดหนักว่าสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้จะเพียงพอไหม" อยากจะด่าอีค่ายแต่วันนี้วันเกิดน้องวันแห่งความสุขกุแบบ..🥲
แอบไปส่องคีย์เวิร์ด ちたぽん ชิตะปง แบรนด์ส้มจังหวัดไอจิมีช่วงนึงแฟนญี่ปุ่นแห่กันซื้อส้มชิตะปงเพื่อเอารูปน้องมาถ่ายคู่กับชื่อแบรนด์ที่อยู่ข้างกล่องซึ่งชื่อแบรนด์ออกเสียงและเขียนคล้ายชื่อน้อง จังหวัดไอจิขึ้นชื่อเรื่องปลูกส้มมาก นี่จ้างเป็นพซตส้มให้จ.ไอจิได้เลยนะ5555
สวยหวานมาก
ขำที่บอก'เตนล์ เจโน่ โชทาโร่ เต้นเหมือนกับจะไม่มีวันพรุ่งนี้' 5555555555555555
รีล่าแฟนญี่ปุ่นบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเตนล์พูดญี่ปุ่นออกมายาวได้จริงๆ พวกเราจะยังมีสติกันอยู่ไหม //55555555555
เตนล์บอกว่าช่วงนี้กำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่ จะให้ดูที่โน๊ตไว้ง่ายๆบางส่วนครับ ที่เรียนก็เพื่อที่จะได้สื่อสารกับทุกคนอย่างสนุกครับ // นึกถึงที่ฟคเคยบอกในไซน์ว่าเรียนภาษาไทยเพราะเตนล์แต่เตนล์บอกไม่ต้องเรียนภาษาไทยนะเดี๋ยวเตนล์จะเรียนภาษาญี่ปุ่นเอง เตนล์น่ารักมาก💕 twitter.com/TwinkleMegstar…
แฟนญปกาวจัด รีล่าบอกว่า ไม่ใช่ว่าที่เท็นจังเรียนญี่ปุ่นเพราะจะมาคอน sm town หรอ!? 5555555