lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

901
อยากแนะนำรองเท้าแบรนด์ 𝖬𝗂𝗇𝗑𝗌𝗁𝗈𝖾𝗌 คือน้องพื้นนุ่มมากกก แล้วสียีนส์ใส่แมทกับชุดง่าย ชอบดีไซน์ตรงที่ปักมีความตัดกันกับสีของรองเท้าทำให้ดูไม่เรียบเกินไป อีกอย่างคือชอบตรงปักชื่อได้สั่งทำเป็นของขวัญก็เหมาะน้า สั่งจาก 𝗂𝗀 : 𝗆𝗂𝗇𝗑𝗌𝗁𝗈𝖾𝗌 จากทางแบรนด์ ใส่สบายมากกรับประกัน
902
𝗂𝗀 : 𝗉𝗂𝗅𝗅𝗍𝖾𝗋_ 🤍₍ ⌯'-'⌯ ₎
903
𝗋𝖾𝖿. 𝗐𝖺𝗍𝖾𝗋𝗒 𝗇𝖺𝗂𝗅 , 𝗈𝗂𝗅 𝗉𝖺𝗂𝗇𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗂𝗅 𝖻𝗒 : 𝗅𝖾𝗅𝗈𝖺_𝗇𝖺𝗂𝗅 🤍🧡💙💜❤️
904
🐄🇨🇭
905
𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏻‍♀️𓂃🏄🏻‍♂️𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓆛⊹ 。𓂃𓂃𓂃𓆝◌𓂃𓂃𓂃𓆟𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃🪸𓂃𓂃🪸𓂃𓂃🪸𓂃𓂃🪸𓂃 𝖼𝗋 𝗉𝗂𝖼 , 𝗂𝗀 : 𝗌𝖾𝖾𝖾.𝗓𝗂𝗉 📍 : 환상의 섬 𝗃𝖾𝗃𝗎 𝗂𝗌𝗅𝖺𝗇𝖽 🇰🇷
906
✏️ เธรดรวมแบรนด์เกาหลี เครื่องเขียน , กระเป๋า , เคส , สติกเกอร์ , แก้วน้ำ + แปะลิ้งค์ ของทางแบรนด์ไว้ให้ด้วยน้า ꙳⸌☻ັ⸍꙳ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ✿ ส่วนมากเป็นของจุกจิกใครที่ชอบของน่ารักห้ามพลาดน้า 💗🤍
907
🏠🇨🇭
908
𝗂'𝗆 𝗐𝗈𝗋𝗄𝗂𝗇𝗀 𝖿𝗈𝗋 𝗆𝗈𝗇𝖾𝗒 ₍⋅֊⋅₎ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝
909
𝖧𝗂 .ᐟ
910
🫧🤍💖🧤🧚🏻‍♀️🍊🍎 𝗋𝖾𝖿. 𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝖻𝗒 : 𝗈𝖺𝗍_𝗇𝖺𝗂𝗅
911
냠 .. ( '༥' )
912
⠉̮⃝︎︎
913
🫧🏖⛵️🛟🏄🏻‍♂️🍧🌈 𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝗋𝖾𝖿. 𝖻𝗒 : 𝗒𝗈𝗂𝗇𝖺𝗂𝗅
914
♡ 🤍 。 ⊹   ◌ 。゚゚・。・゚゚。 ゚。 。゚ ⊹ ⊹ ゚・。・゚ ⊹        ♡ ⊹         🤍 ⊹
915
⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢ꗃ
916
🫧 เธรดรวมร้านกระเป๋า , เคส , 𝗀𝗋𝗂𝗉𝗍𝗈𝗄 , พวงกุญแจ , 𝗁𝖺𝗂𝗋 𝖼𝗅𝗂𝗉 บนลซด ✿ 𝖿𝗅𝗎𝖿𝖿𝗒 𝖼𝗈𝗅𝗈𝗋𝖿𝗎𝗅 🌈 น่ารักปุ๊กปิ๊กจนใจเจ่บ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⛵️⊹ 。 ゚𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃🏄🏼‍♂️𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏿𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🐠✨ 𓂃 ゚𓆛𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 。 ゚𓆝𓂃𓂃𓂃
917
✱ 𝖼𝗈𝖽𝖾𝖼 𝖼𝗋𝖾𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇.𝖼𝗈 พวงกุญแจ 𝗆𝗋. 𝗆𝖾𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝗅𝗂𝗍𝗍𝗅𝖾 𝗆𝗂𝗌𝗌 ของแท้เจ้าเดียวในไทยน้า เรากำลังตามเก็บน้องให้ครบทุกตัวเลย จะบอกว่าของจริงน่ารักมากๆนุ่มนิ่ม ห้อยกับกระเป๋าก็คือสดใสเว่อ เพิ่มความน่ารักเข้าไป 𝗑𝟣𝟢 #รีวิวlazada 🔗bit.ly/3bGTBse
918
mood :
919
식료품점 🛒🍊🍋🍐🥦
920
🪄เธรดรวมการลดนน. + การคงน้ำหนักไม่ให้มากขึ้น หลังจากการลดนน. แล้ว ใช้ระยะเวลาในการลด 3 เดือน ลดจาก 54.5 ➿ 58.5 kg ไม่โยโย่ !! เน้นเห็นผลในระยะยาวไม่ใช่ในระยะสั้นน้า 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𝗉𝗌 ของเราจะเน้นการออกกำลังกายเพราะอยากได้หุ่นที่ดี+สุขภาพ ไม่เครียดกับการกิน💗
921
ออกกำลังกาย : เราเคยลดนน.มาหลายรอบเหมือนทุกคนแหละ ทำมาหมดเลย if / กินคลีน 100% เพราะไม่ชอบออกกำลังกาย มันลดนะ แต่รู้สึกว่าตัวเองเครียดทำได้ประมาณ 1 เดือนเราก็วนกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราเลยลองเปลี่ยนรอบนี้ออกกำลังกาย เวทนิดหน่อยอดทนทำในช่วงแรกจนตอนนี้วันไหนไม่ออก ( ต่อ )
922
รู้สึกขาดอะไรไป เราก็เป็นคนนึงที่โครตจะไม่ชอบการออกกำลังกายจริงๆ +เป็นหอบหืดด้วย ตอนนี้ไม่มีอาการหอบแล้วสุขภาพดีสิวลดลงด้วย แถมได้หุ่นที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะเราเจอการออกกำลังกายที่เราสามารถทำได้ทุกวัน cardio + body weight เราจะลดไขมันแต่เราต้องสร้างกล้ามเนื้อด้วย ( ต่อ )
923
การกิน : ในช่วงแรกของการลดนน. ค่อยๆลดของที่คิดว่ากินแล้วอ้วนลดปริมาณลง อย่าพึ่งตัด ค่อยปรับ แค่ปรับการกินให้ดีขึ้นน้ำหนักก็ลดลงเร็วมากเลยในช่วงแรก อาหารไม่จำเป็นต้องทำเองเพราะเราก็ซื้อกินบ่อย อาหารรสจัดแต่ว่าเราต้องเลือกซื้อที่เป็นต้มมีโปรตีนมีผักเยอะ ( ต่อ ) รูปนี้เราเคยแชร์ไว้
924
ใครติดน้ำหวานแบบเรา ลองหาน้ำอะไรที่เราสามารถชงเองแล้วอ้วนน้อยกว่าซื้อหรือซื้อได้แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนเป็นการใช้นมจากพืชแทน เราติดการกินโกโก้ก็ชงเองเลือกใช้น้ำตาล เราติดมากดูเลยว่าเราตุนหนักจริง 1 วัน 2 แก้ว ใหญ่ดูขนาดแก้วกับกล่องนม 🥹
925
🥦 เธรดรวม crop tank top สีสันน่ารักสดใส ผ้าดี mix&match everyday look ง่าย ➿🍋🍊🍅🥯🥕🍌🍔🌈 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 #7เดือน7ลาซาด้าเด็ดจริง